Bất kỳ doanh nghiệp nào hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh liên quan đến khách hàng đều cần sử dụng hệ thống CRM. Đây chính là sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp khi triển khai các chương trình khuyến mãi, chiến dịch bán hàng hay quảng bá sản phẩm đến khách hàng. Hãy cùng AZTECH tìm hiểu bài viết dưới đây nhé!
Hệ thống CRM là gì?
Hệ thống CRM
Hệ thống CRM (Customer Relationship Management) là hệ thống quản lý khách hàng của các công ty trong việc tìm hiểu những nhu cầu và phát triển quan hệ với khách hàng. Các mục tiêu tổng thể là tìm kiếm, thu hút, giành niềm tin khách hàng mới, duy trì những đối tác đã có, lôi kéo khách hàng cũ trở lại, giảm chi phí tiếp thị và mở rộng dịch vụ khách hàng, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc và các vấn đề khác nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn.
Những lợi ích của hệ thống quản trị quan hệ khách hàng - CRM
Một hệ thống quản lý quan hệ khách hàng có thể có một số lợi ích như sau:
Chất lượng và hiệu quả
Giảm giá thành tổng thể
Hỗ trợ việc đưa ra các quyết định
Khả năng của doanh nghiệp
Tạo sự chú ý của khách hàng
Tăng lợi ích
Phát triển kế hoạch
Thúc đẩy sự phát triển sản phẩm
Trong thị trường cạnh tranh ngày càng khắc nghiệt, việc tiếp cận, thu hút, và duy trì mối quan hệ khách hàng ngày càng được quan tâm. Bên cạnh đó, sự bùng nổ của các thiết bị di động cũng không ngừng phát triển, những dịch vụ chăm sóc khách hàng hay giới thiệu những sản phẩm, tri ân khách hàng đang dần bị thay thế bằng hình thức Marketing tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả về chi phí – SMS Marketing.
Những ưu điểm của SMS Marketing
Hơn 94% người dân sử dụng điện thoại di động, đây là lợi thế rất lớn của SMS Marketing
100% tin nhắn được gửi đến khách hàng ngay lập tức
Có thể gửi cho hàng trăm khách hàng cùng một lúc với lịch đặt trước
Hơn 98% tin nhắn được đọc sau 3 phút gửi đi
Dễ dàng tương tác 2 chiều với khách hàng
Tăng mức độ nhận diện thương hiệu, thúc đẩy doanh số bằng các mã khuyến mãi, voucher giảm giá,…
Tiết kiệm thời gian và chi phí cho bộ phận Marketing, CSKH
Tích hợp SMS Marketing vào hệ thống CRM hiệu quả
Tích hợp SMS Marketing vào hệ thống CRM
SMS Marketing được xem là một trong những kênh Marketing hiệu quả nhất, vì theo thống kê có tới 90% khách hàng không thể bỏ qua hay xoá tin nhắn khi chưa đọc. Nắm bắt được ưu điểm của SMS Marketing, các nhà tiếp thị đã tích hợp SMS Marketing với dữ liệu khách hàng được quản lý trên hệ thống CRM cực kỳ hiệu quả và tiện lợi.
Hệ thống CRM khi tích hợp SMS Marketing:
- Cung cấp nguồn cơ sở dữ liệu giúp doanh nghiệp gửi tin nhắn hàng loạt với chi phí thấp
- Gửi cùng lúc với nhiều USB 3G giúp tăng tốc độ và số lượng tin nhắn
- Chủ động cài đặt thời gian và giới hạn gửi của từng thiết bị
- Giúp tự động chọn mạng để gửi tin nhắn SMS Marketing theo thiết bị
- Tự động thay đổi nội dung tin nhắn SMS Marketing với các từ đồng nghĩa để tránh sự trùng lặp khi gửi hàng loạt
- Dễ dàng đo lường và báo cáo kết quả: Ngày, giờ, số lượng gửi thành công, không thành công
- Đặc biệt có thể gửi nhiều tin nhắn với nhiều nội dung khác nhau
Xem thêm: Quy trình chăm sóc khách hàng tiềm năng hiệu quả bằng SMS Marketing
Tóm lại
Như bạn đã thấy, có rất nhiều lý do để một doanh nghiệp quyết định sử dụng hệ thống CRM. Hệ thống này cung cấp một số lượng lớn các lợi ích, cả cho doanh nghiệp lẫn khách hàng của họ, và đó là lý do tại sao mọi doanh nghiệp muốn nâng cao doanh số đều nên cân nhắc nghiêm túc về việc triển khai ứng dụng CRM cho doanh nghiệp mình. Việc tích hợp SMS Marketing vào hệ thống CRM giúp doanh nghiệp có thể quản lý thông tin dữ liệu khách hàng một cách khoa học và hiệu quả nhất
Nếu bạn muốn tìm hiểu và tích hợp dịch vụ SMS Gateway (https://mobile.aztech.com.vn/sms-gateway/) vào hệ thống CRM nhằm tăng cơ hội tiếp cận, thu hút và quản lý thông tin khách hàng hiệu quả. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0903 858 865 hoặc truy cập vào mobile.aztech.com.vn để được hỗ trợ và tư vấn ngay.
© Copyright 2011-2013 iSoftco®, All rights reserved Văn phòng công ty: P.16/706, Tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội Tel: (84-4) 37 875018;(84-4) 3555 8604 | Fax: (84-4) 37 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com |