Hiểu được tầmquan trọng và mục đích cốt lõi của các tiêu chuẩn. Hiểu các nguyên tắc và điềukhoản chung về chất lượng và môi trường. Biết cấu trúc chính của hệ thống quảnlý chất lượng, hệ thống quản lý môi trường và hệ thống quản lý an toàn và sứckhỏe nghề nghiệp. Hiểu các khái niệm, cách tiếp cận và cách thức lập kế hoạch hệthống quản lý chất lượng, hệ thống quản lý môi trường và hệ thống quản lý antoàn và sức khỏe nghề nghiệp trong doanh nghiệp.
Khóahọc ISO sẽ luôn được mởra vào các tháng. Học viên thiết lập thành công thông tin dạng văn bản theo cácyêu cầu chi tiết của ISO 9001, ISO 14001, ISO 45001 như Chính sách, Mục tiêu,Trách nhiệm - quyền hạn, quy trình, quy định, kế hoạch. , hướng dẫn công việc.
Hình thành tư duyđiều chỉnh, sửa đổi và cải tiến nội dung thông tin dạng văn bản liên quan đếncác lĩnh vực chất lượng, môi trường và an toàn vệ sinh lao động của tổ chức. Làmchủ và nhất quán, tạo văn hóa doanh nghiệp trong việc sử dụng tên cho từng mụcđích thông tin dạng văn bản. Nắm vững các yêu cầu, diễn giải và nắm vững cácyêu cầu nội dung của từng điều khoản tiêu chuẩn, đưa ra kết luận chính xác làmhài lòng người đánh giá và không ngừng cải tiến. Nắm vững các kỹ thuật và thủ tụcđối với cuộc đánh giá nội bộ cũng như đánh giá bên ngoài. Hiểu trách nhiệm vàquyền hạn của đánh giá viên và người được đánh giá đối với hệ thống quản lý chấtlượng, hệ thống quản lý môi trường và hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe nghềnghiệp
Người tham dự
Lãnh đạo cấp caocủa Doanh nghiệp, Cán bộ / nhân viên quản lý chất lượng, cán bộ quản lý môi trường,cán bộ quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp. Phó Trưởng các Phòng / Bantrong các doanh nghiệp sản xuất, dịch vụ, khám chữa bệnh, hành chính công, giáodục tiếp cận ISO 9001,ISO 14001: 2015, ISO45001:2018. Sinh viên đã hoặc sắp tốt nghiệp các trường đại học / cao đẳngchuẩn bị hội nhập việc làm tại các doanh nghiệp.
Thời lượng: 5ngày
Nội dung chương trình học
PHẦN 1: TỔNG QUANVỀ ISO 9001: 2015; ISO 1400: 2015 và ISO 45001: 2018 (0,5 ngày)
Giới thiệu về Hệthống quản lý doanh nghiệp.
• Lợi ích của việctích hợp Hệ thống quản lý (ISO 9001: 2015, ISO 14001: 2015 và ISO 45001: 2018)
• Phân tích cácthuật ngữ / khái niệm cơ bản của ISO 9001, ISO 14001 & ISO 45001
• Tiếp cận cáctiêu chuẩn tích hợp ISO 9001, ISO 14001, ISO 45001 theo chu trình PDCA.
• Các điều khoảnsoạn thảo tích hợp chung và các điều khoản soạn thảo riêng biệt cho từng bộtiêu chuẩn ISO 9001- 14001 - 45001
(Từ Điều 1 đến Điều3 của loạt tiêu chuẩn ISO 9001-14001 và 45001)
PHẦN 2: PHÂN TÍCHNỘI DUNG CÁC ĐIỀU KHOẢN VÀ HƯỚNG DẪN DỰ THẢO TÀI LIỆU Tích phân ISO9001-14001-45001 (2,5 NGÀY)
ĐIỀU 4: CƠ SỞ TỔ CHỨC
- Bối cảnh tổ chứcvề chất lượng, môi trường và an toàn, vệ sinh lao động (ATVSLĐ);
- Hiểu yêu cầu củacác bên liên quan;
- Phạm vi của Hệthống quản lý;
- Hệ thống quảnlý chất lượng, môi trường, sức khỏe và an toàn và các quá trình của nó;
ĐIỀU 5: LÃNH ĐẠO
- Cam kết củalãnh đạo;
- Hướng đến kháchhàng;
- Chính sách vềchất lượng - môi trường - an toàn vệ sinh lao động;
- Vai trò, tráchnhiệm và quyền hạn;
- Sự tham gia vàtham vấn của người lao động (5.4) ISO 45001: 2018
ĐIỀU 6: QUY HOẠCHNHỎ
- Hành động để giảiquyết rủi ro và cơ hội
- Xác định cáckhía cạnh môi trường và đánh giá các tác động và cơ hội môi trường
- Xác định các mốinguy và đánh giá các rủi ro và cơ hội về ATVSLĐ.
- Xác định cácyêu cầu pháp lý và các yêu cầu khác;
- Các điều khoảncần viết được tích hợp cho cả ba bộ ISO
- Các điều khoảncần được viết riêng cho ISO 14001 và ISO 45001
- Xây dựng và lậpkế hoạch để đạt được các mục tiêu về chất lượng, môi trường và ATVSLĐ
- Lập kế hoạchthay đổi (đối với ISO 9001: 2015)
- Lập kế hoạchhành động (cho ISO 14001 - 45001)
ĐIỀU KHOẢN 7: HỖTRỢ
- Nhân sự - Hạ tầng,môi trường - Quan trắc đo lường
- Kiến thức tổ chức- Năng lực - Nhận thức
- Truyền đạtthông tin thích hợp trong nội bộ và bên ngoài;
- Thông tin dạngvăn bản - Tạo và cập nhật - Kiểm soát thông tin dạng văn bản
- Các điều khoảncần được viết riêng cho ISO 9001: 2015.
ĐIỀU KHOẢN 8: HỢPTÁC
- Lập kế hoạch vàkiểm soát việc thực hiện;
- Yêu cầu đối vớisản phẩm và dịch vụ;
- Thiết kế vàphát triển các sản phẩm và dịch vụ;
- Kiểm soát các sảnphẩm và dịch vụ được cung cấp bên ngoài;
- Kiểm soát việcsản xuất và cung cấp dịch vụ;
- Xác định vàtruy xuất nguồn gốc;
- Tài sản củakhách hàng và nhà cung cấp bên ngoài;
- Đảm bảo - Cáchoạt động sau giao hàng;
- Kiểm soát sựthay đổi - Thông qua sản phẩm và dịch vụ;
- Kiểm soát đầura không phù hợp;
- Chuẩn bị và chủđộng ứng phó với các tình huống khẩn cấp
ĐIỀU 9: THEO DÕI- ĐO LƯỜNG - PHÂN TÍCH
- Theo dõi - đolường - phân tích và đánh giá;
- Sự hài lòng củakhách hàng;
- Phân tích vàđánh giá;
- Xem lại việc quảnlý;
ĐIỀU 10: CẢI TIẾN
- Sự không phù hợpvà hành động khắc phục
- Cải tiến liên tục
Xem thêm tại KNA:https://g.page/KNACERTIFICATION?share
© Copyright 2011-2013 iSoftco®, All rights reserved Văn phòng công ty: P.16/706, Tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội Tel: (84-4) 37 875018;(84-4) 3555 8604 | Fax: (84-4) 37 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com |