Thời gian qua, thị trường bất động sản đã cho ta thấy được sự khốc liệt giữa hàng loạt doanh nghiệp quy mô cùng chủ đầu tư có kinh nghiệm. Điều đó không chỉ tạo ra vô số thách thức cho công ty nhà đất cùng các chủ đầu tư mà còn với các marketer. Việc lựa chọn giải pháp marketing bất động sản kết hợp với công nghệ không gian ảo sẽ là sự lựa chọn đúng đắn dành cho các doanh nghiệp. Vậy công nghệ 3D Tour là gì và tại sao công nghệ trên là giải pháp marketing nhà đất thời đại 4.0?
Công nghệ không gian ảo 3D Tour là công nghệ được biết đến với khả năng quét các vị trí trong không gian thực của dự án hay công trình bằng tia hồng ngoại. Kết hợp với đó là máy Scan 3D chuyên dụng. Sự kết hợp giữa tia hồng ngoại và Scan 3D có thể quét được hầu hết các đồ vật, không gian hay màu sắc. Sau khi quét và thu thập dữ liệu, thông qua phần mềm phân tích chuyên dụng, những dữ liệu được quét sẽ được số liệu hóa và tái hiện chính xác 100% lên môi trường internet. Tại môi trường này, người xem có thể quan sát sơ đồ tổng quát của toàn bộ không gian dự án với khung nhìn thực tế 3D. Bên cạnh đó là các tác động qua thính giác và xúc giác đã khiến không gian ảo trở nên sinh động và chân thực hơn.
Nhờ vào những tính năng vượt trội của công nghệ 3D Tour mà chúng ta có thể quan sát các nhà mẫu 3d một cách trực quan. Đây được đánh giá là công cụ marketing đem lại năng suất và hiệu quả cao cho doanh nghiệp bất động sản. Với nha mau 3d, khách hàng có thể nhìn toàn diện 360 độ, từ trái sang phải hay từ trên xuống dưới. Việc quan sát một cách chính xác và tỉ mỉ giúp khách hàng đánh giá được dự án có đẹp và phù hợp với mình hay không.
Tìm hiểu thêm về thực tế ảo: https://vr360.com.vn/cong-nghe-thuc-te-ao-thay-doi-cach-nhin-cua-the-gioi© Copyright 2011-2013 iSoftco®, All rights reserved Văn phòng công ty: P.16/706, Tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội Tel: (84-4) 37 875018;(84-4) 3555 8604 | Fax: (84-4) 37 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com |