Doanh nghiệp luôn chú trọng đến chi phí Marketing bởi nó chiếm chi phí rất lớn trong doanh thu của doanh nghiệp nhưng để sử dụng và hiểu rõ về cách kiểm soát được chi phí Marketing hãy cùng AZTECH đọc qua bài viết dưới đây để biết rõ những vấn đề sau.
Chi phí Marketing được hiểu đơn giản là tổng số tiền mà doanh nghiệp bỏ ra để giúp doanh nghiệp bán được các sản phẩm và dịch. Để hoạt động marketing diễn ra hiệu quả thì việc xác định được các mà doanh nghiệp phải chi trả trong quá trình thực hiện các dự án để tránh được việc lãng phí ngân sách.
Nếu vẫn còn thắc mắc cần giải đáp, hãy liên hệ ngay với AZTECH qua HOTLINE: 0903.858.865 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí nhé.
Dự toán chi phí Marketing cho doanh nghiệpDự toán chi phí Marketing cho doanh nghiệp
Để dự toán được chi phí Marketing cho doanh nghiệp dưới đây sẽ là bốn cách để xác định chi phí Marketing.
Chi phí Marketing phù hợp là lộ trình đưa bạn đến thành công. Nếu bạn không có đủ chuyên môn trong lĩnh vực marketing bạn hoàn toàn có thể thông qua sự hỗ trợ của các dịch vụ marketing thuê ngoài chỉ với 8 TRIỆU/ THÁNG.
Chi phí Marketing cho công ty có ngân sách hạn hẹpThực tế không nhất thiết phải đưa chi phí Marketing lớn thì dự án mới diễn thành công được. Doanh nghiệp cần nghiên cứu kỹ để đưa ra chi phí Marketing không quá tốn kém phù hợp với ngân sách hạn hẹp của doanh nghiệp nhưng vẫn mang lại hiệu suất cao cho doanh nghiệp.Dưới đây là các kênh miễn phí có thể tận dụng để tiết kiệm chi phí Marketing cho doanh nghiệp:
In post
Chương trình khuyến mãi
Chi phí Marketing = doanh số bán hàng x % chạy marketing
Thông thường chi phí Marketing không được vượt quá 10% doanh số bán hàng. Đây là cách tính chi phí Marketing đơn giản nhất mà bắt kỳ một doanh nghiệp nào cũng có thể áp dụng để dự toán chi phí Marketing cho doanh nghiệp. Việc tính chi phí marketing chiếm bao nhiêu doanh thu của doanh nghiệp sẽ giúp cho bạn biết được dự án có đang hiệu quả hay không hoặc chi phí marketing Online cho dự án có đang bị vượt quá chỉ tiêu hay không
Các sai lầm thường gặp khi xác định chi phí MarketingCái sai lầm thường gặp
Không xác định được nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu.
Bạn nên biết được doanh nghiệp mình cần gì và những điều doanh nghiệp nên biết đến để hạn chế các vấn đề không nên xảy ra hay quá vội vàng chạy theo những điều không thiết thực.
© Copyright 2011-2013 iSoftco®, All rights reserved Văn phòng công ty: P.16/706, Tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội Tel: (84-4) 37 875018;(84-4) 3555 8604 | Fax: (84-4) 37 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com |