- Sự hài lòng của khách hàng là mụctiêu mà nhà hàng tiến đến, vì thế việc nắm bắt tâm lý của khách để xây dựngthương hiệu cho nhà hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên là rất quan trọng. Nhà hàngcủa bạn cần phải nổi bật và truyền đạt thông điệp của doanh nghiệp chỉ qua cáinhìn đầu tiên. Ấn tượng ban đầu rất quan trọng, càng hấp dẫn, thu hút, bạn sẽcó nhiều cơ hội níu giữ khách trong những lần tiếp theo. Vì vậy việc may đồngphục cho nhân viên nhà hàng – khách sạn là điều vô cùng cần thiết, đặc biệt làbộ phận bàn, bar những người trực tiếp phục vụ khách hàng.
© Copyright 2011-2013 iSoftco®, All rights reserved Văn phòng công ty: P.16/706, Tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội Tel: (84-4) 37 875018;(84-4) 3555 8604 | Fax: (84-4) 37 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com |