Trong khoảng 20 nămtrở lại đây, Internet đã cách mạng hóa các doanh nghiệp, giúp việc lưu trữ dữliệu, tìm kiếm khách hàng mới và quảng bá công ty của bạn trở nên dễ dàng hơnbao giờ hết. Tuy nhiên, do sự chú trọng ngày càng tăng vào cơ sở hạ tầng CNTT,điều quan trọng là phải có bộ phận IT support để hỗ trợ mọi vấn đề.
Để hỗ trợ IT cho doanhnghiệp, một công ty dường như có hai lựa chọn để xem xét; hoặc tuyển dụngnhân viên IT nội bộ để quản lý mảng CNTT của doanh nghiệp hoặc thuê ngoài dịchvụ IT.
IP Support cho Doanhnghiệp là gì?
Tuyển dụng 01 nhân viênIT nội bộ, trong khi hiệu quả, cũng có thể cực kỳ tốn kém chi phí lương, phúc lợi,bảo hiểm… để tích hợp vào doanh nghiệp. Nếu doanh nghiệp không có thờigian, tiền bạc hoặc nguồn lực để thiết lập một phòng IT nội bộ quy mô đầy đủ,thì lựa chọn tốt nhất của bạn là thuê ngoài it support.
Bằng cách đó, những gìdoanh nghiệp nhận được là các kỹ thuật hỗ trợ CNTT có kinh nghiệm và đủ trìnhđộ chỉ với một phần nhỏ chi phí. Doanh nghiệp có thể sử dụng kiến thứcchuyên môn này khi cơ sở hạ tầng CNTT gặp sự cố.
SCTT là một ví dụ điểnhình về Công ty cung cấp dịch vụ IT chuyên nghiệp. Đội ngũ chuyên gia CNTTcủa chung tôi luôn túc trực 24/7 để giải quyết mọi vấn đề đang gặp phải và nếukhông thể xử lý từ xa, kỹ thuật viên sẽ đến trực tiếp địa điểm doanh nghiệp đểhỗ trợ.
Tất nhiên, có thể khóchọn đúng hỗ trợ CNTT nếu bạn có ít kinh nghiệm trong ngành. Ngoài ra, bạncó thể không biết liệu mình có thực sự cần thuê ngoài hỗ trợ CNTT haykhông. Mặc dù vậy, có một điều chắc chắn là với hỗ trợ CNTT dành cho doanhnghiệp, bạn sẽ có thể hợp tác chặt chẽ với một công ty có kiến thức, nhữngngười sẽ hiểu về cơ sở hạ tầng CNTT của bạn và cung cấp hỗ trợ phù hợp.
Doanh nghiệp có thể sẽ yêu cầu hỗ trợ dịch vụIT support nếu:
• Doanh nghiệp đang cốgắng phát triển doanh nghiệp của mình và bộ phận hỗ trợ IT hiện tại không thể đáp ứng nhu cầu
• Doanh nghiệp có hệ thống hỗ trợ CNTTnhưng thất vọng về thời gian cần thiết để giải quyết vấn đề hoặc thậm chí nhậnđược phản hồi
• Hệ thống CNTT liên tục bị lỗi và mất quá nhiều thời gian 'ngừng hoạt động'
• Hệ thống hiện tại không phù hợp với mục tiêu kinh doanh của Doanh nghiệp và Doanhnghiệp không có chiến lược rõ ràng
• Doanh nghiệp luôn lo lắng về khả năng sử dụng hết số giờ đã định và có nguycơ phải trả thêm phí.
Lợi ích của dịch vụ ITsupport cho doanh nghiệp
Mỗi doanh nghiệp yêucầu một hoạt động đặc thù riêng để đảm bảo hỗ trợ CNTT chính xác. Điều nàyphải phù hợp để đáp ứng nhu cầu kinh doanh của bạn và lý tưởng nhất là hỗ trợluôn sẵn sàng 24/7 vì trên thực tế, bạn có thể phải chịu thời gian ngừng hoạtđộng cả ngày lẫn đêm.
Có rất nhiều lý dotuyệt vời để thuê ngoài dịch vụ hỗ trợ IT support của doanh nghiệp và có thểxem những lý do sau:
Chiến lược tốt hơn: Bằng cách liên hệ và cho phép Công ty cung cấpdịch vụ IT quản lý CNTT, doanh nghiệp sẽ có thể giải phóng thời gian và làmviệc hiệu quả trên các lĩnh vực khác của công ty. Điều này có thể liênquan đến các khía cạnh như phát triển chiến lược, bán hàng hoặc thậm chí là cácsáng kiến kinh doanh mới.
Tiết kiệm tiền: Phòng IT hỗ trợ CNTT nội bộ có thểtốn kém, không thể phủ nhận điều này. Đây là một trong những lý do chínhđể xem xét thuê ngoài vì bạn sẽ có một đội ngũ kỹ thuật CNTT chuyên nghiệp ngaytrong tầm tay mà không cần phải chi nhiều tiền.
Tăng độ tin cậy: Các doanh nghiệp quản lý cơ sở hạtầng CNTT của bạn sẽ tích lũy kiến thức qua nhiều năm kinh nghiệm và giảiquyết một loạt vấn đề. Do đó, bạn có thể đặt niềm tin vào chúng tôi đểgiải quyết mọi vấn đề kỹ thuật mà CNTT gặp phải và tin tưởng 24/7.
Phát triển doanhnghiệp: Phát triểndoanh nghiệp luôn thú vị, nhưng có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến cách làm khithực hiện các bước tiếp theo. Bằng cách thuê ngoài hỗ trợ IT, bạn sẽ cóthể loại bỏ nhiều rắc rối mà một phòng IT nội bộ sẽ phải cố gắng quản lý nhucầu ngày càng tăng.
Tất cả ở một nơi: Đội ngũ hỗ trợ IT support sẽ cóthể điều chỉnh dịch vụ của họ cho phù hợp với doanh nghiệp của bạn, vì vậy bạncó thể đảm bảo tất cả các khía cạnh của cơ sở hạ tầng CNTT của mình được xử lývới chi phí hợp lý và hiệu quả. Một nhóm có thể quản lý tất cả các lĩnhvực.
Quản lý yếu tố rủi ro: Với cơ sở hạ tầng CNTT của bạn,luôn có nguy cơ xảy ra lỗi và mạng của bạn gặp phải thời gian ngừng hoạtđộng. Như vậy, doanh nghiệp của bạn có thể mất tiền trong toàn bộ khoảngthời gian. Một nhóm hỗ trợ bên ngoài sẽ có thể cập nhật hệ thống của bạnkhi có những tiến bộ công nghệ, giảm nguy cơ xảy ra sự cố.
Tiếp cận với cácchuyên gia trong lĩnh vực: Bằngcách hỗ trợ thuê ngoài, bạn sẽ có được kiến thức và sự hỗ trợ của các chuyêngia trong lĩnh vực này, vì vậy niềm tin của bạn luôn được đặt đúngchỗ. Bất kể vấn đề phát sinh, bạn có thể chắc chắn rằng nhóm tận tâm củamình sẽ phản hồi kịp thời và giúp bạn sao lưu và chạy ngay lập tức.
© Copyright 2011-2013 iSoftco®, All rights reserved Văn phòng công ty: P.16/706, Tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội Tel: (84-4) 37 875018;(84-4) 3555 8604 | Fax: (84-4) 37 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com |