Chợ24h

Tiêu đề: K-Pop đang dần trở thành một thương hiệu | tin trong ngay [In trang]

Thành viên: Beyond    Thời gian: 13/8/2014 19:17:41     Tiêu đề: K-Pop đang dần trở thành một thương hiệu | tin trong ngay

Vào đầu những năm 2000, cơn sóng K-Pop (Hallyu), có giá trị xuất khẩu văn hóa ước tính chỉ khoảng 500 triệu USD. Một thập niên sau đó, theo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hàn Quốc, tổng giá trị tài sản của Hallyu lên tới hơn 83 tỷ USD.

Sự tăng trưởng chóng mặt khiến K-Pop đang dần trở thành một thương hiệu, mà trong đó có những cái tên như SNSD, T ara hay Wonder Girls 2014 ... Ước tính lượng ngân sách Chính phủ Hàn Quốc dành cho lĩnh vực này gấp từ 20-30 lần các quốc gia khác.

Lẽ dĩ nhiên, đi kèm với những con số tăng trưởng chóng mặt luôn là mối lo ngại về sự cân bằng cuộc sống. Những ban nhạc, những diễn viên, những người mua vui cho công chúng luôn phải tranh đấu cật lực từng ngày, từng giờ chỉ mong một ngày được tỏa sáng.

[center][/center]

Nhóm nhạc nữ có tên “Billion” bắt đầu một ngày làm việc mới kéo dài 16 tiếng, những mong một ngày sẽ trở thành những ngôi sao.

Chị Ray, Trưởng nhóm “Billion” cho biết: “Chúng tôi tin rằng nếu tiếp tục làm việc chăm chỉ, thì chỉ vài năm nữa thôi chúng tôi sẽ thành công”. Xem thêm tin tức Baek Ji Young 2014 tại nhac.vui.vn

Tập hát và tập nhảy, mỗi ngày họ phải dành thêm 3 tiếng đồng hồ để trang điểm, nhưng không thành viên nào trong nhóm có bạn trai. Người quản lý của những cô gái này là người quyết định họ làm gì, ăn gì và khi nào thì được ngủ.

Chị Ray, Trưởng nhóm “Billion” nói: “Thường bữa tối cũng như bữa trưa, gồm có salat, chút hoa quả và trứng”.

Đã 2 năm kể từ khi thành lập, nhưng Billion mới chỉ có anbum đầu tay hồi 5 tháng trước. Ngoài ra, họ chỉ có những show diễn nho nhỏ. Đối với họ, việc được tỏa sáng là tất cả.

Chị Janet, thành viên nhóm Billion chia sẻ: “Tôi cảm thấy lâng lâng, cả hưng phấn và hãnh diện nữa. Cứ khi bước khỏi sân khấu là tôi đã thấy nhớ cảm giác được đứng trên đó rồi”.

Các tổ chức săn người ở Hàn Quốc thường tiêu tốn từ 500.000-1.000.000 USD để nuôi một ban nhạc cho tới khi họ ra mắt anbum đầu tay. Cũng bởi thế, các cô gái này luôn cảm thấy may mắn vì mình đã được chọn lựa. Nửa đêm, họ vẫn tập luyện, vì mỗi ngày đều là vô giá. Xem thêm tin tức Crayon Pop 2014 tại nhac.vui.vn





  © Copyright 2011-2013 iSoftco®, All rights reserved
Văn phòng công ty: P.16/706, Tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội
Tel: (84-4) 37 875018;(84-4) 3555 8604 | Fax: (84-4) 37 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com