Chợ24h

Tiêu đề: Tạo và thiết kế hiệu quả trong quảng cáo Facebook [In trang]

Thành viên: nguyenphongqn    Thời gian: 17/10/2014 16:57:05     Tiêu đề: Tạo và thiết kế hiệu quả trong quảng cáo Facebook

Như bạn đã biết, 3 yếu tố quan trọng nhất trong việc tạo quảng cáo Facebook là hình ảnh, tiêu đề và nội dung. Dưới đây, tôi sẻ hướng dẫn đến các bạn cách áp dụng 3 yếu tố trên sao cho hiệu quả nhất:

HÌNH ẢNH - YẾU TỐ QUAN TRỌNG NHẤT


Ảnh minh họa

Một hình ảnh bắt mắt, sống động và lôi cuốn sẻ thu hút ánh mắt người dùng tập trung vào quảng cáo của bạn giữa muôn vàn những thông tin hỗn độn khác.

Vì vậy, khi bạn tạo và thiết kế một banner quảng cáo cho Facebook, chắc chắn rằng bạn phải bỏ công sức ra để lựa chọn hình ảnh. Điều này sẽ có tác động rất lớn vào kết quả cuối cùng.

kích thước và màu sắc của hình ảnh

Trước hết có một số thông số kỹ thuật bạn cần phải nắm. Đây là những quy tắc được thiết lập bởi Facebook:

- Hình ảnh không thể lớn hơn 110 x 80 pixels
- Hình ảnh có tỉ lệ 4:3 (hoặc 16:9)
- Hình ảnh không thể lớn hơn 5 kilobytes

Nếu không tuân thủ các quy tắc trên, Facebook sẻ tự động thay đổi lại kích thước và tỉ lệ hình ảnh, như vậy sẻ trông rất xấu và không con giống như ý muốn ban đầu nữa. Văn bản trong các hình ảnh cũng có thể bị che lấp nếu bạn không tuân thủ đúng quy tắc.

Tránh thiết kế chủ đạo là màu xanh dương và trắng

Vì như vậy quảng cáo của bạn sẻ trông rất yếu ớt và nổi bật chút nào giữa nền xanh trắng của Facebook. Bạn sẻ dùng những màu sắc đối lập và nổi bật để thiết kế như đỏ tươi, xanh lá cây,...

Trong trường hợp bắt buột phải dùng màu xanh dương và trắng, bạn nên tạo một đường viền nổi bật cho hình ảnh quảng cáo.

Hình ảnh phải đúng mục đích

Hình ảnh phải mang thông điệp rõ ràng, giúp người dùng nhìn vào là có thể hiểu và có thiện cảm ngay

Logo

Đối với các thương hiệu nổi tiếng thì việc dùng logo trong các banner quảng cáo là rất tốt.

Nhưng nếu là thương hiệu mới thì tốt nhất là đừng nên dùng, vì logo không mang bất kỳ thông tin giá trị ban đầu nào và ngược lại có thể gây cảm giác xa lạ

TIÊU ĐỀ QUẢNG CÁO

Yếu tố quan trọng thứ 2 trong quảng cáo Facebook là tiêu đề. Với việc bị giới hạn 25 ký tự, bạn phải làm sao cho nó mang thông điệp rõ ràng và thu hút nhất.

Vậy, làm sao để tạo một tiêu đề tốt nhất?

Tiêu đề phải rõ ràng và kích thích hành động người dùng

Tiêu đề phải kết hợp với hình ảnh để tao ra thông điệp rõ ràng và kích thích các lượt click chuột nhất

Sử dụng tên thương hiệu trong tiêu đề

Theo khuyến khích của Facebook thì họ muốn bạn đặt tên công ty trong tiêu đề. Đặc biệt, nếu mục đích của bạn là để người dùng nhận biết thương hiệu.

Nhưng cũng giống như logo, nếu là một thương hiêu nhỏ và mới thì nó cũng không mang thêm giá trị gì cho quảng cáo, và một thương hiệu lớn thì thực sự cần thiếu để đặt trong tiêu đề.

NỘI DUNG QUẢNG CÁO

Nội dung tất nhiên cũng không thể bỏ qua. Trong quảng cáo Facebook nội dung giới hạn 90 ký tự, và bạn phải mô tả rõ ràng chi tiết như con người, thương hiệu, thông tin liên hệ,...

Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá lạm dụng 90 ký tự, nếu có thể ngắn gọn, xúc tích hơn thì bạn cứ thực hiện.

Và cuối cùng, bạn phải có độ thành thật trong tất cả các thông tin. Vì nếu bẻ cong sự thật, có thể bạn sẻ nhận được nhiều lượt click chuột, nhưng sẻ rất khó để có được sự quan tâm và dễ gây phản cảm với người dùng.

Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian và tăng cường tối đa sự hiệu quả từ quảng cáo Facebook, bạn hãy tham khảo dịch vụ quảng cáo trực tuyến của NP. Nếu có nhu cầu, bạn vui lòng liên hệ với NP để được tư vấn miễn phí: http://dichvu.npmarketingvn.com/Quang-cao-Facebook.html

Thành viên: caotam96    Thời gian: 29/6/2018 01:32:47

*** Cùng tìm hiểu: Nâng ngực nội soi là gì?

Nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực sử dụng thiết bị nội soi có gắn camera để phóng đại cấu trúc khoang ngực. Giúp bác sĩ thấy được hình ảnh rõ nét, việc bóc tách bầu ngực và đưa túi độn vào bên trong sẽ trở nên dễ dàng, chính xác, hạn chế xâm lấn hơn.

Mặc dù được nhiều người nghe nói về nhưng lại ít người biết chính xác định nghĩa nâng ngực nội soi là gì? Vì thế mà dễ gây nhầm lẫn giữa các phương pháp, dẫn đến việc kết quả làm đẹp không được như mong muốn.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi được thực hiện như thế nào?

Bác sĩ phẫu thuật sẽ rạch một đường nhỏ tại hõm nách hoặc rốn, rồi đưa dụng cụ nội soi để đưa túi độn vào bên trong một cách chính xác mà không làm ảnh hưởng đến tuyến sữa và các dây thần kinh xung quanh.
*** Ưu đãi hấp dẫn dành cho: Nâng ngực nội soi tại Hà Nội

Túi độn ngực sẽ được đặt ở trên hoặc dưới cơ ngực lớn. Vị trí này làm tăng khả năng bám dính, túi độn sẽ không bị xê dịch, đồng thời không làm ảnh hưởng đến cảm giác cũng như các chức năng của vòng 1 nên các chị em có thể yên tâm tuyệt đối.

Những điều cần lưu ý trước khi nâng ngực chảy xệ nội soi

– Tìm hiểu kĩ càng và lựa chọn nơi thực hiện nâng ngực uy tín để mang lại hiệu quả cao nhất, tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra.

– Giữ sức khỏe tốt để có thể mang lại kết quả tốt nhất, đồng thời khả năng hồi phục nhanh chóng hơn.

– Xác định trước loại túi ngực vừa phải, cân đối với cơ th. Các bác sĩ sẽ dựa vào mong muốn của khách hàng, kết hợp với thể trạng hiện tại để đưa ra giải pháp tối ưu nhất.

– Hãy giữ cho tâm lý thoải mái, tránh lo lắng, căng thẳng làm ảnh hưởng đến kết quả.
===> Giải đáp thắc mắc: Nâng ngực nội soi là sao

– Thực hiện theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

Hy vọng, với những thông tin trên các chị em đã hiểu rõ nâng ngực nội soi là gì, phương pháp này được thực hiện như thế nào và những điều cần lưu ý trước khi thực hiện nâng ngực chảy xệ nội soi. Như vậy, các chị em có thể hoàn toàn yên tâm làm đẹp và tự tin tuyệt đối với vẻ ngoài của mình.




  © Copyright 2011-2013 iSoftco®, All rights reserved
Văn phòng công ty: P.16/706, Tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội
Tel: (84-4) 37 875018;(84-4) 3555 8604 | Fax: (84-4) 37 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com