Chợ24h

Tiêu đề: 5 điều đáng ngạc nhiên có thể khiến Bạn dừng Từ bỏ Thuê Person Right [In trang]

Thành viên: bqt208    Thời gian: 31/3/2015 16:50:17     Tiêu đề: 5 điều đáng ngạc nhiên có thể khiến Bạn dừng Từ bỏ Thuê Person Right

Thu hẹp xuống một lĩnh vực ứng có thể là một nhiệm vụ khó khăn. Chỉ cần yêu cầu nhà tuyển dụng, chúng tôi sẽ gọi cho Beth.
Trước khi Beth đã cố gắng để đi    ền vào một lỗ ở doanh nghiệp nhỏ của mình, cô không bao giờ nhận ra số lượng thời gian và nỗ lực đó có thể thực hiện để tìm ra ứng cử viên hoàn hảo. Giống như các nhà quản lý tuyển dụng khác, cô thấy mình đang đọc hồ sơ  
thiết kế catalogue chuyên nghiệp   
sau khi tiếp tục cung cấp các kỹ năng tương tự, nền giáo dục và kinh nghiệm làm việc có liên quan. Một số bị mắc kẹt ra nhiều hơn những người khác, nhưng nhìn chung, đó là thời điểm các thông tin tương tự sau khi thời gian.
Beth là không đơn độc trong cuộc đấu tranh này. Tháng sáu năm ngoái, The Wall Street Journal đã tiến hành một nghiên cứu của 848 chủ doanh nghiệp nhỏ và thấy rằng 33 phần trăm có vị trí đó đã đi không hàn vì các doanh nghiệp không thể xác định người nộp đơn mạnh nhất.  
thiết kế catalogue  
Có lẽ họ có thể được hưởng lợi từ việc biết năm yếu tố sau có thể ảnh hưởng đến một quyết định tuyển dụng mà không ra quyết định thực hiện nó:
1. Chỉ đọc sơ yếu lý lịch của ứng viên
Giáo sư Nicholas Epley và Ph.D. ứng cử viên Juliana Schroeder từ Đại học Chicago Booth School of Business công bố một nghiên cứu vào tháng Hai cho thấy rằng một người quản lý nhân sự đang nghe trình độ công việc của một người nộp đơn thay vì chỉ đọc chúng sẽ xem ứng cử viên đó tích cực hơn.
Dựa trên nghiên cứu này, Beth sẽ tốt hơn bằng cách sử dụng cuộc phỏng vấn video một chiều thay vì chỉ đọc đơn sơ yếu lý lịch một mình. Cuộc phỏng vấn video cho phép các ứng cử viên để làm nổi bật các thông tin quan trọng nhất từ hồ sơ xin việc và trả lời chung "cho tôi biết về bản thân" câu hỏi bằng lời nói. Một tùy chọn khác: Tập hợp đội để đọc hồ sơ lớn tiếng với nhau.
2. Sử dụng nữ tính so với những từ giống đực
Đặc biệt là trong các lĩnh vực mà nam giới chiếm, phụ nữ niêm yết mạnh truyền thống nữ tính, chẳng hạn như "đồng cảm", "hợp tác" hoặc "trực quan" được nhìn thấy dương ít hơn so với những người liệt kê những điểm mạnh truyền thống như "tự tin" hoặc "quyết định."
Một nghiên cứu của 674 ứng viên, được công bố trong tháng bảy năm 2014 vấn đề về tâm lý của phụ nữ quý, kiểm tra việc sử dụng nam tính so với cách nói nữ tính trong các lĩnh vực kỹ thuật truyền thống nam giới thống trị.
thiết kế catalog
Những phụ nữ sử dụng thuật ngữ trung tính và tránh tiết lộ giới tính của họ đã được nhìn thấy thuận lợi hơn so với phụ nữ không.
Tất nhiên, xem xét các đặc điểm nam tính như mong muốn hơn so với những đặc điểm nữ tính sẽ không dẫn đến một môi trường làm việc đa dạng. Thay vì một môi trường làm việc đầy quyết đoán và trận đấu bên phía nhân viên, mục tiêu nên được để tạo ra một môi trường hài hòa bao gồm các bệnh nhân và nhân viên hiểu biết, nam và nữ.
3. Màu sắc áo cũ cho một cuộc phỏng vấn
Vào tháng Chín năm 2013, một cuộc điều tra quốc gia của 2.099 chuyên gia nguồn nhân lực và quản lý tuyển dụng được tiến hành bởi Harris Interactive thay mặt của CareerBuilder để xác định cách màu sắc được cảm nhận trong một cuộc phỏng vấn.  
thiết kế profile  
Hai mươi lăm phần trăm các nhà tuyển dụng xem cam là màu sắc chuyên nghiệp nhất, trong khi 23 phần trăm xem ứng viên mặc màu đen như chuyên nghiệp hơn.
Điều quan trọng là phải nhìn xa hơn những màu sắc đương mặc. Miễn là các ứng cử viên đến tại cuộc phỏng vấn ăn mặc chuyên nghiệp, cam trang phục không nên là lý do người nộp đơn xuất sắc không có được công việc. Nếu không, làm cho nó biết nếu một trang phục nhất định tồn tại.
4. Thuê mà không xem xét các yếu tố bên ngoài
Trong một nghiên cứu công bố trên tạp chí PLoS One vào tháng Bảy năm 2013, 66 phần trăm của các nhà tuyển dụng được hỏi cho biết họ sẽ xem xét điểm trung bình của ứng viên mà không xem xét yếu tố hoàn cảnh liên quan đến các lớp. Ngoài ra, 58 phần trăm người sử dụng lao được khảo sát cho biết họ sẽ tự động loại bỏ các ứng viên có điểm trung bình giảm xuống dưới 3.0.
Xem xét rằng không có hai nền giáo dục giống nhau,
thiết kế brochure
  một học sinh hoặc sau đại học với điểm trung bình cao từ một trường ít khó khăn không có nghĩa là anh ta hoặc cô ấy sẽ là một nhân viên tốt hơn so với một với một điểm trung bình dưới 3,0 từ một chương trình học tập khó khăn hơn.
Trong suốt quá trình tuyển dụng, ứng viên phải có cơ hội để giải quyết những lá cờ đỏ nhỏ như vậy. Nếu GPA là một yếu tố quyết định quan trọng, hãy thử đưa ra các cuộc phỏng vấn với những người có thể có điểm trung bình thấp hơn nhưng cũng có kinh nghiệm làm việc nhiều hơn. Có lẽ các ứng cử viên cần tập trung vào một công việc bên ngoài để đủ khả năng học ở nơi đầu tiên. Một yếu tố như thế này sẽ làm cho nó khó khăn để kéo điểm trung bình cao hơn.
5. ngôn ngữ cơ thể tinh tế
Các dây thần kinh liên quan đến phỏng vấn xin việc là đủ làm cho bất cứ ai có một sự tương tác vụng về. Khi Beth đã thuê một kế toán, cô mong đợi một người trầm tính và nghiêm túc để đi đến các cuộc phỏng vấn. "Curtis", một người đàn ông cực kỳ thông minh với tính cách của một diễn viên hài Những gì cô ấy đã nhận được.
Lúc đầu, Beth đã không chắc chắn Curtis sẽ là một phù hợp tốt cho công ty của mình. Hai nghiên cứu của 240 người tham dự tại Đại học Northeastern,
dịch vụ nấu ăn
được công bố trên số ra tháng 1 năm 2015 của Tạp chí Tâm lý học xã hội, đã chỉ ra rằng mỉm cười nhiều hơn khi thấy biểu hiện trên khuôn mặt trái ngược với vị trí của một người đang áp dụng cho thực sự có thể làm giảm khả năng của ứng viên thành công.
Tuy nhiên, xem xét các vấn đề ở đây: Một đơn xin một công việc nghiêm túc có thể là một người thật sự hạnh phúc. Vì vậy, làm cho các giả định về thực hiện công việc tương lai của cá nhân này dựa trên ve cá nhân ít có thể dẫn đến sự mất mát của một nhân viên có tiềm năng rất lớn.
Cuối cùng, nếu việc tìm kiếm một ứng viên đủ điều kiện cho việc mở công việc tiếp theo của bạn có vẻ áp đảo, một phần mềm như Pomello có thể giúp bạn không ở trên các yếu tố đó làm cho một công việc tốt và phù hợp với tổng thể công ty. Pomello hoạt động bằng cách yêu cầu nhân viên hiện tại câu hỏi khác nhau để xác định văn hóa nơi làm việc và sau đó phù hợp với người sử dụng lao với các ứng viên phù hợp nhất với các hồ sơ kết quả.






  © Copyright 2011-2013 iSoftco®, All rights reserved
Văn phòng công ty: P.16/706, Tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội
Tel: (84-4) 37 875018;(84-4) 3555 8604 | Fax: (84-4) 37 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com