Tiêu đề: 3 điều cần nhớ khi đăng ký một hợp đồng thuê văn phòng mới [In trang] Thành viên: minion.max112 Thời gian: 5/5/2015 15:53:46 Tiêu đề: 3 điều cần nhớ khi đăng ký một hợp đồng thuê văn phòng mới
Dưới đây là một ví dụ điển hình về những gì chúng ta thấy hàng ngày.
Bạn đã ký hợp đồng thuê văn phòng của bạn, với ngày bắt đầu và ngày mai, và bạn mong đợi để mất bóng và di chuyển với các nhu cầu IT, nhân viên của bạn và như vậy vào ngày hôm sau.
>>>tham khảo thông tin: bán nhà đường Cách Mạng Tháng 8
Có thuê hiện tại của bạn hết hạn, bạn nghĩ rằng tất cả con vịt của bạn đang ở trong một hàng
Tuy nhiên, một số thành phần chủ chốt đang mất tích và, cho đến khi họ có tất cả được sắp xếp ra, máy động lực và đội ngũ nhân viên của bạn đang ở chế độ chờ, với bạn ra khỏi túi và chờ đợi.
Nhiều người tin rằng một khi bạn đã ký hợp đồng cho thuê nhà làm việc mới của bạn, các phím được bàn giao và bạn có thể di chuyển thẳng.
Nhiều người tin rằng một khi bạn đã ký hợp đồng thuê của bạn, bạn có thể di chuyển thẳng.
Trong thực tế, điều hành của bạn chỉ mới bắt đầu. Và, thường xuyên hơn không, nó chỉ là bằng cách học hỏi đó một cách cứng mà người thuê nhà được dạy những bài học này.
Đọc thêm: bán nhà đường Trần Quang Diệu
Điều kiện thương mại như vậy, bạn đã đồng ý, bạn đã ký giấy đề nghị cho thuê và đặt cọc, tất cả các công việc khó khăn được thực hiện, phải không?
Sai! Một khi đồng cho thuê được ban hành để xem xét ban đầu và không có bộ phận ngắt thỏa thuận, sau đó bạn cần để có được tiến hành với sự bảo lãnh ngân hàng và bảo hiểm trách nhiệm pháp lý.
Có ba yếu tố quan trọng cần thiết trước khi người thuê nhà có thể được truy cập và sở hữu một tài sản:
Các thuê đã ký.
Được chấp thuận cấp giấy chứng nhận tiền bảo hiểm trách nhiệm, chú ý bên cho thuê là một bên liên quan. Điều này cần phải có giá trị cho $ 20.000.000 cùng với một chi tiết đơn hàng cho tấm kính.
Bảo lãnh ngân hàng là phù hợp với yêu cầu của hợp đồng thuê.
Một khi đồng cho thuê được ban hành và không có bộ phận ngắt thỏa thuận, bạn cần một bảo lãnh ngân hàng và bảo hiểm trách nhiệm
Để giải thích những ở độ sâu ít hơn, một bảo lãnh ngân hàng thông thường phải mất tối thiểu là 10 ngày sau khi tiền đã được chuyển vào tài khoản. Những tài liệu này không phải luôn luôn đúng là lần đầu tiên, đặc biệt là với ngày hết hạn.
Tìm hiểu thêm: bán nhà đường Bàn Cờ
Một bảo lãnh ngân hàng cần phải được gửi như là một phiên bản dự thảo với luật sư của bên cho thuê trước khi vấn đề cuối cùng để không có vấn đề.
Với bảo hiểm trách nhiệm pháp lý nó cũng rất quan trọng để đảm bảo phủ sóng đầy đủ cho bên cho thuê tại địa phương.
Xem ra cho các chính sách toàn cầu được sản xuất để trang trải các công ty trên toàn thế giới; hầu hết thời gian họ cần một số chuyên gia từ ngữ để trang trải các vấn đề cần thiết theo yêu cầu cụ thể của Úc.
Vì vậy, bài học này là điều này: không có ba yếu tố bạn sẽ không thể chiếm hữu văn phòng mới của bạn.