Chợ24h

Tiêu đề: Những điểm giái trí hấp dẫn dành cho trẻ em tại Mỹ [In trang]

Thành viên: dulichgiare16    Thời gian: 29/6/2015 13:54:04     Tiêu đề: Những điểm giái trí hấp dẫn dành cho trẻ em tại Mỹ

Theo truyền thống, các thị trường cho những người uống trà lá lỏng lẻo tại Hoa Kỳ đã được hạn chế.

Mặc dù trà lá lỏng lẻo đã rất phổ biến trong thời kỳ thuộc địa, việc tiêu thụ trà lá lỏng lẻo dần dần thay đổi và gần đây thị trường Mỹ cho trà nhìn chung đã được giới hạn trà đá và trà trong túi đây là một nét văn hóa đặc sắc mà bạn không nên bỏ qua khi mua vé máy bay đi Mỹ .

Trà lá lỏng lẻo đã được giới thiệu với Mỹ đồng thời giới thiệu đến châu Âu. Ngay từ năm 1650 thương nhân Hà Lan đã hoạt động trong thương mại trà và Peter Stuyvesant, như là một thống đốc đầu tiên của thuộc địa New York, mang trà đầu tiên đến New York. Trà lá lỏng lẻo đã rất phổ biến trong thực dân New York rằng tại một thời thuộc địa nhỏ tiêu thụ trà lá lỏng lẻo hơn so với tất cả các nước Anh. Điều này phổ biến là như nhau rõ rệt trong các thuộc địa khác.

Tuy nhiên dần dần, thị trường chè Mỹ đã thay đổi. Mỹ thực hiện hai sự đóng góp độc đáo của thế giới trà ở dạng trà đá và các túi trà và cả hai đã được phát minh vào đầu những năm 1900. Hiện nay, 80% của chè tiêu thụ tại Hoa Kỳ đang trà đá và còn lại 20% lượng tiêu thụ trà, hầu hết được tiêu thụ ở dạng trà túi.

Ngày càng có nhiều sự hồi sinh của nhu cầu về chè tại hoa kỳ bạn có thể thấy rõ điều đó khi bay đi M, thúc đẩy bởi một ý thức hơn về những lợi ích sức khỏe và chất lượng của các kinh nghiệm trà lá lỏng lẻo. Khi nhu cầu tăng lên, cơ hội mới phát sinh cho các doanh nhân người muốn thị trường và bán trà lá lỏng.

Tổng số sản phẩm trà lá lỏng lẻo và mức âm lượng và giá trị hàng năm ở Hoa Kỳ đã đạt đến mức kỷ lục. Trong thực tế, năm 2003 mức doanh số bán hàng của trà lá lỏng lẻo được bán ở Mỹ đạt gần 1,1 tỷ USD, đại diện cho tăng 15% so với tổng khối lượng bán lẻ được bán trong năm 2002. Tổng doanh thu của tất cả các loại trà - sản phẩm được bán tại - thông thường và đặc sản Mỹ đứng đầu $ 5100000000 trong năm 2003 với hầu như tất cả các khối lượng và giá trị tăng trưởng bắt nguồn từ giá trị gia tăng, các loại trà lá lỏng lẻo.

Các bản thứ 5 của "Trà là Báo cáo 'nóng'", được xuất bản hàng năm bởi Sage Group International, Seattle, WA, dự báo doanh số bán hàng trà sẽ đạt 10 tỷ USD vào năm 2010. Kết luận này được dựa chủ yếu vào nhu cầu dự của Mỹ "baby boomers ", những người đang ngày càng ôm trà lá lỏng lẻo như nước giải khát hàng ngày chính của họ. Năm 1990, doanh thu hàng năm của tất cả các đặc sản và trà thông thường ở Mỹ đạt tổng cộng ít hơn 1 tỷ USD.

Đối với sản phẩm nước giải khát trà dựa trên nhiều trong năm năm qua làm từ và đóng gói như là "trà thông thường" đã được trải qua bán căn hộ hoặc giảm trong các mặt gắn "sự mất" của các thể loại từ "thời đại mới" uống cà phê đặc biệt và soda pop , trong khi hầu hết các loại trà lá lỏng lẻo đang trải qua sự tăng trưởng hai con số, chủ yếu ở Hoa Kỳ thực phẩm tự nhiên siêu thị. Tăng trưởng doanh thu hàng năm là 15% hoặc thậm chí cao hơn đã được phổ biến cho nhiều dòng trà lá lỏng lẻo giữa các năm 2000 và 2004, đặc biệt là những sản phẩm có chứng nhận hữu cơ, chai, đồ uống trà xanh và chức năng.

Tuy nhiên, yếu tố quan trọng trong sự phát triển và nhu cầu nhanh chóng này là chất lượng. Trà lá lỏng lẻo là tất cả về chất lượng và chỉ những công ty trà để duy trì chất lượng sản phẩm phù hợp sẽ phát triển cùng với thị trường.

Vé máy bay đi Mỹ sẽ tạo cho bạn nhiều cơ hội để khám phá về những nét văn hóa của Hoa Kỳ mà cụ thể trong  chuyến đi này là về trà đạo vì thế quý khách hàng nào có nhu cầu vui lòng liên hệ đến Vietnam Booking chúng tôi đẻ có sở hữu cho mình một tấm vé đi Mỹ với giá hấp dẫn nhé.






  © Copyright 2011-2013 iSoftco®, All rights reserved
Văn phòng công ty: P.16/706, Tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội
Tel: (84-4) 37 875018;(84-4) 3555 8604 | Fax: (84-4) 37 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com