Tiêu đề: Công ty CP Merap Group tuyển dụng sales admin [In trang] Thành viên: ruacon122 Thời gian: 5/1/2016 11:15:44 Tiêu đề: Công ty CP Merap Group tuyển dụng sales admin
Công ty CP Merap Group tuyển dụng sales adminĐịa chỉ: 436 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10
- Số lượng tuyển dụng: 1
- Giới tính: Không yêu cầu
- Tính chất công việc: Giờ hành chính
- Ngành nghề: Chăm sóc khách hàng, Hành chính/Thư ký/Trợ lý, Tài chính/Kế toán/Kiểm toán
- Trình độ: Trung cấp
- Kinh nghiệm: 3 năm
- Mức lương: 5-7 triệu
- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
- Tỉnh/Thành phố: Việc làm Đà Nẵng
1. Tiếp nhận, xử lý đơn hàng, các thông tin từ khách hàng bên ngoài và khách hàng nội bộ:
- Tiếp nhận đơn hàng từ khách hàng, kiểm tra công nợ, hàng tồn, hàng phân bổ, số lượng dự kiến, trao đổi thông tin với khách hàng và Quản lý bán hàng, post đơn hàng. Trường hợp khách hàng mới thì dựa trên thông tin của Quản lý bán hàng để soạn thảo hợp đồng trình ký, gửi mail cho các bộ phận liên quan, cùng kế toán tạo code mới, post đơn hàng và gửi hợp đồng
- Nhận biên bản giao hàng từ cung ứng, phân loại, kiểm tra, nhập liệu, gửi mail thông tin cho Quản lý bán hàng, TDV và nhắc nhở thu hồi biên bản nhận hàng
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng và hỗ trợ khách hàng giải quyết các thắc mắc về chiết khấu, khuyến mãi, giao hàng, đặt hàng,… Ghi nhận và liên hệ các bộ phận liên quan xử lý các phàn nàn của khách hàng về công ty, trình dược viên, hàng hóa, chính sách bán hàng,…
- Hỗ trợ sales các thông tin về hàng hóa, hàng mẫu, doanh số, chương trình, giao hàng, xuất nhập hàng mẫu, mượn hàng,…
2. Theo dõi, đối chiếu công nợ:
- Hàng tháng, quý gửi bảng đối chiếu công nợ cho khách hàng / TDV / quản lý bán hàng.
- Theo dõi, đôn đốc TDV / quản lý bán hàng việc thanh toán công nợ của khách hàng.
- Báo cáo, đề xuất hướng giải quyết đối với những KH có nguy cơ nợ xấu.
3. Thực hiện các báo cáo, tổng hợp:
- Báo cáo doanh số xuất bán, doanh thu, công nợ và doanh số theo số liệu báo cáo của TDV cho Quản lý bán hàng chiều thứ Sáu hàng tuần
- Thực hiện cáo báo cáo, tổng hợp sales, doanh số, CTV, KPI, chiết khấu doanh thu cuối tháng, quý, năm; cung cấp số liệu, báo cáo theo yêu cầu từ các phòng ban, bộ phận liên quan
- Nhập báo cáo xuất nhập tồn, kiểm tra báo cáo kết quả đầu tư KTX
- Kiểm tra chi phí công tác, tập hợp chứng từ phụ cấp xăng xe, điện thoại
- Gửi và theo dõi thu hồi bảng đối chiếu công nợ, tổng hợp báo cáo nhận fax biên bản nhận hàng
- Đề nghị xuất hàng mẫu, gimmick, tổng kết chương trình khuyến mãi
- Tổng hợp báo cáo giữa tháng, kế hoạch cho tháng tới
4. Các công việc phát sinh theo phân công của quản lý trực tiếp
Yêu cầu
>>Xem thêm: sacombank tuyển dụng
- Nam/Nữ, tuổi từ 26-32.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm sales admin, kế toán bán hàng, customer service công ty dược, hàng tiêu dùng,...
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử.
- Kỹ năng lắng nghe và truyền đạt thông tin.
- Kỹ năng xử lý tình huống.
- Kỹ năng làm việc theo nhóm.
Quyền lợi
- BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp
- Được đi du lịch hàng năm theo quy định
- Được tham gia các khoá đào tạo hàng năm
- Thưởng vào các dịp lễ, tết (30/4 – 1/5, 2/9, Tết Tây…)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, được cung cấp các công cụ hổ trợ làm việc.
- Các chế độ khác dành cho người lao động theo quy định của pháp luật
Hồ sơ
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Hạn nộp 16-01-2016