Chợ24h

Tiêu đề: Tại sao phần mềm chăm sóc khách hàng CRM cần có tính năng truy cập ngoại tuyến? [In trang]

Thành viên: quanghn    Thời gian: 21/7/2016 13:49:22     Tiêu đề: Tại sao phần mềm chăm sóc khách hàng CRM cần có tính năng truy cập ngoại tuyến?

Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) đang trở thành xu thế của các doanh nghiệp trong thời gian gần đây. Thực tế cho thấy, việc áp dụng phần mềm quản lý khách hàng CRM đã mang lại nhiều hiệu quả tích cực và giúp tăng đáng kể doanh số bán hàng.
CRM là gì? CRM hay Customer Relationship Management là quản lý quan hệ khách hàng. Đây là một giải pháp phần mềm giúp các doanh nghiệp quản lý hiệu quả thông tin khách hàng của mình.
Theo sự phát triển của công nghệ, các phần mềm CRM ngày càng được cải tiến đa dạng hơn về tính năng, nâng cao hơn về chất lượng. Một trong những tính năng mà phần mềm CRM tốt nhất cần có là khả năng truy cập ngoại tuyến.
Nhân viên bán hàng thường xuyên phải ra ngoài tìm kiếm, gặp gỡ khách hàng. Trong đó, có thể họ sẽ phải đi đến những nơi không có internet hay không có wifi. Khả năng truy cập ngoại tuyến sẽ giúp nhân viên bán hàng có thể  truy cập các dữ liệu một cách nhanh chóng.
Các lợi ích từ tính năng truy cập ngoại tuyến của phần mềm chăm sóc khách hàng CRM:
- Truy cập dữ liệu nhanh chóng.
- Tận dụng các cơ hội bán hàng một cách tối đa.
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào.
- Ghi lại thông tin khách hàng, nhu cầu mua hàng... một cách hiệu quả.






  © Copyright 2011-2013 iSoftco®, All rights reserved
Văn phòng công ty: P.16/706, Tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội
Tel: (84-4) 37 875018;(84-4) 3555 8604 | Fax: (84-4) 37 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com