Chợ24h

Tiêu đề: 5 Bước để cải thiện SEO Website của bạn [In trang]

Thành viên: xuti    Thời gian: 3/8/2016 22:17:14     Tiêu đề: 5 Bước để cải thiện SEO Website của bạn

[img] https://assets.entrepreneur.com/ ... e-on-phone-seo.jpeg[/img]


Chúng tôi vẫn thiet ke to roi  còn nhớ khi chỉ thị trong ràng buộc bạn cần cho một doanh nghiệp thành công là những trang vàng. Nếu bạn cần một người thợ sửa ống nước, bác sĩ hoặc CPA, bạn chỉ cần nhìn vào cuốn sách màu vàng lớn. Bạn cũng có thể mua một quảng cáo tứ trang trong những ngày đó để được chú ý. Hoặc bạn có thể đặt tên cho doanh nghiệp của bạn "AAA Hệ thống nước" để được đầu tiên trên danh sách các thợ sửa ống nước.

Vâng, những ngày thiet ke folder đã mất hết. Rõ ràng, con người ngày nay tìm kiếm trên web cho các hàng hóa và dịch vụ. Các doanh nghiệp vẫn có thể trả thêm tiền để thúc đẩy quảng cáo của họ để phía trên cùng của một trang web. Nhưng, quá nhiều khách hàng tiềm người bỏ qua quảng cáo như vậy, tin rằng các doanh nghiệp "tốt nhất" là người tăng lên trên cùng của danh sách tìm kiếm hữu cơ.

SEO, sau đó (tùy thuộc vào loại hình kinh doanh) có thiet ke to roi  thể rất có giá trị. Và có rất nhiều người dân ra có mời chào về cách để đánh lừa công cụ tìm kiếm vào đẩy trang web của bạn cao trên danh sách của họ. Nhưng chúng tôi khuyên nên tránh xa những đề án "làm giàu nhanh chóng".

Lý do đầu tiên là mọi người, giống như các folks tại Google, đang tiếp tục cố gắng để giữ cho những thủ đoạn từ làm việc: Điều gì làm việc ngày nay có thể không làm việc trong ba tháng. Đó là một mục tiêu di động.

Thứ hai, nếu công cụ tìm kiếm tìm ra bạn đang chơi trò chơi, họ sẽ chặn bạn.

Thay vào đó, chúng ta thấy rằng sự nhất quán và chất lượng là chìa khóa để SEO tốt. Với mà nói, các chi tiết về làm thế nào để xây dựng SEO tốt có thể phức tạp. Do đó, chúng tôi đã tìm đến một chuyên gia, Andrew Rountree của cơ quan tiếp thị trực tuyến Addison Clark. Khi nói chuyện với chúng tôi, đề nghị Rountree năm bước để xây dựng SEO tốt.

1. Chọn tên công ty độc đáo.

Bạn muốn mọi người có thể tìm thấy bạn nếu họ tìm kiếm (trên Google hay công cụ tìm kiếm khác) cho tên công ty của bạn, hoặc một cái gì đó gần với nó. Nếu bạn chọn một tên thường được sử dụng, điều này sẽ khó khăn hơn. Ví dụ, chúng tôi bước đầu đặt tên công ty của chúng tôi Richmond Performance Group. Chúng tôi không hiểu những gì một sự lựa chọn nghèo này là cho đến khi một năm vào thực tế của chúng tôi.

Một nửa trong số các doanh nghiệp trong khu vực của chúng tôi được gọi là "Richmond" gì đó. "Hiệu suất" và "nhóm" là những từ khác sử dụng thường xuyên trong tên doanh nghiệp. "Whitestone đối tác" làm việc tốt hơn.

2. Xây dựng một trang web mạnh mẽ.

Hãy chắc chắn rằng trang web của bạn mô tả chính xác những gì bạn làm, mà bạn làm điều đó và làm thế nào bạn làm điều đó. Sử dụng thường xuyên tìm kiếm các thuật ngữ trong mô tả. Nhúng tin dữ liệu thích hợp, mà nên bao gồm các tiêu đề trang mạnh mẽ, mô tả trang tốt và các thẻ meta phải.

Hãy nhớ rằng, hơn không phải là luôn luôn tốt hơn. Đang tải trang web của bạn với hàng trăm thẻ meta sẽ làm tổn thương hơn là giúp đỡ. Sáu đến mười có lẽ là một nguyên tắc của ngón tay cái. Các dữ liệu meta cũng nên sử dụng thường xuyên tìm kiếm những từ mà buộc rất chặt chẽ với các nội dung trên trang web của bạn.

3. Nhúng một blog trong trang web của bạn.

Thêm một blog có chất lượng cao cho trang web của bạn, và chắc chắn rằng nó được nhúng. Nếu bạn để cho người khác (ví dụ, Word Press) lưu trữ blog của bạn, bạn sẽ không xây dựng càng nhiều SEO khi mọi người truy cập vào nó. Cũng đăng bài thường xuyên, ví dụ, một lần mỗi tuần.

Viết bài đăng trên blog chính mình, hơn nữa, có thể sẽ không phải là một thách thức rất lớn. Nếu bạn không có thời gian, tuy nhiên, yêu cầu sự cho phép để sử dụng nội dung được viết bởi những người khác hoặc thuê một ghostwriter người có mức giá hợp lý. Bất kể nơi mà bạn nhận được nội dung, chắc chắn rằng nó là chất lượng và rằng nó Gecman với những gì bạn làm.

Tiếp theo, đảm bảo rằng nội dung mới chảy liên tục. Nó là tốt hơn để có một bài viết mới mỗi tuần hơn để gửi 52 lần trong một tuần và sau đó cho phép các blog để ngồi nhàn rỗi trong 51 tuần. Cuối cùng, hãy chắc chắn rằng tiêu đề của bạn chứa các từ tìm kiếm được đánh giá cao có liên quan trực tiếp đến chủ đề của bài viết.

4. Lái xe người vào trang web của bạn.

Không có gì làm tăng SEO hữu cơ như một chuỗi thống nhất truy cập vào website của bạn. Chúng tôi đã rất thành công sử dụng một sự kết hợp của Tweets tự động mỗi chứa một liên kết đến một bài viết blog nói riêng, cùng với những miếng ngắn thú vị của tư vấn, báo giá và hình ảnh và video.

Tweets đi ra ngoài khoảng một lần mỗi bốn giờ. Khi người nhấn chuột vào để đọc bài viết này, họ đi đến các blog nhúng vào trang web của chúng tôi và cải thiện SEO của chúng tôi. Rõ ràng, chiến lược này sẽ chỉ làm việc nếu bạn có một số lượng đáng kể người theo Twitter, Facebook hoặc Instagram quan tâm trong các chủ đề bạn đang viết về.

5. Làm cho trang web của bạn thêm tìm kiếm.

Bao gồm một bản đồ trang web có thể hữu ích. Có hỗ trợ sẵn, chẳng hạn như Google Webmaster Tools, mà kỹ thuật viên có tay nghề cao có thể sử dụng để đánh giá và nâng cao chất lượng và khả năng tìm kiếm của trang web của bạn. Để được trợ giúp kỹ thuật, chúng tôi luôn luôn dựa vào các chuyên gia đã được chứng minh.

Xây dựng và duy trì SEO nổi bật là một cuộc chạy đua, không phải là chạy nước rút. Tuy nhiên, trong ngành công nghiệp đúng, nó có thể là vô giá. Chúng tôi đã rất thích SEO rất tốt, đã đưa Whitestone Partners ở trên cùng của danh sách trong nhiều năm. Nhiều khách hàng của chúng tôi đã tìm thấy chúng trong khi tìm kiếm trên Google.

Vì vậy, để có được để phía trên cùng của danh sách, hãy làm theo những năm bước. Họ sẽ đưa bạn đi đúng đường.





  © Copyright 2011-2013 iSoftco®, All rights reserved
Văn phòng công ty: P.16/706, Tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội
Tel: (84-4) 37 875018;(84-4) 3555 8604 | Fax: (84-4) 37 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com