Quảng cáo là một điều rất quan trọng và thiết yếu nằm trong chiến dịch quảng cáo PR toàn diện của doanh nghiệp.
>>Xem thêm: cho thuê âm thanh tphcm, cho thuê bàn ghế tphcm,đơn vị tổ chức sự kiện , Dịch vụ tổ chức lễ khai trương, tổ chức sự kiện tổng kết cuối năm ,công ty tổchức sự kiện, tổ chức quốc tế thiếu nhi, báncổng hơi giá rẻ, dịchvụ tổ chức sự kiện, Cho thuê PG model
Những hãng, thương hiệu khi tung ra một đoạn video clip họ đều phải điên đầu khi suy nghĩ làm thế nào để có thể thu hút được khách hàng họ quan tâm, dù quảng cáo đó là poster hay trên truyền hình. Kinh nghiệm nhiều năm trong ngành quảng cáo đã được đúc kết cho các doanh nhân là có 5 cách để thu hút mọi người chú ý quảng cáo của doanh nghiệp.
Thứ nhất là người xem hay khách hàng thường chú ý hay bị thu hút về phía bên phải: Nguyên nhân đó chính là số đông họ thường xuyên sử dụng tay phải. Vì thế nên xu hướng của các hãng thường xuyên là cho mẫu ảnh chụp hình thì sản phẩm sẽ nằm bên tay phải của diễn viên.
Thứ hai là sự chú ý màu sắc trong quảng cáo là rất quan trọng. Khi bạn lựa chọn những màu sắc để làm nền chính cho các poster hay là đoạn quảng cáo thì phải truyền tải được thông điệp chính mà bạn muốn nhắn gửi đó là gì. Đôi khi sản phẩm của bạn tốt nhưng mà do tông màu mà bạn lựa chọn lại không phù hợp hoặc gây rối mắt người xem khiến họ không muốn tiếp tục chú ý vào đoạn quảng cáo của bạn.
Thứ 3 là vị trí của đặt ảnh và chữ : Người xem họ thường chú ý đến đoạn quảng cáo khi ảnh được đặt ở bên trái và chữ thì được đặt ở bên phải. Người ta đã rút kinh nghiệm từ việc lấy ý kiến số đông phần lớn hỏi họ thích những poster được sắp xếp như thế nào.
Thứ 4 là họ bị thu hút bởi những tấm ảnh quảng cáo được viền tròn. Điều này thường đúng với những sản phẩm được thiết kế bo tròn. Ngay cả những font tròn, vì người ta nhìn những nét chữ sắc cạnh hay những sản phẩm sắc cạnh thường gây đau đớn trong đời thực.
Thứ 5 là khuôn mặt của người mẫu ảnh phải có đồng tử mắt to. Người xem họ thường bị thu hút bởi những người mẫu ảnh có đồng tử mắt to. Biết được điều đó nên phần lớn người ta thường chỉnh phần mắt của người mẫu to hơn bình thường.
|