Thời gian đăng: 3/1/2018 14:24:10
Mặt khác, nó không thể leo thang lên một đường mòn mà không phía sau của nó diff khóa trên, trong khi Fortuner quản lý các bit cùng một cách dễ dàng trên cùng một khóa học. Tích cực bao gồm các mũi vô tội vạ đó là dễ dàng để xem trên, máy ảnh phụ nhìn tuyệt vời (dù với độ phân giải thấp) và cao hơn tốc độ hấp thụ va chạm tuyệt vời, mặc dù phân phối lại trong một cách nào đó để ném ra khỏi cơ thể kiểm soát.Xem thêm : http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/all-new-pajero-sport/
Mitsubishi đi kèm với một bảo hành / 100,000km năm năm với vụ giới hạn giá cho đến bốn năm với khoảng thời gian 12 tháng và 15,000km. Bạn nhận được một năm bên đường miễn phí hỗ trợ.
Vì vậy, đó là Pajero Sport Exceed. Đối với các lớp học và các điểm giá - nơi mà hầu hết các đối thủ chỉ cung cấp cơ sở hoặc tầm trung biến thể - trình bày cabin của mình và danh sách thiết bị là cứng đầu. Đặc biệt là khi bạn nhớ rằng điều này có thể kéo và đi off-road xa hơn bất kỳ đô thị mềm-roaders bạn nhìn thấy ở mọi bãi đậu xe của trường.
Nếu bạn có thể đối phó với chỉ có hai hàng ghế ngồi và không mang theo năm người cao lêu nghêu thường, sau đó Mitsubishi có lẽ là lựa chọn tốt nhất trong lớp, mặc dù nó bị mất bởi một mũi đến Fortuner trong các thử nghiệm lớn hơn so với một bộ rộng lớn hơn của tiêu chí, bởi sự đồng thuận nhóm.
xuất sắc này được đánh dấu nhất trong Exceed đặc điểm kỹ thuật, nơi mà danh sách thiết bị của nó đập Hardcore ngay lập tức 4 × 4 đối thủ. Do đó số điểm 8/10. A cung cấp cho tất cả tuyệt vời quanh.
http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/outlander/
đã thực hiện một số thâm nhập mạnh mẽ vào phân khúc SUV lớn gồ ghề kể từ khi ra mắt tại Úc vào cuối cùng của năm 2015.
Một phần dựa trên ute Triton, các Pajero Sport thay thế cho các Challenger (một lựa chọn khá phổ biến trong Hardcore off-roaders), đã ngay lập tức bán chạy hơn người mới đến đồng bào các Ford Everest và Toyota Fortuner , mặc dù không phải là thành lập thêm Isuzu MU-X .
Không nghi ngờ gì người dân đã được rút ra cho gia đình này theo kiểu khác thường 4 × 4 bằng dao cạo của nó giá trị đồng tiền mạnh và chăm sóc hợp lý sau bán hàng của Mitsubishi.
Dưới đây chúng tôi kiểm tra phạm vi-topping Mitsubishi Pajero Sport 2017 Exceed, giá 52.750 $ cộng trên đường chi phí hoặc $ 54,990 ổ đĩa đi. Điều này có nghĩa là nó cắt xén các cơ sở Everest Ambiente khoảng $ 2000, cũng như giữa-spec Fortuner GXL. Sharp thực sự.
Những tính năng mới nhất
Tính năng độc đáo được tìm thấy trên không ai trong số các đối thủ đã được đề cập bao gồm các chức năng máy ảnh phía trước và bên xem, Apple CarPlay và Android Auto, DAB + radio kỹ thuật số, Forward Collision giảm nhẹ, giám sát điểm mù và bánh xe hợp kim 18-inch.
Điều này là để bổ sung các tính năng tiêu chuẩn như cần gạt nước mưa tự động và đèn pha tự động với hoàng hôn-cảm biến, kiểm soát khí hậu, một màn hình hiển thị DVD naff cho hành khách trở lại chỗ ngồi, ghế da có sưởi, cảm biến đỗ xe và kiểm soát hành trình. Bạn cũng nhận được bảy túi khí và một đánh giá ANCAP năm sao.
Mitsubishi Pajero Sport
Các chỉ thiếu sót lớn là một hệ thống vệ tinh định vị tích hợp trên màn hình cảm ứng. Các hệ thống ứng dụng dựa trên không cắt nó nếu bạn đi bụi và bị mất tín hiệu, hiện nó?
Như chúng ta đã thấy trên đây 4 × 4 Megatest của chúng tôi , cabin trình bày Pajero Sport lên phía trước cũng là đáng chú ý là đẹp hơn các đối thủ ute dựa trên ngay lập tức rõ ràng của nó, được gần gũi hơn với giá vé mềm hơn như Kia Sorento hoặc dịch vụ hạng sang hơn như Jeep Grand Cherokee về nếu thiết kế và vật liệu sử dụng. Xem thêm : http://mitsubishi-trungthuong.com.vn/mitsubishi-pajero-sport/
Nó cảm thấy đúng sang trọng cho một ute ăn mặc-up, mặc dù đeo thẻ giá sâu sắc nhất, với ghế da mềm mại và nổi bật, vật liệu tương phản hiện đại và một cảm giác phổ biến của đạn phù hợp và sự hoàn thiện. Các thái cũng là tuyệt vời như, không giống như nhiều đối thủ, nó có điều chỉnh bánh xe kính lái.
Mitsubishi Pajero Sport
Mitsubishi Pajero Sport
Mitsubishi Pajero Sport
Màn hình cảm ứng điện thoại thông minh với mirroring cũng là hoàn toàn hiện đại, ngoài việc thiếu ngồi-nav. Chiếc máy ảnh 360 độ là rất tốt, mặc dù rõ ràng là khiêm tốn, trong khi mái chèo sang số gắn trên bánh xe có chất lượng thật là thú cao. Họ cảm thấy bị đánh cắp từ một Evo X (RIP).
Hàng phía sau là không tuyệt vời như vậy, mặc dù. người cư ngụ phía sau cao hơn được ngồi lên quá cao, mặc dù trẻ em sẽ không nghi ngờ ngắm nhìn chỉ huy và chỗ ngồi làm ngả. Ngoài ra còn có không có lỗ thông hơi phía sau đúng không giống như hầu hết các đối thủ, trong khi tầm nhìn ra bên ngoài là một chút impinged. Các cá rô trung cũng là ở phía bên hẹp, so chủ yếu vào các ô vuông MU-X.
Mitsubishi Pajero Sport
Bạn làm gì, tuy nhiên, có Isofix neo ghế trẻ em không giống như Everest hoặc Isuzu, đó là một điều cần thiết cho một chiếc xe gia đình. Các đầu DVD gắn trên mái nhà đã hạn chế tiềm năng giải trí tại thời điểm này, chắc chắn.
Chiếc xe tiềm năng nhất năm 2017
Đây là nơi mà chúng tôi có được các tiềm năng đánh dấu màu đen thích hợp đầu tiên chống lại các Pajero Sport. Không giống như hầu hết các đối thủ thanh Grand Cherokee, nó chỉ có sẵn như là một năm chỗ ngồi ở đây (bạn có thể có được một phiên bản bảy chỗ ngồi ở nước ngoài). Hãy nhớ rằng, Mitsubishi vẫn phải bán Pajero 'thường xuyên', và chiếc xe bảy chỗ này cần một số duy nhất bán-điểm.
Hài hước, chức năng nghiêng và sụt giảm mà flips ghế sau Mitsubishi Pajero Sport của tiền đạo là rất thông minh, mặc dù có sẽ không bao giờ là nguyên nhân cho những người leo thang phía sau họ. Các gian hàng là một chút hẹp giữa các vòm, nhưng nó cũng rất dài và sâu. Tấn của không gian cho bánh. Và có một kích thước đầy đủ phụ tùng dưới phía sau của xe.
Dưới nắp ca-pô của Pajero Sport là một công cụ khá cỡ nhỏ - 2,4-lít làm đơn vị 133kW tại 3500rpm và 430Nm từ một 2500rpm khá cao. Tiêu chuẩn là một tám-tốc độ tự động truyền đẳng cấp hàng đầu với mái chèo trên, với một đầu ngắn và 1/8 rất cao.
Nó đáng chú ý là trọng lượng hạn chế của Pajero là 1992kg, mà là 100kg nhẹ hơn so với Fortuner và hơn 300kg nhẹ hơn nhiều so với một Everest. Đoán mất hai ghế phụ giúp trong một số cách ... sử dụng nhiên liệu là một tuyên bố 8,0 lít cho mỗi 100km trên chu trình hỗn hợp, và chúng tôi quản lý một con số trong thấp 9.0s. Các thùng 68L dường như quá nhỏ cho các nhà thám hiểm.
Mitsubishi Pajero Sport
Nhược điểm là con dấu thường xuyên thông qua việc đình chỉ vào cabin một tốc độ cao hơn và một số dai dẳng mặc dù kiểm soát rack-rattle. Việc kiểm soát cơ thể là đôi khi một chút vô kỷ luật cạnh Everest, mà vẫn phẳng hơn, nhưng chiếc xe giống như đa liên kết phía sau cuối của Pajero Sport làm cho nó một handler xa được nhiều hơn so với Triton.
Gì về off-road? Pajero Sport cung cấp giải phóng mặt bằng của 218mm với các bước bên Exceed của - giá bạn phải trả cho "phong cách". Góc tiếp cận tuyên bố là gần 30 độ và khởi góc khoảng 25 độ, mặc dù các nhà máy towbar rẻ-tìm kiếm và thiết lập bóng đau sau này đáng chú ý. Lội sâu là 700mm.
Các thay Mitsubishi Pajero Sport đã được phổ biến trong 4 × 4 đám đông - họ là một trang web phổ biến với bộ dụng cụ nâng và lốp xe bùn cắm - và sự kế thừa Pajero Sport cũng không kém lành nghề ra khỏi con đường bị đánh đập.
Chúng tôi đã ném Mitsu chống lại một loạt các trở ngại kể cả những con đường mòn mềm cát, có thế lực và divots, một giường lạch cũ mà sản xuất được khoảng 30 độ cong cơ thể, những con đường mòn log trơn, mỏm đá cả lên và xuống, sâu sắc những con đường mòn lún để kiểm tra phát âm rõ ràng, dốc thả-in và đỉnh nhọn để kiểm tra đột thuyết minh, một vài cửa nước với bờ dốc và trơn trượt và trèo đồi kéo dài và descents.
Mitsubishi Pajero Sport
Ngay lập tức đáng chú ý là vị trí lái xe tuyệt vời Mitsubishi Pajero Sport 2017 và chỉ đạo tương đối nhẹ và mơ hồ (không phải là một điều xấu off-road), tổn thương chỉ bởi xâm lấn hơn, mặc dù thỉnh thoảng, rack rattle.
Pajero Sport cung cấp tốt đáp ứng điều tiết và kiểm soát xuống dốc phanh, trong khi hệ thống 4H đường thiên vị của nó cũng bao gồm một 4HLc mà khóa diff trung tâm. Bạn cũng có được chế độ off-road khác nhau để thay đổi ga và bánh răng (như Everest) mà đặt tùy chọn trong tay của bạn.
|
|