Thời gian đăng: 17/11/2016 12:03:19
Traffic là 1 thuật ngữ rất hay được dùng trong cácBáo cáo về SEO đề cập riêng và trong Marketing Online nói chung. Đây là 1 chỉsố quan trọng để giám định hiệu quả công việc SEO, và đóng 1 vai trò quan trọngtrong việc xếp hạng website. Vậy traffic là gì và sử dụng chỉ số này như thếnào? hai nghi vấn này cũng như những khó khăn can dự xoay nói quanh traffic sẽđược lý giải qua bài viết học thuật dưới đây.
Khimột người bình thường đến thăm một trang web cho lần đầu tiên, đôi mắt của họtheo một chiếc F-pattern.
Khitôi đến thăm một trang web cho lần đầu tiên, tôi nhìn vào cái gìkhác. Trong vòng chưa đầy một giây, tôi có một ý tưởng khá của lưu lượngbao nhiêu mà trang web được giúp tôi quyết định có hay không ở lại.
Biếtbao nhiêu lưu lượng một trang web được giúp bạn xác nhận nội dung của trang webvà cho bạn biết có bao nhiêu lưu lượng bạn cần để có được để xem kết quả tươngtự.
Dướiđây là mười kỹ thuật ít được biết đến cho việc tìm ra bao nhiêu lượng truy cậpwebsite của người khác được.
Bằngcách này, SEMRush là công cụ yêu thích của tôi.
1. Xếp hạng AlexaAlexaRanking là không chính xác "ít được biết đến," nhưng nó là nổi tiếngnhất số liệu để xếp hạng các trang web. Đây là điều đầu tiên tôi xem xétkhi tôi ghé thăm một trang web:
Alexatheo dõi số liệu thống kê cho tất cả những người có thanh công cụ Alexa cài đặttrên trình duyệt của họ, chiếm ít hơn 1% người sử dụng internet. Vì vậy,nó không phải là rất chính xác, nhưng nó sẽ cung cấp cho bạn một ý tưởng thôcủa sự phổ biến của trang web.
2. Compete.comCompete.com lànhư Alexa, ngoại trừ họ kéo chỉ số của họ từ nhiều nguồn và nó chỉ dựa trên lưulượng Mỹ.
Dựatrên việc kiểm tra các trang web của tôi và Nhật ký thu nhập, các "UniqueVisitors" stat mà nó tạo ra là thấp hơn nhiều so với giao thông thực tế.
3. SimilarWeb.comSimilarWeb làmột kiểm tra giao thông trang web đó là tương tự như Alexa và Compete, trừ, nócó chi tiết nhiều hơn đặt vào nó, vì vậy nó chính xác hơn!
Vấnđề chính là nó cung cấp cho bạn một biểu đồ phù hợp với các giá trị cho sốlượng người truy cập hàng ngày và các nguồn. Bạn có thể thấy các quốc giagiao thông của bạn đến từ trang hàng đầu, các địa điểm đến hàng đầu (các trangweb người ghé thăm sau khi của bạn), quảng cáo hiển thị, lợi ích khán giả, vàlên đến 10 từ khóa hữu cơ với phiên bản miễn phí.
4. FeedCompare.comThứcăn So sánh là một công cụ gọn gàng cho phép bạn xem có bao nhiêu người đọcRSS một trang web có miễn là họ sử dụng FeedBurner.
Bước 1: Tìm FeedBurner ID cho một blog mà bạn muốn kiểm tra:
Hầuhết các trang web cần liên kết trực tiếp với nguồn cấp dữ liệu RSS của họ trênFeedBurner. Hãy tìm những biểu tượng màu da cam.
Bước 2: Đặt FeedBurner ID vào công cụ so sánh của Feed.
Tham khảo thêm bài viết: Chỉ sốPA và DA của website là gì?
|
|