- Để giúpthực khách có những bữa ăn ngon miệng, nhân viên phục vụ chính là người tư vấntrực tiếp giúp khách hàng chọn món, rồi tiếp đến khâu chuyển thực đơn khách yêucầu tới nhà bếp. Trong lúc khách chờ gọi món, chính bộ phận này là người giữvai trò chủ chốt để thực khách cảm thấy thoải mái nhất. Nếu nhân viên nhà hàngcó ấn tượng tốt với khách chắc chắn danh tiếng nhà hàng sẽ được vang xa, thựckhách sẽ còn quay lại những lần tiếp theo. Vì vậy một nhân viên phục vụ nhàhàng chuyên nghiệp ngoài hội tụ đủ những yếu tố như kỹ năng giao tiếp tốt, xửlý tình huống nhanh thì bộ đồng phục cũng góp phần lớn vào việc tạo ấn tượngvới khách hàng.
© Copyright 2011-2013 iSoftco®, All rights reserved Văn phòng công ty: P.16/706, Tòa nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội Tel: (84-4) 37 875018;(84-4) 3555 8604 | Fax: (84-4) 37 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com |