- Để giúpthực khách có những bữa ăn ngon miệng, nhân viên phục vụ chính là người tư vấntrực tiếp giúp khách hàng chọn món, rồi tiếp đến khâu chuyển thực đơn khách yêucầu tới nhà bếp. Trong lúc khách chờ gọi món, chính bộ phận này là người giữvai trò chủ chốt để thực khách cảm thấy thoải mái nhất. Nếu nhân viên nhà hàngcó ấn tượng tốt với khách chắc chắn danh tiếng nhà hàng sẽ được vang xa, thựckhách sẽ còn quay lại những lần tiếp theo. Vì vậy một nhân viên phục vụ nhàhàng chuyên nghiệp ngoài hội tụ đủ những yếu tố như kỹ năng giao tiếp tốt, xửlý tình huống nhanh thì bộ đồng phục cũng góp phần lớn vào việc tạo ấn tượngvới khách hàng.
Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h
GMT+7, 20/4/2024 03:11 , Processed in 0.077088 second(s), 143 queries .
© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com