Đại Lý ĐộngCơ Hộp Số Giảm Tốc Rossi Giới Thiệu Tài Liệu Về Động Cơ ChauThien Chi co.,ltd Hotline: 0901.492.039Email: tan.pham@chauthienchi.comchuyên gia về động cơ hộp số công nghiệp các hãng nói chung và Rossi nói riêng,với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp và sự kết nối chặt chẽ với hãng rossi Ytaly chúngtôi sẽ tư vấn và cung cấp giá tốt nhất tại Việt nam các sản phẩm như động cơ rossi , hộpsố rossi , dong co hop so rossi , phớt hộp số rossi , phanhđộng cơ rossi , khớp nối dong co hop so , bộ ly hợp hop so, hộp giảm tốcrossi…. Động CơĐiện | Phân Loại và Lịch Sử Ra Đời Của ĐộngCơ1. ĐộngCơ Điện Cácđộng cơ hoặc một động cơ điện là một thiết bị đã mang về một trong những tiến bộlớn nhất trong các lĩnh vực kỹ thuật và công nghệ kể từ khi phát minh ra điện.Một động cơ là gì, nhưng một thiết bị cơ điện có thể chuyển đổi năng lượng điệnthành năng lượng cơ. Của mình vì động cơ, cuộc sống là những gì nó là ngày hômnay trong thế kỷ 21. Nếu không có động cơ, chúng tôi đã vẫn được sống trong kỷnguyên Sir Thomas Edison mà mục đích duy nhất của điện có thể đã được phát sángbóng đèn. Có khác nhau các loại động cơ đã được phát triển cho mục đích cụ thểkhác nhau. Nóimột cách đơn giản chúng ta có thể nói một thiết bị sản xuất lực lượng quay là mộtđộng cơ. Hiệu trưởng rất cơ bản của hoạt động của một động cơ điện nằm trên thựctế là lực lượng có kinh nghiệm theo hướng vuông góc với từ trường và dòng điện,khi lĩnh vực và hiện nay được thực hiện để tương tác với nhau. Kểtừ khi phát minh ra động cơ, rất nhiều tiến bộ đã diễn ra trong lĩnh vực này củakỹ thuật và nó đã trở thành một chủ đề cực kỳ quan trọng cho các kỹ sư hiện đại.trang web cụ thể này sẽ đưa vào xem xét, thực tế nêu trên và cung cấp một mô tảchi tiết về tất cả các yếu động cơ điện và các bộ phận xe hơi được sử dụngtrong thời đại hiện nay. 2. Phânloại động cơ điện Cáctiểu phân loại của động cơ hoặc các loại động cơ có thể phan loại thành 3 loạilà động cơ DC độngcơ AC và Special motor 3. Lịchsử của động cơ Trongkhoa học người Anh năm 1821 Michael Faraday giải thích việc chuyển đổi năng lượngđiện thành năng lượng cơ học bằng cách đặt một dây dẫn mang dòng điện trong mộttừ trường mà dẫn đến sự quay của các dây dẫn do mô-men xoắn được tạo ra bởi cáchành động lẫn nhau của các dòng điện và lĩnh vực. Dựa trên chính mình nguyên thủynhất của máy một DC (Direct Current) Máy được thiết kế bởi một nhà khoa học ngườiAnh William Sturgeon trong năm 1832. Tuy nhiên, mô hình của ông là quá tốn kémvà không được sử dụng cho bất cứ mục đích thực tế. Sau đó trong năm 1886 độngcơ điện đầu tiên được phát minh bởi nhà khoa học Frank Julian Sprague .Đó là khả năng quay với tốc độ ổn định trong một phạm vi đa dạng của tải, vàhành động như vậy, xe hơi có nguồn gốc. Hotline:0901.492.039 | Email: tan.pham@chauthienchi.com MộtSố Model Kiểu Loại Dong Co Hop So Rossi Sẵn Kho Chau Thien Chi 36 13 345 1,5 MR V 200 - 180 L 6 25 34,2 13,4 373 2,8 MR IV 250 - 160 L 4 12,56 x16 35 12,6 344 2,36 MR V 250 - 160 L 4 40 11,8 43,8 13,1 285 1 MR IV 160 - 160 L 4 12 x16 11,8 43,8 13,1 285 1,18 MR IV 161 - 160 L 4 12x 16 12,5 43,8 12,5 274 0,9 MR V 160 - 160 L 4 32 12,5 43,8 12,5 274 1,06 MR V 161 - 160 L 4 32 43,8 13,3 291 1,9 MR IV 200 - 160 L 4 12 x 16 43,8 12,7 277 1,7 MR V 200 - 160 L 4 32 45 13,2 279 1,9 MR V 200 - 180 L 6 20 43,8 13,1 287 2,5 MR V 250 - 160 L 4 32 10,4 56 12,9 221 0,67 MR V 126 - 160 L 4 25 56 13,1 223 1 MR V 160 - 160 L 4 25 56 13,1 223 1,18 MR V 161 - 160 L 4 25 56,3 13,2 224 1,18 MR V 160 - 180 L 6 16 56,3 13,2 224 1,4 MR V 161 - 180 L 6 16 56 13,2 225 1,9 MR V 200 - 160 L 4 25 56,3 13,4 228 2,12 MR V 200 - 180 L 6 16 11,2 70 13,1 179 0,67 MR V 125 - 160 L 4 20 11,2 70 13,1 179 0,8 MR V 126 - 160 L 4 20 70 13,2 180 1,25 MR V 160 - 160 L 4 20 70 13,2 180 1,5 MR V 161 - 160 L 4 20 69,2 13,4 185 1,4 MR V 160 - 180 L 6 13 69,2 13,4 185 1,7 MR V 161 - 180 L 6 13 70 13,3 182 2,36 MR V 200 - 160 L 4 20 12,2 87,5 13,3 145 0,8 MR V 125 - 160 L 4 16 12,2 87,5 13,3 145 0,95 MR V 126 - 160 L 4 16 87,5 13,4 146 1,5 MR V 160 - 160 L 4 16 87,5 13,4 146 1,8 MR V 161 - 160 L 4 16 87,5 13,6 148 2,8 MR V 200 - 160 L 4 16 108 13,5 120 0,95 MR V 125 - 160 L 4 13 108 13,5 120 1,12 MR V 126 - 160 L 4 13 108 13,6 120 1,8 MR V 160 - 160 L 4 13 108 13,6 120 2,12 MR V 161 - 160 L 4 13 140 13,6 93 1,12 MR V 125 - 160 L 4 10 140 13,6 93 1,32 MR V 126 - 160 L 4 10 140 13,7 93 2 MR V 160 - 160 L 4 10 140 13,7 93 2,36 MR V 161 - 160 L 4 10 18,511 8,8 14,3 1556 0,8 MR IV 250 - 200 LR 6 12,56 x 40 13,6 11 14,5 1266 0,9 MR IV 250 - 180 M 412,56 x 50 14,9 13,7 14,9 1036 1,06 MR IV 250 - 180 M 412,56 x 40 14,3 14,6 974 0,9 MR V 250 - 200 LR 6 63 10,9 17,5 14,8 806 0,71 MR IV 200 - 180 M 4 12x 40 11,7 18 14,7 778 0,71 MR V 200 - 200 LR 6 50 17,1 15,6 871 1,12 MR IV 250 - 180 M 4 12,56 x32 18 15,8 839 1,4 MR IV 250 - 200 LR 6 12 x 25
|