Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Hãy chọn Truy cập bằng mobile | Tiếp tục
Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Hiệu quả kinh tế khi dùng email marketing [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 15/7/2019 08:33:48
​​

Lợi ích của gửi email marketing giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với khách hàng tiềm năng.
Email marketing một phương thức cực tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp cũng như cá nhân. Công cụ này hỗ trợ giao tiếp hiệu quả và tác động tích cực lên doanh số bán hàng .


Chính vì vậy, công cụ email marketing luôn được doanh nghiệp lựa chọn để quáng bá thương hiệu. Ngoài những lợi thế đó, TOP Marketing chia sẻ thêm về lợi ích email marketing các bạn cùng tìm hiểu nhé!

1. Tăng doanh số
Lợi ích email marketing bạn thường trông thấy rõ rệt chính là tăng doanh thu hiệu quả. Bạn có biết một người trung bình xem hoặc nghe về sản phẩm rất nhiều lần trước khi lựa chọn. Do đó, bạn có thể gửi email hàng loạt đến các địa chỉ email cá nhân, doanh nghiệp khác nhằm tăng tính hiệu quả của thương hiệu.

Một khách hàng tiềm năng khi chọn sản phẩm bên bạn thì việc quảng bá thương hiệu trở nên dễ dàng hơn. Và kết quả tăng doanh số của bạn tốt hơn hẳn. Thế nên, email marketing là một công cụ tuyệt với để gửi thông điệp về dịch vụ bên bạn đến cho khách hàng.

Với lợi thế email marketing mang đến quá tuyệt với như vậy.

2. Tăng giá trị đặt hàng
Đối với tất cả lĩnh vực kinh doanh, công cụ email cung cấp mọi thông tin cần thiết đến cho khách hàng. Điều này, giúp doanh nghiệp ngày một phát triển mạnh tăng nhiều doanh số và nâng cao giá trị thương hiệu.

Do đó, doanh nghiệp luôn lựa chọn email marketing để phát triển nguồn thu nhập và khách hàng hiệu quả.



3. Tiết kiệm thời gian và chi phí
Lợi ích lớn nhất của email marketing chính là tiết kiệm thời gian. Mỗi sáng bạn chỉ cần bỏ ra một giờ để gửi mail cho hàng trăm khách hàng nhanh chóng. Tuyệt vời hơn, email marketing còn là hình thức quảng cáo hoàn toàn miễn phí.

Do đó, trong thế giới kinh doanh đang bùng nổ hiện nay. Doanh nghiệp nên áp dụngcông cụ email marketing miễn phínày để quảng bá thương hiệu ra tầm nhìn xa hơn.
4. Có được niềm tin khách hàng
Email Marketing là nơi đầu tiên giúp bạn tiếp cận trực tiếp với khách và tạo dấu ấn với họ. Chỉ cần lời ngỏ của bạn thật thân thiện, hữu ích, cùng với thông tin về sản phẩm dịch vụ tốt . Là bạn sẽ dễ dàng có được lòng tin của khách hàng.

Bạn nên nhớ, việc mở rộng hệ thống khách hàng là rất quan trọng với nhà kinh doanh. Tuy nhiên việc duy trì lòng tin và sự trung thành của họ còn quan trọng hơn.

Một khách hàng tiềm năng tiếp nhận những định hướng đúng đắn từ bạn. Họ sẽ tin tưởng bạn và việc bán hàng sẽ trở thành một quá trình nhẹ nhàng, tự nhiên. Vì vậy, lợi ích của email marketing giúp tăng doanh số cũng sẽ là một kết quả tất yếu đối với doanh nghiệp.

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chiến dịch kinh doanh tốt nhằm tiết kiệm chi phí. Và gửi thông điệp quảng cáo đến hàng ngàn khách hàng cùng một lúc.  Chúng tôi khuyên bạn nên chọn dịch vụ Email Marketing. Tuy nhiên, làm thế nào để có thể chọn được một nhà cung cấp dịch vụ Email  uy tín?

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 18/4/2024 21:30 , Processed in 0.123428 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên