Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Làm sao để bố trí văn phòng làm việc chuyên nghiệp [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 8/9/2019 00:19:06

Xu hướng thiết kế và trang trí cho văn phòng sao cho phù hợp với tính chất công việc cũng như văn hóa của công ty đang rất được quan tâm hiện nay. Tuy nhiên, trang trí văn phòng làm việc không phải là một việc đơn giản… Để có thể đạt được tiêu chí như tính thẩm mỹ – sự tiện nghi – thuận lợi trong di chuyển là một việc đòi hỏi rất nhiều kinh nghiệm. Vì vậy bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của nội thất 3S chúng tôi để giúp mình có được những gợi ý nhằm bố trí nội thất cho văn phòng một cách hiệu quả nhất.


1. Ưu tiên sự đa dạng


Không có một giải pháp phù hợp cho tất cả các không gian văn phòng, vì vậy bạn sẽ phải xem xét chất lượng không gian, nhu cầu của nhân viên và thông tin cụ thể về công ty của bạn. Tuy nhiên, mọi sự bố trí nội thất cho văn phòng nên ưu tiên sự đa dạng. “Tạo môi trường không gian làm việc khác nhau trong cùng một văn phòng cho biết thêm tính linh hoạt tuyệt vời,”. Nên có những khu vực yên tĩnh, khu vực cộng tác và đôi khi cả khu vực giải trí thực sự có thể giúp nhân viên hoạt động tốt nhất. Đó là về việc có sự lựa chọn để làm việc theo cách phù hợp nhất cho nhân viên của mình.


Việc có được một mẫu vách kính ngăn văn phòng cũng có thể làm không gian văn phòng của bạn trở nên đa dạng hơn. Vì các mẫu vách kính không như có thể phân chia không gian mà với những mẫu trong suốt, nó có thể xóa bỏ đi khả năng phân chia ấy.


Và nếu bạn phân vân không biết lựa chọn công ty nào để thuê thiết kế, thi công nội thất, xin hãy tìm hiểu về năng lực thiết kế thi công nội thất văn phòng của nội thất 3S chúng tôi: http://bit.ly/2kuR7mn



2. Lên kế hoạch


Trước khi bạn bắt đầu lên kế hoạch mua những món đồ nội thất để bố trí cho văn phòng, bạn sẽ muốn ngồi xuống và lập ngân sách để xem những món đồ nào sẽ phù hợp. Tiếp theo, bạn sẽ muốn biết ai sẽ đưa ra quyết định. Nếu bạn có đủ tiền, bạn có thể xem xét việc thuê một nhà thiết kế nội thất; tự sắp xếp không gian sẽ ít tốn kém hơn nhưng có thể sẽ tốn nhiều thời gian hơn. Cuối cùng, hãy chắc chắn rằng bạn xem xét các yêu cầu cá nhân của nhân viên và công ty của bạn. Bạn có thể muốn thăm dò ý kiến ​​hoặc ít nhất là nói chuyện với các nhân viên của bạn để tìm ra loại không gian mà họ muốn dành thời gian ở đó.


3. Vứt bỏ những đồ vật thừa thãi


Trước khi bạn sắp xếp đồ nội thất cho văn phòng của mình, hãy cân nhắc xem bạn có nên giữ nó hay không. Đồ nội thất cũ hoặc kém chất lượng có thể gây ra các vấn đề sức khỏe của nhân viên như đau lưng, hội chứng ống cổ tay, đau nửa đầu và mỏi mắt. Chính vì thế nên việc tìm bàn ghế làm việc là một việc quan trọng đầu tiên. Tìm kiếm những chiếc ghế có tay vịn; cơ chế xoay; điều chỉnh chiều cao, chiều rộng và độ sâu; hỗ trợ thắt lưng; và vật liệu độn. Mặc dù việc cập nhật đồ nội thất hoặc chọn một thứ đắt tiền hơn có thể làm tổn hại đến ví của bạn ngay từ đầu, nhưng nó sẽ giúp nhân viên của bạn giảm đau và chi phí chăm sóc sức khỏe.


4. Hãy để nhân viên của bạn chọn


Nghiên cứu chỉ ra rằng nhân viên có một sự hài lòng cho trải nghiệm làm việc cao hơn khi họ được phép kiểm soát việc thiết lập không gian làm việc của riêng họ hoặc chọn nơi họ muốn làm việc. Điều này có thể có nghĩa là cho phép nhân viên của bạn sắp xếp đồ nội thất theo cách họ muốn trong văn phòng của họ hoặc đặt mua loại đồ nội thất họ muốn; hoặc, nó có thể có nghĩa là cung cấp cho họ một số tùy chọn cho không gian làm việc trong toàn bộ tòa nhà văn phòng. Ví dụ, một nhân viên có thể muốn trả lời điện thoại trong buồng điện thoại riêng vào buổi sáng nhưng lại muốn vào một không gian chung để cộng tác với đồng nghiệp vào buổi chiều.


5. Lưu ý các yêu cầu công nghệ


Trước khi bạn bắt đầu sắp xếp lại nội thất như: Di chuyển bàn ra khỏi giắc cắm điện thoại... hãy dành một chút thời gian để nói chuyện với bộ phận CNTT hoặc trưởng phòng Kỹ thuật về cách sắp xếp không gian tốt nhất để mọi người có thể tiếp cận với công nghệ họ cần. Xem xét các yếu tố như vị trí của máy in, lưu trữ cho công nghệ, gần các ổ cắm, bộ định tuyến wifi và không gian cho máy chiếu và màn hình.



6. Tạo không gian được thiết kế để hợp tác


Khuyến khích nhân viên của bạn đi bộ đến các bộ phận khác nhau của văn phòng và tận hưởng không gian dành riêng cho sự hợp tác. Không gian hợp tác có thể đơn giản như máy tính được đặt trên bàn nơi nhiều người có thể tụ tập hoặc thoải mái như một vài chiếc ghế sang trọng trong một vòng tròn quanh lò sưởi, đài phun nước trong nhà hoặc trưng bày nghệ thuật. Những không gian này tạo ra những lựa chọn tuyệt vời để chỉ gặp nhau trong văn phòng của ai đó.


Thông qua bài viết trên của công ty thiết kế nội thất 3S chúng tôi, hy vọng các bạn đã có được những gợi ý nhằm bố trí nội thất cho văn phòng làm việc của mình một cách hiệu quả nhất.

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 24/4/2024 09:12 , Processed in 0.108255 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên