Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Hãy chọn Truy cập bằng mobile | Tiếp tục
Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao

Gửi tin nhắn marketing [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 21/10/2019 08:32:35
Tạo một chiến dịch tiếp thị SMS thành công có thể là một nhiệm vụ khó khăn. Khi bạn cho rằng tiếp thị trên thiết bị di động vẫn còn tương đối mới trong bối cảnh kỹ thuật số luôn thay đổi. SMS là một tính năng đáng tin cậy và được sử dụng rộng rãi của thiết bị di động. Nó tự hào có tỷ lệ mở đáng kinh ngạc là 97%. Phần lớn trong số đó được mở trong vòng ba phút sau khi nhận được.

Tuy nhiên, cũng giống như bất kỳ con đường tiếp thị nào khác, để SMS mang lại cho bạn kết quả tốt nhất, nó cần phải được thực hiện ngay. Vì vậy, với tất cả những gì đã nói, hãy xem các mẹo để giúp bạn tạo một chiến dịch tiếp thị SMS thành công.

1.Đề xuất giá trị
Khi gửi SMS đến khách hàng, hãy nhớ điều này. Bạn đang tự mời mình vào không gian cá nhân của mọi người. Vì vậy, hãy nhớ làm cho sự lựa chọn của khách hàng của bạn để chọn tham gia xứng đáng. Đừng lãng phí thời gian của mọi người với mức giảm giá không đáng kể. Hãy nhớ rằng, SMS là một không gian an toàn. Đừng lạm dụng đặc quyền đó.

2.Cá nhân hóa thông tin
Khách hàng sẽ rất vui khi được gọi tên trong tin nhắn bạn gửi tới họ. Nếu sau đó bạn sẽ mời mình vào không gian riêng tư của ai đó. Hãy đảm bảo rằng cách bạn giao tiếp với người đó là trò chuyện và cá nhân. Bạn muốn khách hàng của bạn nhìn vào doanh nghiệp của bạn vì họ có thể là một người bạn đáng tin cậy. Chứ không phải là một thực thể vô danh đối xử với họ như một số khác. Giữ tin nhắn của bạn ngắn và ngọt ngào. Đây là một ví dụ về ý nghĩa của chúng tôi: ‘Chào, Sam. Cảm ơn bạn đã đến thăm. Chúng tôi không thể chờ đợi để gặp lại bạn sớm. Lần tới khi bạn tham gia, hãy hiển thị MSG này để nhận 20% cho lần mua hàng tiếp theo của bạn. ‘

3.Trải nghiệm di động tích hợp
Điều quan trọng là phải hiểu rằng một chiến dịch SMS không tồn tại tách biệt với phần còn lại. Điều đó đang được nói, nếu bạn định hướng mọi người đến trang web của mình. Hãy đảm bảo rằng trang web của bạn phản hồi nhanh, tức là thân thiện với thiết bị di động. Ngoài ra, hãy tạo điều kiện cho khách hàng làm những điều bạn muốn.

4.Tạo cảm giác cấp bách
Ngay cả khi bạn đã gửi một gửi tin nhắn marketing thân thiện, phù hợp, cá nhân và có giá trị lớn. Không có gì đảm bảo khách hàng của bạn sẽ thực sự làm theo. Tối đa hóa cơ hội của bạn để khiến mọi người làm những gì bạn muốn họ làm bằng cách tạo ra một cảm giác cấp bách. Ví dụ: nếu bạn đang cung cấp phiếu giảm giá, hãy đảm bảo nói rõ rằng ưu đãi chỉ tốt trong một tuần.

Chúc bạn thành công!

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 29/3/2024 02:53 , Processed in 0.079354 second(s), 62 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên