Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Covid-19 bùng nổ: Giải pháp ứng phó kinh doanh cần kíp của mọi doanh nghiệp! [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 4/4/2020 18:21:43
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến căng thẳng và phức tạp, không chỉ làm co hẹp thị trường tiêu thụ mà còn tạo ra “cú sốc” cho hàng loạt các hoạt động kinh doanh. Sự giao thương trực tiếp bị hạn chế, cắt giảm. Đặc biệt, các cảng và cửa khẩu thắt chặt chính sách gây gián đoạn chuỗi cung ứng hàng hóa, làm tiêu tốn thời gian.

Hanoi Office xin đưa ra một số giải pháp ứng phó kinh doanh cần kíp trong giai đoạn khó khăn chung này!

1. Tập trung đẩy mạnh hoạt động Digital Marketing

►►►XEM NGAY: Khắc phục tại chỗ những hạn chế mùa Covid cho doanh nghiệp - Không thể bỏ qua Văn Phòng Ảo của Hanoi Office


Tập trung cải thiện Digital Marketing và theo dõi các chỉ số: Traffic, chuyển đổi, landing page, website, nội dung các campaign pop up trên các trang bán hàng.

Sử dụng chi phí tiếp thị một cách thông minh và hiệu quả như tối ưu các kênh Google ads, Facebook ads, mang lại hiệu quả sát thực so với ngân sách bỏ ra, tập trung các kênh SEO tạo nội dung để xây dựng thương hiệu lâu dài.

2. Gia tăng ưu đãi – Khuyến khích khách hàng giao dịch trực tuyến

Nghiên cứu thị trường mục tiêu, xác định rõ phân khúc khách hàng, sáng tạo các chương trình khuyến mãi phù hợp để kích cầu và khuyến khích khách hàng giao dịch trực tuyến: Zalo, Facebook, Email,…

3. Thực hiện nghiêm túc phòng chống dịch nơi công sở

- Thực hiện vệ sinh, khử trùng thường xuyên nơi làm việc.

- Văn phòng phải thông thoáng và nhiệt độ trong phòng làm việc nên giữ trên 25 độ C.

- Hạn chế tiếp xúc với các thiết bị phải dùng chung. Hoặc, nếu cần thiết thì tiếp xúc gián tiếp qua khăn giấy hoặc khăn ướt.

- Luôn có nước rửa tay và cồn diệt khuẩn tại nơi đông người như nhà vệ sinh, thang máy.

- Luôn sử dụng khẩu trang, nước rửa tay, khăn giấy lau tay.

- Truyền thông nội bộ mạnh mẽ các quy tắc phòng tránh bệnh dịch.

- Khuyến cáo nhân viên tuyệt đối hạn chế tham gia các lễ hội hoặc tới nơi đông người.

4. Theo dõi sát sao sức khỏe nhân viên để có phương án kịp thời

- Nếu có nhân viên ốm đột xuất tại công ty hoặc có các triệu chứng của bệnh như: ho, đau tức ngực, mệt mỏi, khó thở,… đại diện doanh nghiệp nên trình báo đến đường dây nóng, cơ quan chính phủ, Bộ Y tế để được tư vấn giải pháp xử lý kịp thời.

- Hạn chế có các chuyến công tác đến những nước có nguy cơ lây nhiễm cao.

- Có quy trình ứng phó tại chỗ để sơ tán nhân viên và khử trùng các khu vực bị nhiễm trong trường hợp có nhân viên bị dương tính với Covid-19.

- Bắt buộc tự cách ly đối với nhân viên đã tiếp xúc với người bị nhiễm hoặc có nghi ngờ nhiễm và đã từng di chuyển đến vùng có dịch bệnh.

5. Phương thức làm việc linh hoạt – Đảm bảo tiến trình các công việc quan trọng

- Linh hoạt cho phép nhân viên làm việc tại nhà qua các phần mềm phối hợp làm việc như Trello, Monday, Perdoo và hỗ trợ trang bị các thiết bị cần thiết (ví dụ: quyền truy cập VPN, laptop)

- Dừng hoặc lùi lịch các cuộc họp, tập huấn không cần thiết, không quan trọng. Chuyển các cuộc họp sang họp trực tuyến thông qua điện thoại, internet

- Sử dụng hội nghị trực tuyến đối với khách hàng cao cấp và các nhà cung ứng.

6. Tìm kiếm phương án tiết kiệm chi phí – Đương đầu với thử thách!

covid-19-bung-no-6.jpg

►►► Cùng Hanoi Office ứng phó kinh doanh trong mùa dịch Covid-19


Covid-19 không chỉ làm các doanh nghiệp lao đao về sức khỏe hay tinh thần. Tổn thất về doanh thu là điều khó tránh khỏi khi nền kinh tế toàn cầu đều bị ảnh hưởng.

Nhưng, doanh nghiệp thời 5.0 thì không dễ dàng từ bỏ. Hãy mạnh mẽ, không lơ là trì hoãn, tìm kiếm các giải pháp tối ưu nhất, tiết kiệm chi phí nhất, tối giản nguồn nhân lực.

Hanoi Office chung tay “chống dịch như chống giặc”, quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh cùng cả nước:

1. Trang bị nước rửa tay sát khuẩn khô và thùng rác có nắp đựng khẩu trang đã qua sử dụng tại sảnh chính văn phòng.

2. Lau khử trùng bằng CỒN 90 độ các khu vực chung:

- Tay nắm cửa, thiết bị chấm vân tay 5 lần/ngày

- Mặt bàn và các thiết bị văn phòng (Máy photo, máy chiếu,…) 2 lần/ngày

3. Thường xuyên rửa cốc chén và khử trùng bằng nước nóng 2 lần/ngày

4. Thường xuyên lau dọn, vệ sinh, thu rác trong văn phòng

Bên cạnh việc tuân thủ các quy tắc Bộ Y Tế đưa ra, Hanoi Office cũng cung cấp giải pháp thuê văn phòng trọn gói, tiết kiệm đến 90% ngân sách cho doanh nghiệp chỉ từ 4 triệu đồng/tháng.

Ngoài ra, Hanoi Office cung cấp các dịch vụ tại chỗ: Giải pháp Digital Marketing, tích hợp với thành lập doanh nghiệp, chữ ký số, hóa đơn điện tử, bảo hiểm xã hội,… bạn sẽ không phải mất thời gian đi tìm nhiều nhà cung cấp khác mà chỉ cần tập trung vào đường hướng phát triển kinh doanh cốt lõi của công ty mình.

Hanoi Office cùng chung tay với doanh nghiệp: Đương đầu với thử thách, vượt qua đại dịch Covid-19!

Success in all your plans!

☎️ Hotline: 085.339.4567 – 0904.388.909

Đánh giá

HÀNG HOÁ CÙNG CHUYÊN MỤC
  • Thỏa thuận
  • Thỏa thuận
  • 1.200.000đ
  • Thỏa thuận
  • Thỏa thuận
  • Thỏa thuận
  • 10.000.000đ|↘33%
  • Thỏa thuận
  • 1.378.500đ

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 25/4/2024 12:37 , Processed in 0.103056 second(s), 138 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên