Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

KHÁCH HÀNG TỪ CHỐI TIN NHẮN QUẢNG CÁO CỦA BẠN VÌ ĐIỀU GÌ? [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 8/7/2020 10:25:34

Tại sao khách hàng từ chối sms marketing luôn là câu hỏi làm cho các doanh nghiệp thực hiện việc tiếp thị qua tin nhắn đau đầu. Dù bạn có chuẩn bị một kế hoạch gửi tin nhắn quảng cáo rất tỉ mỉ nhưng chỉ cần phạm phải một trong ba điều sau thì tỷ lệ khách hàng từ chối nhận tin nhắn của bạn cũng sẽ tăng cao. Vậy 3 điều đó là gì? Tìm hiểu ngay nhé!

1. Cung cấp chương trình ưu đãi mà khách hàng quan tâm

Những chương trình khuyến mãi luôn là điểm mấu chốt của các chiến dịch tiếp thị. Đây là công cụ tuyệt vời để giúp doanh nghiệp của bạn hấp dẫn và thu hút sự chú ý của khách hàng. Tuy nhiên, một lần nữa, bạn cũng cần phải cân nhắc trong việc tạo ra các chương trình khuyến mãi.

Bạn nên quan tâm đến tần suất và sự đa dạng của những chương trình ưu đãi này. Nếu không có khách hàng nào hưởng ứng chương trình của bạn ngay từ lần đầu bạn gửi sms marketing; dù bạn gửi thêm 5 tin nhắn với cùng một nội dung như vậy trong suốt 2 tuần cũng không thể nào có được sự quan tâm của khách hàng. Ngược lại, điều này còn khiến khách hàng cảm thấy nhàm chán với nội dung vô ích trong tin nhắn tiếp thị của bạn. Do đó, số lượng khách hàng từ chối SMS Marketing của bạn có thể lên đến hàng chục; thậm chí hàng trăm người.

Đừng quá nhiệt tình với chỉ một nội dung khuyến mãi nào đó. Bạn nên theo dõi hiệu quả của từng chiến dịch và điều chỉnh sao cho phù hợp để đạt hiệu quả cao nhất.

>>> Để có thể ứng dụng tin nhắn 2 chiều thành công, bạn cần biết cách sử dụng dịch vụ sms gateway hiệu quả nhất cho doanh nghiệp

2. Tần suất gửi tin quá dày đặt

Gửi tin nhắn một cách dồn dập là lý do chính làm cho sms marketing của bạn bị từ chối. Việc này rất thường hay xảy ra.

Ví dụ một nhà hàng vừa mới đăng ký dịch vụ tin nhắn quảng cáo; họ rất phấn khích khi đã có một phương tiện kết nối trực tiếp với khách hàng vô cùng nhanh chóng. Họ rất nóng lòng thực hiện chiến dịch tiếp thị của mình để thu hút khách hàng. Vì thế, mỗi ngày nhà hàng đều gửi các tin nhắn thông báo về menu, những món ăn đặc biệt trong ngày và những mã giảm giá theo khung giờ đến khách hàng. Đôi khi họ còn gửi những tin nhắn với nội dung được lặp đi lặp lại.

Chính vì sự nhiệt tình quá mức của nhà hàng này đã vô tình làm khách hàng của họ cảm thấy ngột ngạt và vô cùng khó chịu. Việc khách hàng từ chối SMS Marketing một cách nhanh chóng là điều không thể tránh khỏi.

  • Làm sao để không phạm phải sai lầm này?


Bạn cần lên kế hoạch, chiến lược gửi tin nhắn một cách hợp lý và tinh tế để tránh làm phiền đến khách hàng.

Sau đây là một chiến lược vô cùng thông minh mà bạn có thể tham khảo:

Giả sử bạn đang kinh doanh một tiệm bánh pizza. Trên hộp bánh của bạn sẽ in một đoạn ghi chú “Soạn tin nhắn theo cú pháp KM <Mã khuyến mãi trên vỏ hộp> gửi đến tổng đài 8069 để nhận được một phần bánh pizza miễn phí. Mã khuyến mãi có giá trị sử dụng trong vòng 1 tuần”. Sau 2 ngày kể từ khi khách hàng mua bánh của bạn lần đầu; nếu họ chưa sử dụng mã, hãy gửi đến họ một tin nhắn với nội dung “Hôm nay bạn không cảm thấy thích nấu ăn? Tại sao không đặt một chiếc bánh pizza hoàn toàn miễn phí với mã khuyến mãi của bạn?

Hãy thử một chiến dịch như thế này; chắc chắn bạn sẽ không bao giờ bị khách hàng từ chối SMS Marketing. Không những thế, bạn sẽ ngạc nhiên về số lượng đơn đặt hàng bổ sung mà bạn nhận được đấy.

>>> Để có cái nhìn rõ hơn, bạn hãy tìm hiểu thêm về dịch vụ đầu số tại https://mobile.aztech.com.vn/dich-vu-cho-thue-dau-sms-la-gi/

3. Nội dung và cách tiếp thị SMS Marketing

Không chỉ là bạn nói gì, mà cách bạn nói cũng rất quan trọng. Những khách hàng thân thiết của bạn cũng sẽ sẵn sàng từ chối nhận tin nhắn tiếp thị; nếu như họ không thích những nội dung mà bạn gửi trong tin nhắn.

Với nỗ lực giành lấy sự chú ý của khách hàng bằng sự hài hước; một nhà hàng gửi sms marketing đến khách hàng với trò đùa mà khiến nhiều người cảm thấy khó chịu. Đây là một ví dụ cho cách gửi tin nhắn quảng cáo mà không có sự tinh tế và sự thấu hiểu về khách hàng của mình. Và kết quả hiển nhiên mà bạn nhận được là tỉ lệ khách hàng từ chối SMS Marketing sẽ càng ngày càng cao.

  • Vậy làm thế nào để tránh việc gửi SMS Marketing với nội dung không phù hợp?


Trước khi gửi tin, bạn hãy đọc to từng tin nhắn tiếp thị. Tin nhắn có diễn đạt được những thông điệp mà bạn dự định sẽ gửi đến khách hàng hay không? Nếu không, bạn cần phải xem xét lại và sửa đổi.

Cố gắng không gửi cùng một loại nội dung cho một khách hàng hai hoặc ba lần liên tiếp. Hãy đa dạng hóa chiến dịch tiếp thị qua tin nhắn của bạn. Càng nhiều người cảm thấy tin nhắn của bạn hữu ích và dễ hiểu; không những có thể cải thiện tỷ lệ khách hàng từ chối SMS Marketing; mà tỷ lệ khách hàng mới đăng ký nhận tin của bạn còn ngày càng tăng lên.

Tổng kết lại những yếu tố trên, việc bạn cần là phải hiểu được khách hàng của mình. Có như vậy bạn mới có thể gửi được những thông tin giá trị, những điều mà khách hàng quan tâm và cảm thấy hứng thú trong một mức độ gửi tin hợp lý. Nếu làm được điều này, chắc chắn sẽ không có vị khách nào từ chối tin nhắn sms marketing của bạn đâu. Chúc bạn thành công!

>>> Nếu bạn đang tìm kiếm những dịch vụ tiếp thị tin nhắn thật sự chất lượng để thực hiện chiến dịch của mình thì thì chắc chắn những giải pháp sms marketing tối ưu của AZTECH sẽ không làm bạn thất vọng.




Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 27/4/2024 05:43 , Processed in 0.102982 second(s), 136 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên