Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

việc kinh doanh bia là một lựa chọn nghề nghiệp khủng khiếp (Phần 2) [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 8/9/2015 23:33:27


Chúng tôi đã tăng cường cạnh tranh trong 25 năm, với ngày càng nhiều người vào nghề sản xuất bia. Và điều đó chỉ làm cho chúng ta tốt hơn. Điều đó thúc đẩy tôi tiếp tục nâng cao trình độ và chất lượng để tiếp tục đổi mới và làm cho các loại bia mới.


jim koch samuel adamsCourtesy của Bia CompanyKoch Boston nếm một hạn chế phát hành Utopia brew, đó là thùng niên và có 4-5 lần nồng độ rượu đặc trưng của bia.


Một số những điều mới bạn đang phát triển là gì?


Có một bó toàn bộ các loại bia mới mà chúng tôi đang nau tiec tai nha quan go vap  làm việc trên. Chúng tôi đang làm cho bia mà không có ga, nhưng thay nitrogenated, mà hoàn toàn làm thay đổi hương vị. Bia không nhất thiết phải được có ga. Nó đã không có ga cho đến 150 năm trước đây.


Chúng tôi cũng đang khám phá một số hương vị rất truyền thống trong bia đó đã biến mất, như bia gốc cứng, mà là rất phổ biến trong thế kỷ 18.





Trong năm 2008 bạn đã bắt đầu Brewing chương trình Giấc mơ Mỹ để cố vấn doanh nghiệp và cung cấp cho họ các khoản vay. Điều gì đã khiến nó?


Tôi đã từ lâu được tổ chức niềm tin tưởng rằng một doanh nghiệp, bạn cần phải nhận ra vai trò của bạn trong cộng đồng lớn và thừa nhận rằng bạn cần phải làm nhiều hơn là chỉ làm ra tiền cho các cổ đông của mình.


Và điều đó đã trở thành thời thượng bây giờ, nhưng tôi thực sự đã nhan nau tiec tai nha quan 12 viết một bài báo năm 1976 trong môi trường Harvard Law Review, và chủ đề là dữ liệu chứng minh doanh nghiệp mà công nhận một nhiệm vụ xã hội làm tốt hơn về tài chính hơn các doanh nghiệp mà không làm. Bốn mươi năm trước đây, đó là một ý tưởng khá cực đoan, chống lại những ý tưởng của các nhà kinh tế nổi tiếng Milton Friedman.


Trong nhiều năm, chúng tôi đã làm được rất nhiều điều từ thiện, tổ chức từ nau tiec cuoi thiện hỗ trợ, một số tổ chức khu phố địa phương của chúng tôi. Có một thời gian vào năm 2007 khi chúng ta vẽ một trung tâm cộng đồng ở khu phố của chúng tôi rằng cần đổi mới. Đó là một trong những "cảm thấy tốt" mọi thứ và tất cả mọi người phản ứng tích cực với nó, nhưng tôi nhớ đi bộ trở lại chiếc xe của tôi, suy nghĩ, "Bạn biết đấy, tôi không cảm thấy tuyệt vời về những gì chúng ta đã làm."


Tại sao vậy?


Điều thú vị về một doanh nhân là bạn thêm giá trị, hy vọng trong những cách thức mới. Và những gì làm phiền tôi về ngày hôm đó là chúng ta có thể dành 20.000 $ giá trị của thời gian quản lý để làm $ 3000 giá trị của bức tranh tầm thường. Và đó không phải là, ít nhất là với tôi, gia tăng giá trị.


Vì vậy, tôi quyết định quay trở lại bàn vẽ và điều trị các nhiệm vụ xã hội của chúng ta với cùng một mức độ sáng tạo và đổi mới mà chúng tôi mang đến cho các doanh nghiệp bia.


Sau một năm phát triển một ý tưởng, chúng tôi nhận ra nau tiec tai nha go vap chúng tôi là tốt tại phát triển một doanh nghiệp nhỏ và sáng tạo và chúng tôi có thể mang lại cho rằng các doanh nghiệp lên-và-đến.


Tôi tự hỏi, tốt, những gì có thể đã được thực sự hữu ích cho dịch vụ nấu ăn tiệc cưới  tôi khi tôi đã bắt Sam Adams? Tôi cần phải làm gì mà không có sẵn? Và hai điều đã tiếp cận với tiền vay - 'gây ra không ai sẽ cho tôi mượn tiền - và thứ hai, các loại hạt và bu lông-tư vấn kinh doanh. Bạn biết đấy, không lớn thứ triết học, chiến lược.


Khi tôi bắt đầu Sam Adams, tôi đã có bằng MBA của Harvard, bằng luật Harvard, sáu hoặc bảy năm của tư vấn quản lý. Nhưng bạn biết không? Tôi không biết làm nau tiec thanh loan  thế nào để thực hiện một cuộc gọi bán hàng. Tôi không biết làm thế nào để thiết kế một nhãn. Tôi không biết làm thế nào để làm một dẫn bất động sản hoặc thiết lập một biên chế. Tôi không biết làm thế nào để có được công khai cho doanh nghiệp của tôi.


Vì vậy, chúng tôi quyết định rằng ủ giấc mơ Mỹ có thể mang lại cho rằng các doanh nghiệp nhỏ trong ngành công nghiệp chúng tôi biết: thực phẩm, nước giải khát, khách sạn.


Hiệp hội Bia định nghĩa một nhà máy bia thủ công như là nấu tiệc gò vấp  một sản xuất dưới 6 triệu thùng mỗi năm, chỉ còn ít hơn 25% quyền sở hữu công ty thuộc sở hữu của một nhà sản xuất bia noncraft, và chủ yếu sản xuất các loại bia truyền thống (không có hương vị đồ uống mạch nha).


Các chương trình như thế nào?


Đó là miễn phí, nhưng có một nắp trên tham gia. Chúng tôi yêu cầu các doanh nhân đến với các vấn đề thực tế, như xác định làm thế nào để thuê một nhân viên bán hàng hoặc có được sản phẩm của họ vào các nhà bán lẻ.


Và trước khi đến, họ có thể đăng ký trực tuyến cho các buổi 20 phút thường với sáu huấn luyện viên khác nhau. Chúng tôi gọi nó là "tốc độ huấn luyện" bởi vì nó là một chút như hẹn hò tốc độ.


Chúng tôi phát hiện ra rằng 20 phút của lời khuyên rắn có thể đưa người nghe từ số không đến 80% hoặc 90% của nơi họ cần phải ở trong một khu vực cụ thể. Và đó là rất nhiều tốt.


Chúng tôi đã có hơn 4.000 doanh nhân đi qua huấn luyện kể từ khi ra mắt vào năm 2008.


Chúng tôi cũng đã thực hiện khoảng 400 khoản vay thông qua đối tác cho vay vi mô phi lợi nhuận của chúng tôi, Accion, và tổng số tiền vay đã được khoảng 4.000.000 $. Tỷ lệ hoàn trả vốn vay là 98,1%, và thời gian thu thập trung bình là 2-3 năm.

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 12/5/2024 22:43 , Processed in 0.116692 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên