Tập đoàn Sun Group đã sử dụng thiên nhiên và văn hóa làm cơ sở để phát triển các dự án và đưa Phú Quốc lên một tầm cao mới. Bãi Kem trước đây từng là bãi biển ngập rác, nhưng sau đó Sun Group đã nghiên cứu kinh nghiệm của địa phương và tham vấn chuyên gia quốc tế để tái tạo bãi biển này. Họ đã lắp đặt tấm lưới chắn rác trên bờ và tuyển dụng hàng trăm người để dọn rác mỗi sáng. Các rặng dừa và hoa cỏ cũng được trồng để làm đẹp cho bãi biển.
JW Marriott
Sun Group cũng hợp tác với những tập đoàn hàng đầu trong ngành quản lý khách sạn thế giới như Marriott International, Accor Hotels và Rosewood Hotel Group để xây dựng các khu nghỉ dưỡng trên Bãi Kem. Các khu nghỉ dưỡng này đã liên tục nhận được nhiều giải thưởng danh giá như “Khu nghỉ dưỡng biển dành cho gia đình hàng đầu châu Á” và “Khu nghỉ dưỡng căn hộ hàng đầu châu Á”.
Bãi Đất Đỏ ở An Thới sau đó được phát triển thành thị trấn Hoàng Hôn với hy vọng trở thành vùng đất của lễ hội, tình yêu và văn hoá. Thị trấn này được trang trí bằng những tác phẩm nghệ thuật từ những tên tuổi nổi tiếng như Cầu Hôn và thánh đường nghệ thuật Sun Signature Gallery. Điêu khắc đài phun nước Thần Mặt trời cũng được tạo ra bởi những thiên tài điêu khắc người Italy. Thị trấn Hoàng Hôn cũng là một đích đầu tư triển vọng với các căn shophouse và biệt thự biển đầy sắc màu, mang vẻ đẹp như thị trấn biển Amalfi nổi tiếng của Italia.
Nổi bật trên mặt biển xanh ngọc ngà của Đảo Ngọc, Cầu Hôn tạc vào không gian một chỉ dấu vĩnh hằng dẫn lối cho những người yêu thương gặp gỡ nhau trong nỗi nhớ khôn nguôi
Ngoài ra, Sun Group còn đầu tư vào nhiều công trình khác trên đảo Phú Quốc, giúp nâng cao vị thế và thu hút du khách đến với địa điểm này. Trong đó, có thể kể đến là công viên giải trí Sun World Hon Thom Nature Park – một trong những công viên giải trí đẹp nhất Việt Nam, nơi có tàu cáo bay dài nhất thế giới và động cơ điện mặt trời lớn nhất Đông Nam Á.
Ngoài ra, Tập đoàn Sun Group còn đưa ra nhiều gói dịch vụ hấp dẫn, phong phú cho du khách khi đến Phú Quốc như chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đặt phòng trước, các gói dịch vụ tour du lịch đa dạng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm.
Những nỗ lực và đóng góp của Sun Group đã giúp Phú Quốc trở thành một trong những điểm đến du lịch hàng đầu của Việt Nam và cả khu vực Đông Nam Á. Nơi đây không chỉ có vẻ đẹp tự nhiên tuyệt đẹp mà còn là sự kết hợp hài hòa giữa văn hóa và thiên nhiên, sự phát triển bền vững và hấp dẫn.
Với tầm nhìn đến năm 2030, Sun Group tiếp tục đầu tư và phát triển trên đảo Phú Quốc, tạo ra những trải nghiệm mới lạ và độc đáo cho khách hàng. Đây cũng là một lời cam kết của Tập đoàn trong việc đóng góp cho sự phát triển của du lịch Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.
Bên cạnh đó, sắp tới đây, Sun Bãi Sao – bãi biển được ví như “quốc sắc thiên hương” của đảo ngọc – cũng chuẩn bị được đánh thức với Makaio Park – Vịnh Ban Mai, đáp ứng đa dạng nhu cầu ẩm thực, thương mại, giải trí tương tác và nghỉ dưỡng trong không gian tựa resort. Ở đó, một công viên chủ đề sáng tạo đa trải nghiệm mang tinh thần Hawaii, mô hình RD&E+ (Retail, Dining, Entertainment Theme Park và Resort Style) cùng loại hình BĐS công viên – Park house sẽ được tiên phong đưa đến Việt Nam.
Cùng tìm hiểu thêm MAKAIO PARK BÃI SAO PHÚ QUỐC tại đây
|