Thời gian đăng: 11/11/2016 09:16:32
Cơ Chế Giải Quyết Khiếu Nại, Tranh Chấp
Ban Quản lý Chợ24h luôn nỗ lực một cách chủ quan tốt nhất để mang đến cho Khách hàng sự hài lòng và an toàn khi sử dụng các dịch vụ do Chợ24h cung cấp. Trong trường hợp Khách hàng có khiếu nại, khiếu kiện liên quan đến Chợ24h, Khách hàng vui lòng tham khảo quy định về Cơ chế giải quyết tranh chấp sau đây.
1. Vai trò và trách nhiệm của các bên trong giải quyết khiếu nại, khiếu kiện của khách hàng.
- Chợ24h phải chủ động chịu toàn bộ trách nhiệm xử lý trong trường hợp Khách hàng không hài lòng về cách thức chăm sóc khách hàng của Chợ24h, bao gồm nhưng không giới hạn như: Thái độ của tổng đài viên, lỗi hệ thống, lỗi phần mềm.
- Các nhà cung cấp hàng hoá/dịch vụ phải chủ động chịu toàn bộ trách nhiệm, xử lý trong trường hợp Khách hàng không hài lòng về cách thức chăm sóc Khách hàng của mình, bao gồm nhưng không giới hạn như: Chi trả sai ưu đãi cho khách hàng, thái độ của nhân viên phục vụ, chất lượng, bảng giá của sản phẩm, dịch vụ.
- Trong trường hợp phát sinh các tình huống có thể dẫn tới khiếu nại, khiếu kiện khác của Khách hàng thì hai bên Người Bán và Người Mua đều có trách nhiệm phối hợp cùng nhau để giải quyết trên tinh thần hỗ trợ và hợp tác chặt chẽ. Trường hợp các bên không thể tự thoả thuận được với nhau, vụ việc sẽ được đưa ra Toà án giải quyết. Luật áp dụng sẽ là Pháp luật Việt Nam.
- Trong suốt quá trình giải quyết tranh chấp phát sinh cho đến khi đạt được sự thoả thuận hoặc có được phán quyết có hiệu lực của Toà án, các bên cam kết tiếp tục thực hiện nghiêm túc mọi trách nhiệm của mình, đồng thời, không có bất kỳ hành vi gây cản trở nào có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc thực hiện nghĩa vụ và hoạt động kinh doanh của bên còn lại.
2. Quy trình giải quyết các vấn đề khiếu nại, tranh chấp của khách hàng
Khi phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi, thành viên có quyền gởi email khiếu nại đến email cho24h@isofto.com với các thông tin, chứng cứ liên quan tới việc này. Công ty cam kết sẽ phản hồi ngay lập tức trong vòng 24 tiếng để cùng thành viên có phương án giải quyết.
Khách hàng gửi khiếu nại tại địa chỉ:
Sàn giao dịch TMĐT Chợ24h
- Công ty TNHH Phần mềm Trí Tuệ
- Địa chỉ: Tầng 16, phòng 1603 toà nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
- VPGD: Tầng 7, phòng 16/706 toà nhà Thành Công, 57 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
- Tel: 04 37875018 Fax: 04 37875017
- Email: cho24h@isoftco.com
Các bước giải quyết tranh chấp, khiếu nại
- Bước 1: Bộ phận chăm sóc khách hàng của Công ty sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Thành viên. Bộ phận này sẽ chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các chính sách mà công ty đã công bố.
- Bước 2: Trong trường hợp phức tạp hoặc không được quy định tại các chính sách mà Công ty đã công bố thì bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ cam kết thời hạn phản hồi cho thành viên/nhà cung cấp không quá 7 ngày.
- Bước 3: Chuyển kết quả giải quyết khiếu nại cho các bộ phận có liên quan để thực hiện và gọi điện xác nhận với thành viên về kết quả khiếu nại đã được giải quyết.
- Chợ24h tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của thành viên. Vì vậy, đề nghị các thành viên trên sàn giao dịch TMĐT cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.
- Chúng tôi công khai cơ chế và quy trình giải quyết các tranh chấp đối với các bên liên quan là: giải quyết tranh chấp theo cơ chế trao đổi thoả thuận thống nhất, các bên liên quan sẽ thực hiện theo quy trình trao đổi gián tiếp qua điện thoại, xác nhận văn bằng email, nếu vẫn chưa thoả thuận được thì sẽ giải quyết thông qua gặp trực tiếp để cụ thể hoá vấn đề, giải quyết triệt để vấn đề mâu thuẫn giữa các bên sao cho có lợi nhất.
- Thương nhân (thành viên) đăng tin phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hóa, dịch vụ đăng tải trên Chợ24h. Trong mọi trường hợp, thành viên đăng tin phải có trách nhiệm giải quyết mọi khiếu nại của người mua (thành viên) liên quan tới chất lượng của hàng hóa, dịch vụ cung cấp.
- Thành viên (người mua) có quyền gửi khiếu nại và yêu cầu bồi thường đến thương nhân (người bán) trong trường hợp hàng hóa, dịch vụ do thương nhân đó cung cấp không đảm bảo như các thông tin đã công bố về chất lượng, thông số kỹ thuật, thời hạn bảo hành…
- Thành viên (người mua) có thể gửi khiếu nại trực tiếp đến thương nhân (người bán) gửi đến bộ phận hỗ trợ khách hàng của Chợ24h. Khi nhận được khiếu nại của thành viên, bộ phận hỗ trợ khách hàng của Chợ24h sẽ chuyển ngay khiếu nại đó đến thương nhân bằng các phương thức nhanh nhất.
- Chợ24h sẽ thực hiện các nỗ lực giải quyết hợp lý với các khiếu nại của thành viên về việc truy cập hoặc sử dụng dịch vụ của Chợ24h. Nếu các nỗ lực này thất bại, thành viên đồng ý rằng bất kỳ khiếu nại hay tranh chấp của thành viên có thể có với Chợ24h sẽ được giải quyết theo đúng quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam. Tổng giá trị bồi thường của Cùng Mua trong trường hợp này sẽ không vượt quá số tiền mà Cùng Mua thu được từ thành viên trong khiếu nại liên quan.
- Mọi tranh chấp phát sinh giữa Chợ24h và thành viên sẽ được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Tòa án nhân dân có thẩm quyền tại Hà Nội để giải quyết.
Cho24h nhấn mạnh rằng chúng tôi rất quan tâm đến quyền lợi của Khách hàng, trong trường hợp Khách hàng có góp ý, thắc mắc liên quan đến cơ chế giải quyết tranh chấp của chúng tôi, vui lòng liên hệ:
Tel: 04 37875018 / Email: cho24h@isoftco.com
Trân trọng cảm ơn
|
|