Thời gian đăng: 20/9/2019 10:38:37
Trong giai đoạn bùng nổ kinh doanh trực tuyến hiện nay, các cửa hàng online mọc lên như nấm, việc thu hút sự chú ý của khách hàng ngày càng trở nên khó khăn hơn. Không có doanh nghiệp nào ngồi “rung đùi” chờ khách hàng tự đến mà đều phải chi hàng “đống” tiền, công sức vào việc quảng cáo từ viết bài PR trên diễn đàn, đặt banner đẹp quảng cáo, SEO cho đến chạy Viral bằng clip Youtube, Google Adwords,…
Bởi vì có một thực tế rằng khách hàng đều có hàng chục vệ tinh giống như bạn vây quanh, ai cũng hy vọng có được nhiều lượt truy cập và mong ước có nhiều đơn hàng hơn. Trước khi tính đến chuyện biến lượng người “viếng” thành lượng người tới “mua” thì làm sao để tăng lượng visitor cũng không phải là chuyện dễ dàng. Bài viết này cho các doanh nghiệp bí quyết để quảng cáo của mình thu hút khách hàng hơn.
Khi nào cần thiết kế banner khuyến mãi
Khuyến mãi là một hoạt động được tổ chức trong các chiến dịch Marketing xúc tiến bán của doanh nghiệp. Khi bắt đầu hay kết thúc một mùa sản phẩm, các dịp lễ lớn của cả nước như Tết Âm lịch, Tết Dương lịch, Giáng Sinh, ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11,…các doanh nghiệp đều có những hoạt động xúc tiến bán rầm rộ.
Banner khuyến mãi sẽ được thiết kế trước khi triển khai các hoạt động này.
Vai trò của banner khuyến mãi
Banner khuyến mãi giúp khách hàng biết về hoạt động khuyến mãi của công ty, từ đó thu hút khách hàng đến mua hàng nhiều hơn. Banner khuyến mãi cung cấp cho người đọc thông tin về thời gian, địa điểm khuyến mãi; mặt hàng khuyến mãi, mức khuyến mãi, các chính sách đi kèm khác.
Một banner khuyến mãi hấp dẫn sẽ giúp người xem có ấn tượng tốt về chương trình, ghi nhớ được thông tin về chương trình khuyến mãi kích thích khách hàng hưởng ứng hoạt động khuyến mãi bằng việc mua hàng.
>> Banner khai trương cửa hàng
|
|