Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Học Sửa Laptop Ở Đâu Tốt Nhất được gì về cộng đồng của bạn [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 30/8/2017 08:08:27
TC: Bạn đã học ? Bất kỳ nhân khẩu học cụ thể nào thu hút được Polar?
Học Sửa Laptop Ở Đâu Tốt Nhất
Wroblewski: Chúng tôi bắt đầu nghĩ rằng chúng ta sẽ thấy rất nhiều câu hỏi về quyết định. Tôi thích mặc áo nào? Hay Tôi nên xem phim gì? Và có rất nhiều loại câu hỏi (chỉ cần kiểm tra chủ đề #whichoutfit), nhưng những gì chúng ta thấy nhiều hơn là những người sử dụng Polar như là một phương tiện truyền thông. Họ nói về các chủ đề mà họ quan tâm, thông tin mát nước, và những điều họ tò mò về. Khi bạn cho rằng 79 phần trăm thời gian sử dụng dành cho thiết bị di động là "giải trí", điều đó có ý nghĩa.

Điện thoại di động là màn hình giải trí mới. Và trong nhiều trường hợp nó đang được sử dụng trong khi các màn hình khác (như TV) cũng được bật lên. Vì vậy, sự chuyển đổi từ "ra quyết định" sang trải nghiệm của một phương tiện truyền thông là điều dễ hiểu. Đây là lý do tại sao chúng tôi đã thực sự chấp nhận ý tưởng về các chủ đề về Cực và bắt đầu phát hành các chủ đề này dưới dạng các trang web rất sớm. Đó là những nơi bạn có thể đi và chia sẻ ý kiến ​​của bạn về những thứ như chương trình truyền hình, tin tức gần đây, thể thao và nhiều hơn nữa.

TC: Cho chúng tôi biết về phiên bản mới của ứng dụng và các tính năng của nó. Bất kỳ lý do cụ thể về cách họ đã đến?

Wroblewski: Phiên bản mới của ứng dụng thực sự xây dựng trên hai chủ đề lớn mà tôi đã nhấn mạnh: kinh nghiệm và sự liên quan của phương tiện truyền thông này. Chúng tôi muốn mọi người có những thứ họ yêu thích (chủ đề và con người) và chúng tôi muốn làm như vậy với nỗ lực tối thiểu (di động). Vì vậy trong phiên bản mới ...

Rpd8FBnDtHa1yvneaPdy5lml5CKCvCDAGzeTH7dc070Chúng tôi đã giới thiệu khả năng tìm kiếm chủ đề (thẻ) ngay trong trình đơn mới trên màn hình chính. Trước đây chúng tôi đã có một màn hình Khám phá riêng để duyệt các chủ đề phổ biến (và không có tìm kiếm) nhưng nhanh chóng học được rằng đó là quá nhiều nỗ lực để mọi người có được màn hình riêng biệt này và phân tích nó. Vì vậy, chúng tôi đã thực hiện những phần hay nhất của trải nghiệm Khám phá và đặt nó ngay trong trình đơn chính: chủ đề phá vỡ, chủ đề thịnh hành và tìm kiếm. Trong những ngày tới chúng tôi sẽ thực sự cá nhân hoá các chủ đề này cho mỗi người. Chúng tôi đã cá nhân hoá trình đơn này trong phiên bản mới. Các liên kết sau đây trong thực đơn thực sự hiển thị như thế nào (mà bạn làm theo) đăng cuộc thăm dò mới. Vì vậy, mỗi khi bạn mở trình đơn, bạn sẽ có được cái nhìn cá nhân về những gì mới. Đó là một liên lạc thực sự tốt đẹp nhỏ.
Học Sửa Máy in Tại Hà Nội
Chúng tôi đã thiết kế lại trang tiểu sử để cho phép bạn nhảy vào và bỏ phiếu cho cuộc thăm dò của ai đó. Danh sách các cuộc bình chọn này cũng có thể được sắp xếp theo phổ biến nhất, được bình luận nhiều nhất, mới nhất, cũ nhất, v..v ... Điều này cho phép bạn có được cảm giác nhanh chóng (nhưng sâu) về cuộc thăm dò ý kiến ​​cá nhân và tính cách của một người, và nếu bạn thích, hãy theo họ một cách dễ dàng. Đó là cách khác chúng tôi đang cố gắng tạo ra trải nghiệm có liên quan hơn - tìm những người bạn quan tâm.

Chúng tôi đã tạo một trang hoạt động mới bao gồm các cột mốc bỏ phiếu (10, 50, 100 phiếu bầu) và cập nhật phiếu bầu theo thời gian thực cho những người thường xuyên đăng ký. Trên thực tế màn hình Hoạt động của chúng tôi là màn hình phổ biến nhất trong ứng dụng. Nhưng có rất nhiều phiếu bầu đến trong đó chúng tôi đã phải sáng tạo về cách hiển thị hoạt động. Vì vậy, chúng tôi đã làm các mốc quan trọng tích lũy khi bạn không ở trên ứng dụng. Các cập nhật phiếu bầu theo thời gian thực chỉ hiển thị khi bạn mở ứng dụng hoặc làm mới trang hoạt động. Bằng cách đó bạn vẫn có thể theo kịp thời gian thực với hoạt động bỏ phiếu nếu bạn muốn. Hoặc bạn chỉ có thể kiểm tra các cột mốc. Chúng tôi cũng đã thêm thông báo đẩy cho các cột mốc và nhận xét này. Bạn thậm chí có thể xem ý kiến ​​riêng biệt từ phiếu bầu trên màn hình Hoạt động. Chúng tôi đã học được mọi người yêu thích nhận xét / cuộc hội thoại trên Polar. Vì vậy, chúng tôi đã cho họ khả năng hiển thị nhiều hơn.

Có nhiều hơn nhưng đây là những phần lớn của phiên bản mới.

---

photo-6Những gì bạn đã thấy với Polar là mặc dù đã có rất nhiều ứng dụng xã hội, việc xây dựng một đồ thị tương tác mới từ dưới lên là có thể. Các cuộc thăm dò đã phổ biến trên web trong nhiều năm, nhưng không ai thực sự đúc kết được kinh nghiệm trên điện thoại di động cho đến khi Polar đến. Các công ty khác như Seesaw đang vui chơi đùa với khái niệm này, nhưng có vẻ như Polar đã đưa họ đến với khía cạnh "vui vẻ". Bản thân ứng dụng sáng và thoáng mát, được thiết kế tốt và cung cấp cho bạn phản hồi tức thì và tương tác giúp bạn tiếp tục trở lại.

Khi cơ sở người dùng phát triển, sẽ rất khó khăn cho Polar để theo kịp các yêu cầu của người dùng, vì vậy việc theo dõi dữ liệu, như Wroblewski, là chìa khóa thành công của họ. Trong thời đại tích trữ những ý tưởng với hy vọng thoát ra hàng triệu đô la, rất hay khi thấy các nhà doanh nghiệp công khai thảo luận tầm nhìn, con đường của họ và quan trọng hơn là những bài học của họ trên đường đi.
Học Sửa Máy Tính Cơ Bản
Khi nói đến kiếm tiền, Wroblewski cho tôi biết rằng một số thương hiệu đã thử nghiệm nền tảng này, nhưng họ đã không tập trung vào việc thiết lập một mô hình hoặc bộ công cụ trả phí cho họ, với sự trì hoãn do muốn "làm đúng. "

Đánh giá

HÀNG HOÁ CÙNG CHUYÊN MỤC
  • 240.000đ
  • 12.000.000đ
  • Thỏa thuận
  • Thỏa thuận
  • 100.000đ
  • Thỏa thuận
  • Thỏa thuận
  • 32đ
  • Thỏa thuận

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 21/11/2024 19:34 , Processed in 0.085085 second(s), 132 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên