Thời gian đăng: 29/3/2018 11:32:38
Phản hồi trực tiếp
Khả năng chạy chiến dịch hiệu quả chỉ dành cho Lead Ads. Một số công ty hoạt động theo mô hình kinh doanh này. Nếu bạn đang đăng ký tại một trong số họ, hãy đảm bảo bạn có kinh nghiệm với các loại chiến dịch này. tham khảo thêm: digital marketing là gì ???
Giá cả, Lợi nhuận và ROI
Nắm bắt được cách thức mỗi kênh marketing đóng góp vào lợi nhuận và ROI. Biết được sản phẩm nào có lợi nhuận tốt nhất, tỷ lệ chuyển đổi tốt nhất và giá trị lâu dài nhất.
Marketing sản phẩm
Khả năng định vị, thị trường, và pitch một sản phẩm. Kỹ năng to lớn cần thiết cho các công ty mới khởi nghiệp và các công ty giới thiệu sản phẩm mới.
Đề xuất hoặc Trình bày Sáng tạo
Có kinh nghiệm hỗ trợ các nhóm bằng cách tạo ra các đề xuất hoặc thuyết trình có hiệu quả? Đây là một kỹ năng marketing quan trọng, đặc biệt là đối với các agency để giành khách hàng. xem thêm: nhiều bài viết mới tại: https://www.quảngcáofacebook.vn
Khảo sát
Biết người follow, khi nào và như thế nào. Biết các phương tiện phù hợp. Biết cách để có được đúng người liên lạc và thông tin của họ.
Nói và nói trước công chúng
Một kỹ năng marketing vô tận. Bạn cần có khả năng nói chuyện thoải mái trước đám đông. Trong một số công việc marketing kỹ thuật số, bạn có thể hướng nội và ghét ánh đèn sân khấu. Tuy nhiên, có kỹ năng này là một công thức chiến thắng.
Kể chuyện
Bạn có thể lấy dữ liệu và số liệu và biến chúng thành những câu chuyện thực tế và những hiểu biết về những gì đang xảy ra với một doanh nghiệp? Đặt điều này vào sơ yếu lý lịch của bạn và LinkedIn và có các ví dụ sẵn sàng để mô tả.
Chiến lược
Chiến lược marketing lớn
Biết mục tiêu, tiếng nói thương hiệu và chiến lược dành cho doanh nghiệp cụ thể của bạn là gì. Đảm bảo rằng tất cả các hoạt động marketing liên quan đến các giá trị và sứ mệnh của công ty.
Định vị thương hiệu
Biết làm thế nào để viết một tuyên bố định vị thương hiệu. Điều này rất quan trọng để nhận được việc làm với các Brand agency hoặc là người quản lý thương hiệu.
Kết hợp kênh
Có rất nhiều kênh truyền thông, nhưng chỉ có ngân sách hạn chế. Kỹ năng này là điều cần thiết bởi vì nó giúp hướng các công ty theo một hướng có ý nghĩa cho họ.
Kế hoạch truyền thông
Tầm nhìn chiến lược cấp cao và các chiến thuật để truyền đạt thông điệp tới đối tượng mục tiêu. Điều này bao gồm các kênh truyền thông, chiến lược nội dung và thời gian.
Nhiều bài viết hay tại website: https://www.giầycaogót.vn
|
|