Thời gian đăng: 13/4/2018 15:20:35
Các đánh giá của bạn
Đánh giá trực tuyến thực sự quan trọng đối với các doanh nghiệp. Tại sao? Bởi vì 88% người tiêu dùng tin tưởng các đánh giá trực tuyến và con số này sẽ tăng lên 92% vì nó liên quan đến các doanh nghiệp địa phương. Đánh giá là một trong những tài sản marketing trực tuyến lớn nhất của bạn bởi vì nó thể hiện trực tiếp các sản phẩm mà doanh nghiệp của bạn cung cấp. Điều này là tốt, bởi vì tối ưu hóa đánh giá của bạn là một quá trình thực sự dễ dàng. xem thêm nhiều bài viết hay tại tiếp thị trực tuyến hiệu quả?
Bắt đầu bằng cách yêu cầu đánh giá từ tất cả khách hàng của bạn, đặc biệt là khách hàng trung thành nhất và khách hàng cũ.
Hỗ trợ
Hỗ trợ = marketing miễn phí. Điều này có hiệu quả, trước tiên là vì khách hàng mua hàng hoá hoặc dịch vụ từ doanh nghiệp mà họ cảm thấy có liên quan đến đạo đức, và thứ hai vì nhiều tổ chức từ thiện từ thiện để đổi lấy sự hỗ trợ kinh doanh.
Không có tiền để cạnh tranh với các thương hiệu lớn về marketing? Có rất nhiều chiến thuật marketing miễn phí các doanh nghiệp nhỏ có thể làm mà vẫn mang lại kết quả với ngân sách ít hoặc không có.
Giữa những người có ảnh hưởng, PPC, thiết kế gia công phần mềm, marketing đã trở nên đắt đỏ. Chi tiêu cho marketing đã tăng lên đáng kể, và gần như chắc chắn sẽ tiếp tục tăng. Đối với các doanh nghiệp lớn, điều này không phải là một thách thức đặc biệt khó khăn, bởi vì họ chỉ cần điều chỉnh và phân bổ lại một vài con số cho ngân sách marketing của họ.
Nhưng đối với các doanh nghiệp khác, việc tăng chi tiêu cho marketing có nghĩa là chỉ gặp khó khăn hơn trong việc cạnh tranh. Đối với các doanh nghiệp nhỏ hơn, không phải lúc nào cũng có thêm tiền mà có thể lấy từ một khoản chi phí và phân bổ lại cho ngân sách marketing.
Điều này trình bày cả vấn đề và cơ hội: vấn đề, bởi vì nó khó khăn cho các doanh nghiệp nhỏ để cạnh tranh với các doanh nghiệp lớn hơn; vì đây là cơ hội để bạn sáng tạo với chiến lược marketing của mình trong khi tìm hiểu thêm về cách doanh nghiệp của bạn có thể kết nối với đối tượng của bạn.
Trái ngược với những ưu thế của marketing kỹ thuật số, SEO và PPC sẽ dẫn bạn đến suy nghĩ, bạn không phải sử dụng chiến thuật marketing truyền thống hoàn toàn. Trên thực tế, nếu bạn đang có một ngân sách hạn chế hoặc không có, có rất nhiều chiến lược marketing "cũ" có hiệu quả tốt khi kết hợp với một số chiến lược kỹ thuật số. 5 ý tưởng marketing này kết hợp giữa marketing kỹ thuật số và marketing truyền thống với chi phí ít hoặc không tốn kém.
Sử dụng Truyền thông xã hội
Marketing trên các nền tảng truyền thông xã hội là đầy tiềm năng. Nhiều doanh nghiệp trả tiền quảng cáo và nhắm mục tiêu trên nền tảng phương tiện truyền thông xã hội, nhưng có rất nhiều cách khác để bạn có thể tiếp cận người dùng của mình một cách hiệu quả.
Một số chiến thuật marketing xã hội miễn phí ưa thích của tôi là:
Tổ chức một cuộc thi. Có thể là cuộc thi ảnh hoặc cuộc thi gắn thẻ. Bất kể cuộc thi là gì, mọi người yêu thích trò chơi miễn phí và đó là một cách nhanh chóng để tăng số người theo dõi.
Đăng bài hướng dẫn. Nếu bạn bán sản phẩm, bạn có thể hướng dẫn cách sử dụng chúng theo cách bắt buộc người dùng mua chúng. Ví dụ, một cửa hiệu có thể chứng minh một loạt các cách khác nhau để quàng một chiếc khăn mà họ bán.
Cá nhân hóa thương hiệu của bạn. Bằng cách đăng hình ảnh của những người làm bánh nướng vui vẻ, chúng tạo ra sự quyến rũ cá nhân cho thương hiệu. Bây giờ, khi tôi nghĩ đến bánh cupcakes, tôi nghĩ đến cái bánh đó.
Chia sẻ lời khuyên/thông tin hữu ích . Ví dụ: hãy chia sẻ lời khuyên chăm sóc xe mùa đông hoặc lời khuyên về lái xe trên tuyết. Sẽ rất nhanh chóng và dễ dàng cho người dùng của bạn đọc và họ có thể chia sẻ.
Tạo một Chương trình
Để thực hiện một chương trình khách hàng trung thành, nó có thể là một cái gì đó đơn giản như một danh sách email. Giả sử bạn có bảng đăng ký email. Bạn có thể lôi kéo khách hàng đăng ký bằng cách gửi email phiếu mua hàng hoặc chiết khấu khi họ giới thiệu ai đó. Nếu bạn là một quán cà phê, in ra một số thẻ miễn phí. Đây là những cách dễ dàng để thưởng cho khách hàng của bạn về sự trung thành của họ.
Hợp tác với một doanh nghiệp khác
Tạo ra các mối quan hệ cùng có lợi có thể thực sự hữu ích vì một vài lý do. Trước hết, bạn có thể tạo ra một doanh nghiệp đồng minh. Thứ hai, bạn có một người để học hỏi song song. Bằng cách tìm kiếm một doanh nghiệp tương tự bổ sung cho bạn, bạn có thể phát triển quan hệ đối tác kinh doanh chiến lược. tham khảo chiến lược tiếp thị online mới nhất.
Nếu khách hàng của cửa hàng ô tô phải chờ sửa chữa, tại sao không gửi cho cửa hàng bên cạnh phiếu giảm giá $ 1? Và tại sao không để lại một menu giá/danh thiếp cho cửa hàng tự động bằng cách đăng ký để khách hàng xem? Điều này đặc biệt hiệu quả đối với các doanh nghiệp địa phương, vì khách hàng có thể được liên kết trong một khu vực nhất định với các hàng hoá và dịch vụ cụ thể.
Tham khảo nguồn bài viết tại: quảng cáo trực tuyến giá ré?
|
|