Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Tâm lý học có thể làm thay đổi chiến dịch tiếp thị online của bạn [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 4/5/2018 18:42:00
Điều gì đằng sau những quyết định mà khách hàng của bạn thực hiện để nhấp, mua và chia sẻ? Theo The Advertised Mind, neuromarketing là gốc rễ của lý do tại sao mọi người đưa ra quyết định. "Tâm trí vô thức của chúng ta - không phải là ý thức của chúng ta - thúc đẩy cách chúng ta phản ứng lại với quảng cáo, thương hiệu và sản phẩm và cuối cùng là thúc đẩy tất cả các quyết định mua hàng của chúng ta. Khách hàng không thực sự biết tại sao họ lại mua những gì họ mua". tìm hiểu kế hoạch marketing trực tuyến tối ưu nhất.


Nếu tâm thức vô thức của chúng ta thực sự là động lực đằng sau phản ứng của chúng ta đối với các quyết định, các nhà tiếp thị cần phải nắm bắt những đặc điểm tâm lý chính có thể ảnh hưởng đến nhận thức của khách hàng về thương hiệu, sản phẩm và quảng cáo của họ. Chúng tôi mang lại cho bạn ba yếu tố gây bất ngờ đầu có thể ảnh hưởng đến tiếp thị trực tuyến của bạn và cung cấp một số giải pháp về cách tận dụng nó. tham khảo chiến lược tiếp thị trực tuyến hiệu quả nhất.




Hiệu ứng Halo
Học thuyết:
Hiệu ứng Halo là một sự thiên vị nhận thức ảnh hưởng đến ấn tượng chung của chúng ta về người hoặc thương hiệu dựa trên trải nghiệm trước đó mà chúng ta đã có với họ. Ví dụ, nếu một người có sức hút và hấp dẫn về thể chất họ cũng có thể được xem là hài hước, thông minh và tử tế, ngay cả khi điều này không phải là sự thật.

Vấn đề:
Khi khách hàng đã hình thành ấn tượng ban đầu về thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn, tất cả những ấn tượng trong tương lai của họ có thể bị ảnh hưởng bởi nó. Điều này có thể là vấn đề nếu ấn tượng ban đầu của khách hàng của bạn là tiêu cực hoặc thậm chí nếu nó chỉ bình thường. Các nhà tiếp thị nên tạo một ấn tượng tuyệt vời và đáng ghi nhớ đầu tiên về thương hiệu của bạn và giữ nó trong suốt các kênh bán hàng.

Giải pháp:
Lời xác nhận từ những người có ảnh hưởng hoặc người nổi tiếng có thể có tác động đáng kể đến nhận thức về thương hiệu (thậm chí một cái retweet có thể có hiệu quả tích cực).
Một sản phẩm tuyệt vời thường có thể ảnh hưởng đến nhận thức và doanh thu của người khác. IPod của Apple chẳng hạn đã được ghi nhận như là những nhà tiếp thị halo.
Không bao giờ đánh giá thấp tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng.
Xây dựng lòng tin từ trước bằng cách cung cấp cho khách hàng tiềm năng cái nhìn sâu sắc về thương hiệu của bạn và tạo ấn tượng tốt về sứ mệnh, nhân viên và văn phòng của bạn.




Nguồn bài viết xem thêm tại: tin tức tiếp thị online mới nhất!



Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 19/11/2024 07:32 , Processed in 0.120197 second(s), 90 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên