Thời gian đăng: 11/1/2018 11:11:45
Mục tiêu quan trọng của marketing trực tuyến
Một trong những khía cạnh chính của Marketing trực tuyến là tạo ra lưu lượng truy cập (traffic) đến websitevới đối tượng phù hợp, đó chính là thông số đo lường kết quả thực tế của quá trình quảng cáo trên internet và doanh thu trực tuyến của mọi người sẽ bắt nguồn từ đây. Có rất nhiều cách khác nhau để tạo ra lưu lượng truy cập đến trang web của mọi người, trong đó có 2 cách phổ biến là SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm) và quảng bá trả tiền cho mỗi click chuột PPC (như Google Adwords, Youtube, Facebook…). xem thêm: marketing trực tuyến là gì - chuyên gia marketing giải đáp.
Khoảng thời gian mà nó bắt đầu có hiệu quả với những nỗ lực marketing trực tuyến của mọi người sẽ tuỳ theo mỗi người, đó là lý do quan trọng tại sao phải nhớ rằng mọi người không thể so sánh sự thành công của mọi người căn cứ trên sự thành công của người khác.
Một số nhà marketing trực tuyến sẽ bắt đầu có doanh thu trong vòng vài tuần đầu tiên trực tuyến , trong khi những người khác sẽ đấu tranh trong một vài năm trước khi có được những bước tiến đáng kể (tuỳ thuộc vào loại sản phẩm và phân khúc thị trường). Cuối cùng, nó thực sự nằm ở chỗ mọi người sẽ quyết tâm như thế nào và sự nỗ lực mà mọi người bỏ ra để phát triển kinh doanh của mọi người mỗi ngày, dần dần thì mọi cái sẽ trở nên rõ ràng hơn và mọi người sẽ có những quyết định chuẩn xác hơn.
lưu lượng truy cập marketing trực tuyến
Cách thứ hai (PPC) có ưu điểm là sẽ ngay lập tức tạo ra kết quả, tuy nhiên nó cũng tốn kém hơn để duy trì. Lưu lượng tìm kiếm hữu cơ (SEO) cũng có thể chuyển đổi tốt giống như PPC, nhưng nếu không tốt hơn thì hãy chắc chắn rằng mọi người có tính đến phương án quảng bá PPC khi mọi người ra quyết định về phương pháp tiếp cận thị trường của mọi người.
Chúng tôi sẽ chia sẻ hơn 10 cách thức đã được chứng minh để tạo ra lưu lượng truy cập dễ dàng trong những bài viết tiếp theo. Để tiện theo dõi, mọi người có thể đăng ký nhận bản tin Ladesk blog qua email ở cuối trang.
Tiếp theo đây là phần rất quan trọng để thúc đẩy doanh số trực tuyến của mọi người.
Giai đoạn hậu marekting trực tuyến
Sau khi mọi người đã có lưu lượng truy cập đến website thì việc tiếp theo mọi người sẽ làm gì ? Vâng, một câu hỏi có vẻ đơn giản nhưng có lẽ sẽ có nhiều câu trả lời khác nhau. Chung quy lại đối với kinh doanh trực tuyến thì website chính là cửa hàng trực tuyến.
Khi khách truy cập vào cửa hàng trực tuyến thì mọi người cần phải tương tác tiếp đón, tư vấn và cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng giống như họ đến văn phòng làm việc của mọi người.
>>> Nguồn bài viết tại tiếp thị online là gì ????
|
|