Kinh tế thị trường ngày cạnhtranh ngày càng khốc liệt, giải pháp phần mềm contact center đã trở thành mộtphần thiết yếu không thể thiếu của bất kỳ doanh nghiệp nào. Phần mềm contact center là gì? Hiểu một cách đơn giản công nghệ contact centerlà một hệ thống quản lý thông tin khách hàng thông qua đa kênh nhưemail,sms,chat, điện thoại,... giúp doanh nghiệp tiếp cận và phục vụ khách hàng một cách thuận tiện vànhanh chóng. Vậy phần mềm tổng đài contact center mang lại lợiích gì cho doanh nghiệp Có thể kể đến những lợi ích hàng đầu mà phần mềm tổng đàicontact center mang lại cho doanh nghiệp là: 1. Giúp tương tác với khách hàng một cách nhanhchóng và thuận tiện thông qua đa kênh 2. Thực hiện các chiến dịch quảng bá tới một lượnglớn khách hàng nhanh chóng thông qua SMS và email. 3. Tự động chăm sóc khách hàng sau bán hàng theo mộtlịch trình có sẵn ( như chúc mừng sinh nhật, lễ tết, noel,...) 4. Nâng cao năng suất làm việc của nhân viên bởikhông phải ngồi cố định nhân viên vẫn có thể sử dụng hệ thống contact center. 5. Dễ dàng tích hợp với các hệ thống hiện có củacác doanh nghiệp như phần mềm tích hợp tổng đài với CRM. 6. Đặc biệt, phần mềm tổng đài còn giúp nâng caodoanh thu của công ty. Nếu bạn cần tư vấn thêm về hệ thốngphần mềm tổng đài contact center hãy liên hệ với chúng tôi thông qua địa chỉsau: Công ty cổ phần dịch vụ di động Thế Hệ Mới (NMS)Địa chỉ: Tầng 3A – Tòa nhà MỹĐình Plaza, 138 Trần Bình – Hà Nội Hotline: 024. 7300 8555 / 0922 991234 Email: customercare@nms.com.vn Website: https://nms.com.vn
|