Thời gian đăng: 2/5/2019 10:25:18
Khi nói đến việc theo dõi thành công của chiến dịch Email Marketing. Một điều bạn sẽ muốn để mắt đến là tỷ lệ mở Email.
Một tỉ lệ mở chiến dịch Phần mềm gửi email có thể khác nhau rất nhiều và phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Bao gồm kích thước của danh sách đăng ký của bạn và phương pháp thu thập địa chỉ Email Marketing. Mặc dù việc theo dõi tỷ lệ mở của bạn chỉ là một trong nhiều số liệu quan trọn. Nhưng điều này rất cần thiết bởi vì nó có thể cung cấp cho bạn một số thông tin quan trọng. Về cách cải thiện các chiến dịch trong tương lai.
Trước khi chúng tôi có thể nói về việc cải thiện tỷ lệ mở của chiến dịch Email Marketing của bạn.
Bạn cần phải hiểu tỷ lệ mở là gì? Tỷ lệ mở là thước đo xem có bao nhiêu cá nhân trong danh sách email đã mở một chiến dịch email cụ thể. Theo truyền thống, tỷ lệ mở trung bình là thước đo chính xác có bao nhiêu người nhận email. Mở một email nhất định so với tổng số email được gửi trong chiến dịch đó.
Các nhà tiếp thị Email Marketing nên xem xét tỷ lệ mở lành mạnh sẽ nằm trong phạm vi 20% – 40%. Tùy thuộc vào ngành của bạn và nếu họ hoạt động tốt hơn những con số này. Các chiến dịch của bạn có thể được coi là tối ưu hóa tốt.
Nếu số của bạn hoạt động thấp hơn phạm vi đó. bạn sẽ muốn xem xét lý do tại sao người đọc không mở Email Marketing của bạn
Một trong những yếu tố đầu tiên mà các nhà tiếp thị Email Marketing sẽ muốn xem xét là dòng tiêu đề email của họ . Điều này là do chúng là điều đầu tiên khán giả nhìn thấy và nếu dòng tiêu đề không thu hút sự chú ý của họ. Họ sẽ không mở email, thay vào đó họ sẽ xóa mail vào sọt rác
Sự khác biệt giữa tỷ lệ mở và tỷ lệ nhấp để mở Gửi email hàng loạt
Mặc dù các thuật ngữ tỷ lệ mở và tỷ lệ nhấp để mở có vẻ giống nhau, nhưng chúng rất khác nhau.
Tỷ lệ nhấp để mở cung cấp số lượng người đăng ký không chỉ mở email của bạn mà còn nhấp qua nó. Đây là một số liệu tuyệt vời để theo dõi bởi vì nó sẽ giúp bạn thấy. Khán giả của bạn đang phản ứng như thế nào với nội dung mà bạn đang cung cấp cho họ.
Phạm vi nhấp để mở trung bình mà một nhà tiếp thị Email Marketing sẽ muốn nhắm đến là từ 20% – 30% .
4 ví dụ tuyệt vời về dòng chủ đề Email Marketing để giúp tăng tỷ lệ mở của bạn
Để có được một người đăng ký email để mở email của họ từ thương hiệu của bạn. Cần phải có một dòng chủ đề sẽ giúp thu hút họ.
Mọi người ít có khả năng trả lời Email Marketing với các tiêu đề cơ bản như Bản tin trong ngày hôm nay. NÓI hay CƠ HỘI Mở ngay bây giờ. Những dòng đó rất chung chung để người đọc thường nhìn thấy chúng và tiếp tục. Bạn muốn lôi kéo họ mở ra, vì vậy bạn cần sáng tạo và tạo cảm giác cấp bách.
1.Tạo cảm giác sợ bỏ lỡ: Ngày mai là quá muộn!
Là con người, chúng ta không muốn bỏ lỡ bất cứ điều gì nếu điều đó có thể tránh được. Vì vậy, khi nói đến việc tạo ra các dòng chủ đề email hấp dẫn. Tạo ra cảm giác không chỉ khẩn cấp mà còn sợ bỏ lỡ, là một cách để tăng tỷ lệ mở đó.
Các ví dụ khác như, Ngày 1, Số 1, ít hơn 24 giờ, cho thấy việc thêm số vào dòng tiêu đề email của bạn. Cũng có thể giúp tạo ra cảm giác cấp bách đó dẫn đến người đăng ký mở email của họ. Vì vậy đừng né tránh từ việc thêm chúng khi thích hợp.
2.Kêu gọi hành động: Hãy thức dậy!
Có một lời kêu gọi hành động trong dòng chủ đề Email Marketing của bạn. Là một cách xảo quyệt khác để tăng tỷ lệ mở của bạn.
Họ có xu hướng thu hút sự chú ý, và cũng cung cấp hướng cho độc giả. Khiến họ tò mò tại sao bạn lại hỏi hoặc nói họ phải làm gì.
Điều đầu tiên quan trọng cần lưu ý ở đây là hành động này không phải là một nhu cầu thô lỗ. Trường hợp một số dòng chủ đề kêu gọi hành động thất bại vì chúng được diễn đạt theo cách có vẻ không phù hợp.
Ví dụ 1 : Hãy thức dậy!
Ví dụ 2 : Kiếm tiền nào !
Phản ứng chung với người đầu tiên có xu hướng là được rồi. Tại sao tôi phải thức dậy? Gợi ý phản ứng với người thứ hai là tại sao bạn lại hét lên để tôi thức dậy?!
Đừng gửi cho khách hàng của bạn bằng những lời kêu gọi hành động và yêu cầu đáng ghét. Giữ dòng chủ đề của bạn hấp dẫn và chào đón. Điều này giúp làm cho người tiêu dùng cảm thấy thoải mái với thương hiệu của bạn.
3.Cá nhân hóa nó: Chào Linh,chúc bạn một ngày làm việc vui vẻ!
Cá nhân hóa một dòng tiêu đề Email Marketing cho người đăng ký. Là một cách tuyệt vời khác để tăng tỷ lệ mở trung bình của bạn.
Cá nhân hóa có nghĩa là bạn đang dành thời gian để cung cấp nội dung. Cho các nhu cầu cụ thể của họ hoặc tìm hiểu chúng ở mức độ sâu hơn.
Nói cách khác, nó giúp mở ra một đường dây liên lạc trực tiếp hơn. Khiến người đăng ký của bạn cảm thấy được chào đón hơn.
Bảy mươi lăm phần trăm khách hàng có nhiều khả năng chi tiền của họ với các thương hiệu. Nhận ra họ theo tên hoặc những người nhớ sở thích của họ như lịch sử mua hàng của họ.
4.Ưu đãi: Giảm 20% cho 5 lần mua tiếp theo của bạn.
Ưu đãi, ưu đãi, ưu đãi.
Mọi người đều thích một phiếu giảm giá hoặc mã khuyến mãi cho các sản phẩm họ yêu thích. Đừng ngại thêm một sáng tạo vào dòng chủ đề email marketing của bạn để tăng tỷ lệ mở chiến dịch email của bạn.
Uber đã làm một công việc tuyệt vời là tận dụng các ưu đãi với chiến dịch email giảm giá 20% của họ trong mùa Lễ Tạ ơn.
Bằng cách đặt ưu đãi giảm 20% ngay vào dòng tiêu đề email marketing của họ. Người tiêu dùng sẽ muốn biết họ phải làm gì để nhận được 20% đó. Điều này dẫn đến việc họ mở email marketing và tăng tỷ lệ mở của bạn.
Họ không chỉ cá nhân hóa ưu đãi bằng cách đưa tên của người đăng ký vào Phần mềm gửi email, mà họ còn nhận ra một điểm đau đối với nhiều người: đi du lịch trong mùa lễ.
|
|