Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Cách sử dụng Phần mềm SMS Marketing cho Nhà Hàng [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 20/2/2019 09:34:31
Khi bạn là người quản lý hoặc chủ sở hữu của một nhà hàng. Làm thế nào để có thể tiếp thị thương hiệu tới khách hàng ? Nếu bạn vẫn chưa sử dụng SMS Marketing, đồng nghĩa với việc bạn đã tuột mất cơ hội rất lớn để thúc đẩy doanh thu nhà hàng. Bởi vì sao ? Đến 95% người dân trên thế giới đều sở hữu một điện thoại di động trong tay. Và 77% trong số đó là điện thoại thông minh. Bạn có thể kết nối với khách hàng ngay lập tức khi họ đang trên đường đi. Chỉ cần bằng cách gửi một tin nhắn sms văn bản đơn giản. Cách sử dụng phần mềm sms marketing như thế nào hiệu quả. Hãy cùng TOP Marketing tìm hiểu nhé.
Dưới đây là bốn cách nhà hàng có thể cải thiện doanh thu thông qua SMS Marketing.
Gửi thông tin thời gian đặt bàn đang được nhiều ưu đãi
Nếu bạn đang triển khai chương trình ưu đãi cho một khung giờ cụ thể. Hãy sử dụng SMS Marketing để truyền tải thông tin này tới khách hàng.
SMS Marketing cho nhà hàng : Sử dụng sms để nhận đơn đặt hàng
Để thực hiện quá trình đặt hàng của khách sạn dễ dàng hơn, hãy sử dụng SMS Marketing. Đây là một cách nhanh chóng, thuận tiện cho khách hàng để đặt một đơn đặt hàng. Giúp tiết kiệm thời gian xử lý đơn đặt hàng.
Hãy để khách biết bàn của họ là đã sẵn sàng
Khi yêu cầu của khách hàng đã được chuẩn bị sẵn sàng. Bạn có thể gửi sms marketing để thông báo tới khách biết. Việc làm này sẽ tạo ấn tượng tốt trong tâm trí khách hàng. Đánh giá nhà hàng phục vụ chuyên nghiệp, từ đó gây dựng thương hiệu.
Gửi phiếu giảm giá có giá trị
Khi bạn có khách hàng trung thành, đó là thời gian để thưởng cho những khách hàng với phiếu giảm giá đặc biệt. Bạn có thể cập nhật các khách hàng quen thuộc thành một danh sách. Để sau một khoảng thời gian sẽ gửi tin nhắn phần mềm sms marketing các chương trình có lợi tới họ.
Khảo sát khách hàng của bạn
Đánh giá, phản hồi là rất cần thiết cho sự thành công của bất kỳ nhà hàng nào. Bởi vậy, gửi một cuộc khảo sát cho khách hàng của bạn là điều tất yếu cần làm nếu bạn nhắm tới sự phát triển. Bạn có thể gửi một tin nhắn mong nhận được phản hồi về dịch vụ, các món ăn được phục vụ… Hãy chú ý đến những phản hồi bạn nhận được và thực hiện thay đổi cho phù hợp.
Sử dụng SMS Marketing cho nhà hàng là một cách hiệu quả để tinh giản quy trình đặt hàng. Khách có thể thực hiện đặt bàn, và cung cấp phản hồi thông qua các cuộc khảo sát. Một lưu ý nhỏ, trong nội dung tin nhắn sms, bạn nên chèn số hotline hoặc thông tin liên hệ của nhà hàng để khách có thể gọi lại ngay khi cần.
Nếu bạn đang quản lý một nhà hàng, để triển khai  hình thức SMS  Marketing dễ dàng hơn. Vui lòng để lại thông tin liên hệ. Nhân viên TOP sẽ tư vấn bạn phần mềm sms marketing chăm sóc khách hàng. Chúc bạn thành công.

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 19/12/2024 16:07 , Processed in 0.116821 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên