Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Cách nâng cao hiệu quả quảng cáo trên Facebook [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 15/10/2014 10:47:24
Trong thời đại mà mạng xã hội đã trở thành một kênh quan trọng để quảng cáo về doanh nghiệp, các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng cần nắm được những bước cơ bản để có thể nắm bắt tốt hơn về cách quảng cáo trên Facebook. Có rất nhiều cách mà bạn có thể làm để cải thiện hiệu quả việc quảng cáo Facebook Ads cũng như Sponsored stories (Sponsored stories là những nội dung hiển thị trên Facebook của người dùng khi bạn bè của họ tương tác với một nội dung được quảng cáo trên Facebook).


Quảng cáo facebook



Dưới đây là 5 mẹo các chủ doanh nghiệp có thể tham khảo:

1. Tập trung vào đúng đối tượng mục tiêu

Hướng đến những người có sở thích và thói quen liên quan tới lĩnh vực kinh doanh của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng yếu tố thuộc tính nhân khẩu học để tiếp cận tới những người có thể quan tâm đến doanh nghiệp của bạn. Ví dụ, bạn có thể cài đặt, thiết lập vị trí của họ, độ tuổi và ngôn ngữ mà họ dùng.

Nếu bạn muốn cụ thể hơn nữa, bạn cũng có thể dùng bộ lọc nhân khẩu học khác như là trình độ học vấn hoặc ngành học.

2. Kêu gọi một hành động rõ ràng

Bạn nên thêm vào phần quảng cáo một lời kêu gọi mạnh mẽ nhằm kêu gọi hành động của khách hàng, ví dụ “Hãy nhấp chuột vào đây” hoặc “Đặt hàng ngay hôm nay”. Điều này cho phép mọi người có một ý tưởng rõ ràng hơn vào việc điều gì sẽ xảy ra nếu họ click vào quảng cáo của bạn hoặc sponsored story.

3. Sử dụng hình ảnh ấn tượng

Sử dụng những hình ảnh hấp dẫn và có liên quan trực tiếp đến sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn đang quảng cáo. Bạn phải chắc chắn rằng những hình ảnh mà bạn sử dụng thực sự thu hút, bắt mắt và rõ ràng, kể cả khi xuất hiện với kích thước nhỏ.

4. Đơn giản hóa trang web được dẫn đến

Bạn phải chắc chắn rằng, sau khi mọi người click vào quảng cáo Facebook Ads và sponsored story của bạn, họ sẽ được đưa đến trang web chính một cách dễ dàng và có thể nhìn thấy ngay những thông tin liên quan đến nội dung quảng cáo.

Ngoài ra, nếu trang web của bạn có nhiều mục khác nhau, bạn nên tìm cách chọn đúng mục mà bạn muốn khách hàng tìm thấy khi click vào quảng cáo Facebook của bạn.

5. Tìm hiểu xem điều gì phù hợp với khách hàng mục tiêu

Thử sử dụng các loại quảng cáo Facebook ads và sponsored stories khác nhau để có được một sự hiểu biết tốt hơn về điều gì phù hợp với đối tượng khách hàng của bạn.

Làm mới nội dung và hình ảnh của bạn thường xuyên trong vài ngày để chắc chắn rằng quảng cáo Facebook Ads và sponsored stories của bạn không bị trở nên cũ kỹ.

Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian và tăng cường tối đa sự hiệu quả từ quảng cáo Facebook, bạn hãy tham khảo dịch vụ quảng cáo trực tuyến của NP. Nếu có nhu cầu, bạn vui lòng liên hệ với NP để được tư vấn miễn phí: http://dichvu.npmarketingvn.com/Quang-cao-Facebook.html

Nguồn: thanhnien.com.vn

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 1/3/2025 12:51 , Processed in 0.138897 second(s), 132 queries .

© Copyright 2011-2025 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên