Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Sử dụng 6 nguyên tắc thuyết phục để tăng chuyển đổi [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 26/11/2019 10:19:17
Mặc dù các công cụ và tính năng được sử dụng để chạy các chiến dịch tiếp thị thành công luôn thay đổi, có sáu nguyên tắc thuyết phục vượt thời gian có thể được sử dụng để viết bản sao trang đích hấp dẫn để thúc đẩy nhiều chuyển đổi trên trang web của bạn.

Kể từ khi xuất bản Ảnh hưởng của Hồi giáo: Tâm lý thuyết phục Hồi giáo năm 1984, sáu nguyên tắc thuyết phục của Tiến sĩ Robert Cialdini đã được sử dụng trong hoạt động tiếp thị để giúp thuyết phục khách hàng thực hiện hành động mong muốn.

Nếu bạn đọc blog tiếp thị truyền thống thì có khả năng bạn đã nghe nói về chúng:
Cùng tham khảo tại Seo là gìđể cập nhật thông tin mới nhất nhé.
Đối ứng.
Bằng chứng xã hội.
Cam kết.
Thẩm quyền.
Thích.
Sự khan hiếm.
Trong bài đăng này, chúng tôi phác thảo cách sáu nguyên tắc thuyết phục của Cialdini có thể được sử dụng để viết bản sao hấp dẫn hơn và thiết kế các trang đích thuyết phục hơn để chuyển đổi nhiều lưu lượng truy cập trang web của bạn.

1. Đối ứng
Reciprocity là quá trình trao đổi mọi thứ với người khác để đổi lấy lợi ích chung.

Bạn có thể nghĩ về điều này như là cái móc của bạn.

Bạn phải cung cấp cho người dùng một cái gì đó để đáp lại sự chú ý của họ.

Điều này thường được sử dụng trong không gian tiếp thị kỹ thuật số bằng cách cho đi nội dung hữu ích để đổi lấy việc đăng ký email chẳng hạn.

Để hưởng lợi từ nguyên tắc có đi có lại, bạn phải sẵn sàng đưa ra một cách hào phóng.

Hầu hết mọi người sẽ không đăng ký nhận bản tin của bạn mà không nhận được một cái gì đó hữu ích.

Search Engine Journal đã tạo ra hàng trăm tài nguyên chất lượng cao có sẵn để đổi lấy một số chi tiết liên hệ cơ bản.

Đây là ví dụ về nguyên tắc cho và nhận trong hành động:

Sử dụng 6 nguyên tắc thuyết phục để tăng chuyển đổi

Một tấn công việc đi vào nội dung này và kết quả là người dùng thường vui lòng chọn tham gia truyền thông tiếp thị, do đó cải thiện TLB so với đăng ký email mà không mang lại lợi ích tương hỗ cho người dùng.

Kiểm tra các blog hàng đầu bạn truy cập và bạn sẽ thấy hầu hết tận dụng nguyên tắc có đi có lại ở một số hình thức.

Chiến thuật này cũng có thể được áp dụng trong ngành công nghiệp SEO để tạo các liên kết trong nước - nếu tăng thêm, hãy tăng phần thưởng cải thiện thứ hạng, lưu lượng truy cập và chuyển đổi tổng thể sang trang web.

Nguyên tắc có đi có lại cũng có thể được áp dụng cho bản sao quảng cáo để tăng tỷ lệ nhấp.

Trong khi bây giờ là chuẩn mực, cung cấp một thử nghiệm miễn phí vẫn là một quá trình giành được khách hàng tiềm năng thông qua việc cho đi một cái gì đó.

Đây là một phần quan trọng trong việc đưa khách hàng vào kênh tiếp thị trong các ngành như phần mềm.

Điều cần thiết là điều này được đưa ra phía trước và trung tâm trong bất kỳ bản sao quảng cáo nào.

Sử dụng 6 nguyên tắc thuyết phục để tăng chuyển đổi

2. Sự khan hiếm
Sự khan hiếm là một kỹ thuật mạnh mẽ khác mà bạn có thể sử dụng để thuyết phục người dùng nhấp vào quảng cáo hoặc hoàn thành một hành động mong muốn một lần trên trang đích.

Sự khan hiếm gây ra nỗi sợ bị bỏ lỡ (FOMO).
Xem thêm: https://ggmedia.biz/video-content-la-gi-nhung-uu-diem-han-che-va-cach-tiep-thi-noi-dung-video/
FOMO bắt nguồn từ cơ hội mà chúng ta có thể cảm thấy hối tiếc vì đã không đưa ra quyết định kịp thời và có thể thu hút khía cạnh bốc đồng của hầu hết mọi người.

Ví dụ về sự khan hiếm đang được sử dụng trực tuyến bao gồm:

Cổ phiếu có giới hạn / Sản phẩm phiên bản giới hạn
Các thương hiệu như Booking.com thực hiện rất tốt việc sử dụng sự khan hiếm để tăng chuyển đổi trên trang web của họ bằng cách sử dụng nhiều thông điệp khác nhau xung quanh phòng trống.

Đặt phòng.com khan hiếm

Thời gian ưu đãi / bán hàng
Thời gian bán hàng như Thứ Sáu Đen giúp tăng doanh số bán hàng trong một khoảng thời gian ngắn bằng cách kích hoạt FOMO.

Thông thường người mua hàng sẽ bị đẩy vào mua một thứ mà họ thậm chí không cần vì sợ hối tiếc về sau!

Amazon đã thực hiện bước này một bước xa hơn bằng cách cung cấp các ưu đãi, sét hoặc ưu đãi của Lightning chỉ có sẵn trong một khoảng thời gian cực ngắn để khuyến khích doanh số cao hơn:

Giao dịch sét của Amazon

Sử dụng sự khan hiếm trong bản sao trang đích của bạn sẽ giúp tăng TLB và chuyển đổi.

Mặc dù không phải mọi doanh nghiệp đều có thể dựa vào thời gian ưu đãi hạn chế, các trang web như Booking.com có ​​thể sử dụng chiến thuật này quanh năm mà không cần thời gian bán hàng do nguồn cung sản phẩm họ liệt kê trên trang web của họ (phòng khách sạn) khan hiếm.

3. Cơ quan chức năng
Sử dụng các biểu tượng thẩm quyền như giải thưởng, thâm niên, công nhận ngành và chuyên môn có thể giúp thuyết phục người dùng thực hiện một hành động mong muốn trên trang web của bạn.

Nguyên tắc thuyết phục này có lẽ là một trong những khó khăn nhất để tận dụng bởi vì xây dựng uy quyền thực sự cần có thời gian.

Không có con đường dễ dàng để trở thành một người có thẩm quyền trong lĩnh vực của bạn , nhưng có một số kỹ thuật bạn có thể dễ dàng thực hiện để định vị mình là người có thẩm quyền.

Tính năng Giải thưởng Công ty của bạn
Giải thưởng tính năng công ty của bạn có thể đã được đề cử / thắng trên trang web của bạn vì điều này sẽ thể hiện quyền lực thông qua sự công nhận bạn đã nhận được trong ngành công nghiệp của bạn.Sử dụng 6 nguyên tắc thuyết phục để tăng chuyển đổi

Giới thiệu chuyên môn của nhân viên của bạn
Điều này đặc biệt quan trọng trong các ngành dựa trên dịch vụ vì tính năng làm nổi bật các công ty lớn là nhân viên của họ.

Để minh bạch đầy đủ, hãy chắc chắn bao gồm lịch sử LinkedIn nếu có thể.Biểu tượng truyền thông xã hội

Hiển thị công nhận cho khách truy cập trang web
Mặc dù đây là một kỳ vọng cơ bản trong nhiều ngành công nghiệp, nhưng đừng nhầm tưởng rằng điều này không quan trọng đối với việc xây dựng thẩm quyền trên trang web của bạn.

Đó là một cái gì đó mà khách truy cập trang web của bạn sẽ mong đợi để xem.Công nhận mẫu

Đóng góp hoặc tài trợ cho các sự kiện liên quan đến ngành
Điều này có thể xây dựng thẩm quyền thông qua hiệp hội.

Bằng cách làm nổi bật thương hiệu của bạn ở đúng nơi, bạn có thể thể hiện uy quyền của mình trong một chủ đề cụ thể.

Thậm chí tốt hơn nếu bạn có thể nhận được đại diện từ thương hiệu của bạn được mời phát biểu tại các sự kiện quan trọng trong ngành để thể hiện rõ hơn thẩm quyền của bạn.

Nhà tài trợ sự kiện ngành công nghiệp

Tạo và chia sẻ nội dung chất lượng cao
Thể hiện chuyên môn của bạn thông qua việc tạo nội dung và chia sẻ thông tin chất lượng cao.

Là nguồn cung cấp nội dung chất lượng tuyệt vời sẽ định vị thương hiệu của bạn như một cơ quan công nghiệp.

Tạo nội dung lãnh đạo tư tưởng trong lĩnh vực chuyên môn của bạn như whitepaper có nghiên cứu chính chỉ là một ví dụ về chiến thuật này.
Xem thêm: https://ggmedia.biz/outbound-link-la-gi-tac-dung-va-tam-quan-trong-cua-outbound-link/ để có thêm kiến thức về marketing.

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 12/11/2024 09:48 , Processed in 0.147249 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên