Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

3 lý do tại sao quảng cáo Giáng sinh mới của John Lewis là một sự thất bại [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 26/11/2019 10:22:56
Không giống như anh em họ Mỹ của họ, những người thường đợi đến Thứ Sáu Đen để khởi động các chiến dịch quảng cáo Giáng sinh của họ, người Anh bắt đầu ngay sau Halloween.

Tại sao?

Bởi vì họ không tổ chức Lễ Tạ ơn ở Anh. Vì vậy, không có lý do để chờ đợi trước khi tung ra quảng cáo Giáng sinh kích hoạt những cảm xúc mãnh liệt như hạnh phúc và ấm áp, với một chút gợi ý về cảm hứng và nỗi nhớ.

Điều này cho phép các nhà tiếp thị thông thái ở Hoa Kỳ thấy những gì cộng hưởng ở phía bên kia của ao - và thực hiện một vài điều chỉnh vào phút cuối cho các chiến dịch của riêng họ.
Cùng tham khảo tại Seo  để cập nhật thông tin mới nhất nhé.

Thật không may, vụ quảng cáo Giáng sinh năm nay trong Trò chơi cũ của Blighty, đã được Neil Cook , giám đốc sáng tạo toàn cầu của TCC Global mô tả , là một trò chơi nặc danh đáng thất vọng như một cửa sổ cửa hàng không tưởng tượng.

Hoặc, nó có thể là một dấu hiệu của bối cảnh bán lẻ đầy thách thức trên High Street ở Anh, nơi đang bị vùi dập bởi làn sóng cạnh tranh trực tuyến từ Amazon.

Hoặc, nó có thể chỉ đơn giản là báo hiệu sự hối tiếc của một số giám đốc điều hành rằng dự án truyền hình vanity của Yesteryear đã được thay thế tại Marks & Spencer bằng cách tiếp cận đầu tiên về kỹ thuật số thương mại trực tuyến.

Vâng, các nhà quan sát trong ngành được quyền có ý kiến ​​riêng của họ, nhưng họ không được quyền với sự thật của chính họ.

Vì vậy, Yanks sẽ cần đào sâu hơn trong năm nay để khám phá dữ liệu quan trọng và những hiểu biết chiến lược về những gì - và không - xảy ra với quảng cáo Giáng sinh ở nước Anh cũ.

John Lewis quyết định 'rẽ trái' trong năm nay
Mọi người dường như đã gặp khó khăn khi John Lewis, một chuỗi cửa hàng bách hóa cao cấp hoạt động trên khắp Vương quốc Anh, đã quyết định chuyển sang rời khỏi năm nay khi tạo ra chiến dịch quảng cáo Giáng sinh hàng năm.

Trục này đã được kích hoạt sau khi quảng cáo Giáng sinh 2017 của nhà bán lẻ, Số #MozTheMonster , Hồi đánh giá thấp các chiến dịch trước đó, bao gồm:

“ The Bear & The Hare ” vào năm 2013.
“ #MontyThePenguin ” vào năm 2014.
“ #ManOnTheMoon ” vào năm 2015.
“ #BusterTheBoxer ” vào năm 2016.
Craig Inglis, giám đốc khách hàng của John Lewis, gần đây đã nói với Ellen Hammett về Tuần lễ tiếp thị:

Thật đúng khi nói về một số cộng hưởng và tình cảm thương hiệu (#MozTheMonster) không hoàn toàn giống với mức mà chúng ta đã thấy trước khi giật mình. đồng thời vẫn đúng với thương hiệu.

Đó là lý do tại sao nhà bán lẻ đã cung cấp cho đại lý lâu năm adam & eveDDB bản tóm tắt để đưa ra một cách mới mẻ và khác biệt về món quà chu đáo của Arnold và đi xa hơn.

Kết quả đã được đưa ra vào ngày 14 tháng 11 - một quảng cáo video dài 2 phút và 20 giây với tiêu đề, Quảng cáo Giáng sinh của John John & Partners 2018 - #EltonJohnLewis.

Mô tả của video gọi nó là, Cậu bé và Đàn piano.



'Cậu bé và cây đàn piano' là thứ hấp dẫn nhất trong các quảng cáo Giáng sinh của John Lewis
Vậy, quảng cáo Giáng sinh 2018 của John Lewis đã làm như thế nào?

Vâng, nó phụ thuộc vào cách bạn đo lường thành công.

Ví dụ: quảng cáo Giáng sinh năm 2018 của John Lewis, Cậu bé và Đàn piano, có sự tham gia của Elton John, hấp dẫn hơn ba chiến dịch trước đó từ nhà bán lẻ, nhưng kém hấp dẫn hơn bốn chiến dịch khác - nếu bạn đo lường thành công về cách thức nhiều sự chú ý, gắn kết tình cảm và tình cảm tích cực mà quảng cáo Giáng sinh tạo ra từ người xem.

Theo Realeyes , người đã sử dụng công nghệ trí tuệ cảm xúc nhân tạo của mình để xếp hạng tám quảng cáo Giáng sinh của John Lewis đã được xuất bản từ năm 2011, bộ phim tiểu sử chân thành của Rocket Rocket Man đã đạt tổng điểm 7,8 trên 10, xếp thứ năm trong số 10 gắn kết tình cảm và sự chú ý liên tục từ người xem.

Nó cũng tạo ra tỷ lệ bình luận tích cực cao thứ năm (75 phần trăm), chủ yếu nhờ vào sự lựa chọn nhạc phim (Nhạc của bạn Song).

Mặt khác, 18 phần trăm ý kiến ​​là tiêu cực, trong đó người tiêu dùng Anh đặc biệt chỉ trích việc John Lewis sử dụng một người nổi tiếng lớn.

Xếp hạng chiến dịch quảng cáo Giáng sinh của John Lewis

Thêm vào đó, hai phần ba đầu tiên của quảng cáo Giáng sinh, phản ánh về sự nghiệp lừng lẫy của Elton John, bao trùm mặt đất được du hành tốt.

Đó là những cảnh tuổi thơ hướng tới phần ba cuối cùng của quảng cáo thực sự cộng hưởng với cảm xúc của khán giả.

Công nghệ Realeyes
Xem thêm: https://ggmedia.biz/tai-theme-generatepress-full-key-va-update-lien-tuc/
Realeyes, sử dụng công nghệ AI của mình để giúp các thương hiệu như Coca-Cola và Mars tối đa hóa tác động của tiếp thị video của họ, cũng nhận thấy rằng The The Boy And The Pianoật là một thành công lớn đối với phụ nữ, nhưng nó đã thất bại trong việc tạo ra sự gắn kết tình cảm đầy đủ để giành vương miện Giáng sinh, vẫn được tổ chức bởi chiến dịch năm 2011 của John Lewis, đó là Chờ đợi lâu.



Long The Wait Wait, trong đó có một cậu bé đếm ngược những ngày cho đến sáng Giáng sinh, là ngôi sao trên ngọn cây Giáng sinh sau khi đạt điểm 8,8 trên 10 cho hiệu quả tổng thể.

Quảng cáo Giáng sinh cũng kết thúc ở đầu với chất lượng chú ý liên tục cao nhất trong suốt quảng cáo dài 1 phút, 31 giây và lần tham gia nhiều cảm xúc nhất. Nó cũng thu hút tỷ lệ bình luận tích cực cao nhất từ ​​người xem (85%).

Ở vị trí thứ hai là chiến dịch năm 2012 của John Lewis, The The Journey , có số điểm là 8.2.

Quảng cáo Giáng sinh năm 2016, Số #BusterTheBoxer , Hiện có một chú chó lang thang , đã nhảy lên vị trí thứ ba với số điểm là 8.1.

Và chiến dịch năm 2014 của cửa hàng bán lẻ, Số #MontyThePenguin , Lần thứ tư với tổng điểm 8,0.

Theo Realeyes, quảng cáo Giáng sinh của John Lewis thu hút ít sự tham gia, sự chú ý và bình luận tích cực nhất từ ​​người xem là:

Chiến dịch năm 2013, chú gấu và chú thỏ , chú chó với tổng điểm 7,7.
Chiến dịch năm 2015, Số #ManOnTheMoon , Hiện với tổng điểm là 7.6.
Chiến dịch năm 2017, Số #MozTheMonster , Trực tiếp với tổng điểm 7,5.
Chiến dịch gấu Teddy của Heathrow giành chiến thắng trong cuộc chiến quảng cáo Giáng sinh 2018
Đó là một điều để bị đánh bại bởi một số quảng cáo Giáng sinh trước đó của riêng bạn.

Nhưng, nó giống như một cục than trong kho Giáng sinh của bạn để khám phá ra rằng bạn cũng đã bị phần lớn các đối thủ cạnh tranh ăn trong mùa lễ này.

Biểu đồ hiệu suất sáng tạo AI của Realeyes - Giáng sinh 2018

Theo một nghiên cứu thứ hai của Realeyes trong 20 quảng cáo Giáng sinh của các thương hiệu Anh, chiến dịch của Heathrow Airport, có tựa đề là Quảng cáo Giáng sinh chính thức của Heathrow 2018 - The Heathrow Bears Return | #HeathrowBears, phạm là quảng cáo Giáng sinh hấp dẫn nhất năm 2018.
Xem thêm: https://ggmedia.biz/external-linkoutbound-link-la-gikhai-niem-phan-loai-va-cac-luu-y-khi-tao-external-link/để có thêm kiến thức về marketing.


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 24/9/2024 06:20 , Processed in 0.141410 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên