Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Cách nói với Google Nội dung của bạn đã được cập nhật [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 26/11/2019 10:24:53
Chào mừng bạn đến với phiên bản khác của Hỏi SEO ! Đây là câu hỏi ngày hôm nay:

Đối với một nội dung đã tồn tại, nếu nó được cập nhật, làm thế nào chúng ta có thể cho Google biết rằng nó đã được sửa đổi?

Chúng tôi đã thấy rằng trong một số trường hợp, Google tự mình chọn trong khi trong một số trường hợp, bản cập nhật bị bỏ qua và nó thu thập thông tin theo tần số riêng.

Có quy định nào về tỷ lệ câu chuyện nên được cập nhật cho Google để nhận ra rằng một bản cập nhật đã xảy ra không?
Cùng tham khảo tại Seo la gi để cập nhật thông tin mới nhất nhé.
Không có quy tắc nào về việc cần cập nhật bao nhiêu nội dung, nhưng bạn có thể sử dụng ý thức chung của mình.

Nếu tất cả những gì bạn thay đổi là một vài từ hoặc một ngày, hoặc chỉ thêm một hình ảnh chẳng hạn, bạn không thực sự thay đổi nội dung.

Mọi người thích thử trò chơi hệ thống này bằng cách di chuyển các đoạn xung quanh nhưng không thực sự thay đổi quan điểm của một bài viết, ví dụ. Google rất khôn ngoan với điều này và sẽ không thưởng cho bạn vì điều đó.

Tuy nhiên, nếu bạn có một bài viết như Dự đoán SEO 5 năm 2018 và bạn cập nhật nó thành Dự đoán về SEO 5 năm 2019 và thực sự thay đổi hầu hết nội dung, có nhiều cách giúp Google tìm hiểu nhanh hơn về nó .

Nhưng trước khi tôi chia sẻ điều đó, tôi muốn rõ ràng: nội dung cần phải khác biệt .

Bạn không thể chỉ đăng cùng năm dự đoán bạn đã thực hiện vào năm 2018 và đặt chúng theo một thứ tự khác.

Bạn không thể sử dụng bốn trong số năm và chỉ thay đổi một.

Điều đó sẽ không bay.

Tôi sử dụng một bài kiểm tra thực tế. Nếu tôi gửi bài viết này qua email cho những người theo dõi trung thành của tôi, liệu họ có tìm thấy giá trị trong đó không, hoặc tôi sẽ làm họ khó chịu bằng cách gửi cùng một thứ tôi đã gửi trước đây?

Google có khả năng phản ứng tương tự.

Bảo vệ quảng cáo PPC của bạn khỏi các đối thủ cạnh tranh và clickbots.
Tự động bảo vệ quảng cáo của bạn khỏi các đối thủ cạnh tranh, bot, trang trại nhấp chuột và các hình thức gian lận nhấp chuột khác. Thiết lập đơn giản. Bắt đầu thử nghiệm miễn phí ngay hôm nay.

Bắt đầu dùng thử miễn phí
QUẢNG CÁO
Nếu thay đổi nội dung của bạn vượt qua bài kiểm tra trong thế giới thực đó, điều tốt nhất bạn có thể làm là vào Google Search Console và gửi lại sơ đồ trang web có chứa trang đó.
Xem thêm: https://ggmedia.biz/content-marketing-la-gi/
Google thường sẽ lấy trang mới trong một vài ngày.

Nếu bạn thực sự cần nó được lập chỉ mục ngay lập tức (như nếu đó là nội dung nhạy cảm với thời gian), thì thường thực hiện Tìm nạp như Google cho trang trong Search Console sẽ được thu thập thông tin trong vài giờ.

Đừng lạm dụng điều đó - giống như mọi thứ khác, nếu bạn luôn gửi tất cả các trang của mình, bạn sẽ làm giảm tầm quan trọng của tất cả chúng.

Hãy nhớ rằng, Google thường sẽ tin tưởng bạn cho đến khi bạn cho họ một lý do không nên.

Có một câu hỏi về SEO cho Jenny? Điền vào biểu mẫu này  hoặc sử dụng #AskAnSEO trên phương tiện truyền thông xã hội.
Xem thêm: https://ggmedia.biz/tai-theme-flatsome-full-key-update-lien-tuc/ để có thêm kiến thức về marketing.


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 24/9/2024 06:25 , Processed in 0.144321 second(s), 131 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên