Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Phần mềm gửi email Xu hướng Digital Marketing không thể bỏ lỡ trong năm 2019 [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 3/1/2019 10:10:54
Phần mềm gửi email

Facebook có thể đạt đến đỉnh cao
Facebook vẫn đang là nền tảng truyền thông xã hội số 1 tại. Mỹ với hơn 41% người dùng ở độ tuổi trên 65 do đó nếu hoạt. Động tiếp thị nhắm đến nhóm khách hàng lớn tuổi thì không có một công cụ nào có thể tốt hơn Facebook.
Ở một diễn biến khác, sự cố vi phạm dữ liệu gây ảnh hưởng đến 14 triệu. Người dùng trong năm 2018 khiến Facebook bị sụt giảm đáng kể một lượng lớn người dùng trẻ. Các marketer cần xem xét kỹ lưỡng thị trường mục tiêu trong tương lai vì rất có thể. Facebook sẽ không còn phù hợp nếu quảng cáo cho đối tượng trẻ tuổi. Mặc dù thị trường Facebook vẫn vô cùng tiềm năng nhưng tốt hơn hết hãy thận trọng. Hãy đảm bảo rằng đối tượng bạn nhắm đến vẫn đang sử dụng Facebook nếu không bạn đang đi “lệch” quỹ đạo rồi đấy!
Instagram là “thiên đường” dành cho người trẻ
Thật may cho Facebook khi mối lo ngại lớn nhất đã được giải quyết vì quyết định mua lại Instagram. Instagram là kênh truyền thông xã hội giúp người dùng dễ dàng chia sẻ ảnh và video từ điện thoại một cách tối ưu hóa.
Hiện tại, Instagram đã vượt qua con số một tỷ người dùng – một thành tích cực kỳ ấn tượng. Điều đó cho thấy nó là một trong những kênh truyền thông có tốc độ phát triển nhanh chóng. Instagram có nguồn dân cư mạng trẻ hơn Facebook khi phần lớn người dùng là giới trẻ đặc biệt là nhóm đối tượng dưới 30 tuổi.
Cá nhân hóa email marketing Phần mềm gửi email
Email là kênh giao tiếp chính bởi hàng tỷ người vẫn đang sử dụng email cho các mục đích cá nhân, thương mại, công nghiệp, pháp lý, khoa học và học thuật. Nói cách khác, email vẫn đang tồn tại và nó tiếp tục là kênh tiếp thị quan trọng. Tuy nhiên, phần mềm gửi email marketing chung chung với những thông điệp không rõ ràng đã không còn hiệu quả, do đó đòi hỏi email cần có những thay đổi mới mẻ.
Hiện nay, tiếp thị bằng email là kết hợp của tự động hóa và cá nhân hóa. Hãy gửi email marketing cho khách hàng khi nắm bắt được thông tin họ đang tìm kiếm một sản phẩm nào đó. Sau đó, tiếp tục gửi các chương trình khuyến mãi hay video demo được cá nhân hóa cho từng đối tượng. Điều này sẽ mang đến những hiệu quả tiếp thị vô cùng khả quan. Email thường được biết như “cú hích” cuối cùng để thúc đẩy hành động, đặc biệt khi được kết hợp chặt chẽ với các kênh digital marketing.
Chatbot sẽ trở nên phổ biến hơn
Vậy Chatbots là một phần mềm chuyên biệt. Doạt động như một “người trợ giúp” ảo để giao tiếp hỗ trợ hoàn thành mục tiêu của người dùng. Chatbots tương tác với con người một cách tự nhiên, chủ yếu thông qua việc sử dụng. Các cửa sổ trò chuyện dưới dạng văn bản, tuy nhiên việc tương tác bằng giọng nói vẫn khả thi.
Chatbots được sử dụng phổ biến trên Facebook cho nhiều nhiệm vụ khác nhau. Từ cung cấp báo cáo thời tiết cho đến tự động hóa các chức năng hỗ trợ khách hàng cơ bản. Bots cho phép người dùng được cá nhân hóa và tập trung tương tác mà không cần tốn quá nhiều nhân lực. Hiệu quả của chúng trong năm 2018. Đã dẫn đến sự gia tăng đáng kể lượng người dùng. Và dự đoán sẽ trở thành “kẻ thống trị” trên mặt trận digital phần mềm gửi email marketing năm 2019.
Live video sẽ là “ngôi sao sáng chói”
Video được ví như “ngôi sao sáng chói” đang nổi lên nhanh chóng và. Trở thành xu hướng digital marketing hàng đầu. Live video phát triển bắt nguồn từ dịch vụ phát-sóng-video-trực-tiếp. Phổ biến như “Twitch” – với chức năng phát trực tiếp các trò chơi. Điện tử cho người dùng hay các thiết bị điều khiển trò chơi như PS4 của Sony.
Phát-sóng-video-trực-tiếp hay còn gọi là livestream có tác động tích cực. Đến chiến dịch digital marketing khi kết hợp với những người có sức ảnh hưởng (Influencer). Với sự góp mặt của những influencer như người nổi tiếng. Vận động viên hay ca sĩ thì buổi livestream sẽ trở nên thu hút hơn, theo đó. Lượng tương tác trực tiếp qua bình luận sẽ tăng lên đáng kể. Tính tự phát và tương tác của livestream nên được thực hiện một cách kỹ lưỡng. Chuyên nghiệp và có kế hoạch cụ thể nhằm tạo ra hiệu quả tiếp thị tích cực.
Nội dung chất lượng vẫn quan trọng nhất
Content marketing vẫn tiếp tục là yếu tố quan trọng trong chiến dịch digital marketing. Với sự nhấn mạnh về sắc thái trong nội dung. Thấu hiểu sâu sắc hơn về thị trường mục tiêu để nhắm chính xác đến thị trường đó đang là. Xu hướng mới nổi trong ngành tiếp thị. Theo đó, nội dung cần chọn lọc, kết hợp với các kỹ thuật. Cải tiến trong việc đo lường hiệu quả nhằm đảm bảo nội dung dễ dàng lan tỏa và có sự kết nối với người xem.


Phần mềm gửi email Chúc bạn thành công . liên hệ 0915181246 mr ĐẠT để được tư vấn

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 21/12/2024 02:47 , Processed in 0.090960 second(s), 83 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên