Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

4 BÍ QUYẾT VIẾT NỘI DUNG TIN NHẮN SMS BRANDNAME HIỆU QUẢ [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 14/6/2020 14:36:10

Hiện nay, SMS Brandname đang là một “hiện tượng” trong lĩnh vực mobile marketing. Dù rất nhiều doanh nghiệp đã chọn và triển khai, nhưng phần lớn kết quả mà họ thu lại không đáng kể. Tại sao một phương thức quảng bá thương hiệu hữu ích như vậy mà lại không thành công khi áp dụng? Nguyên nhân chính là họ đã không để ý đến những chú ý sắp được liệt kê trong bài viết này. Tìm hiểu ngay nhé!

1. Ghi điểm ngay với khách hàng từ lời mở đầu

Lời mở đầu vô cùng quan trọng; nó quyết định liệu người đọc có muốn tiếp tục đọc tin nhắn hay không. Vì thế lời mở đầu càng sáng tạo, ấn tượng bao nhiêu thì càng thu hút, càng gia tăng khả năng người nhận muốn đọc; muốn mua sản phẩm của bạn bấy nhiêu. Hãy bỏ qua cách giới thiệu, quảng cáo sản phẩm một cách tràn lan. Bạn nên tìm hiểu xem khách hàng cần gì và thích gì, điều gì ở sản phẩm của bạn có thể làm họ ấn tượng. Để có một tin nhắn SMS Brandname hay thì bạn cần có 1 lời mở đầu chất lượng; có chứa những từ ngữ kích thích như chúc mừng, lưu ý…

2. Không nên lạm dụng từ viết tắt

Vì bị giới hạn ký tự và cần sự ngắn gọn, xúc tích trong nội dung tin nhắn; việc dùng chữ viết tắt là điều không thể tránh khỏi. Chắc hẳn bạn cũng đã từng nhận rất nhiều tin nhắn có nội dung viết tắt từ nhà mạng và tin quảng cáo từ các doanh nghiệp. Tuy nhiên bạn không được lạm dụng mà phải sử dụng từ viết tắt một cách phù hợp; chỉ sử dụng những từ viết tắt thông dụng mà bất cứ ai cũng có thể hiểu được. Nếu như tin nhắn SMS Brandname có quá nhiều chữ viết tắt sẽ gây ra cảm giác khó chịu khi đọc; mất đi tính chuyên nghiệp của công ty bạn.

3. Thêm liên kết vào SMS Brandname

Bạn nên chèn liên kết website của mình vào tin nhắn thương hiệu tạo sự dễ dàng truy cập tìm hiểu thông tin. Đây là một cách rất hiệu quả trong việc thúc đẩy khách hàng tiếp cận với sản phẩm và dịch vụ của bạn. Tin nhắn SMS Brandname của bạn có thể không đủ thông tin mà bạn muốn truyền tải đến khách hàng; vì nội dung tin nhắn bị giới hạn và cần ngắn gọn. Do đó việc chèn link vào tin nhắn không những giúp cung cấp được đầy đủ thông tin mà còn có thể nâng cao niềm tin của khách hàng đối với doanh nghiệp của bạn.

>>> Nếu bạn muốn trải nghiệm “hiện tượng” này  thì tại sao lại không liên hệ ngay với Công ty AZTECH - Giải pháp Mobile Marketing qua Hotline 0903858865

4. Thuyết phục khách hàng với nội dung ngắn gọn xúc tích

Tin nhắn thương hiệu phải có một nội dung ngắn gọn xúc tích; mang lại được một giá trị thực và có thể khơi gợi nhu cầu của khách hàng. Để hấp dẫn khách hàng, bạn cần phải dẫn dắt họ đi từ sự ấn tượng, tò mò về sản phẩm tới lợi ích thiết thực mà họ nhận được. Nội dung tin nhắn của bạn không được quá 160 ký tự; nếu quá dài, người nhận sẽ cảm thấy ngộp thở mà lướt qua và không muốn đọc tin nhắn. Như vậy chiến dịch SMS marketing của bạn xem như đã công cốc. Bạn cần xác định những đối tượng khách hàng mà bạn muốn gửi tin nhắn SMS Brandname cho việc xây dựng cách viết phù hợp với từng đối tượng để mang lại hiệu quả cao nhất.

a. Tin nhắn chăm sóc khách hàng

Bạn nên đưa ra những thông tin về các chương trình khuyến mãi, quà tặng tri ân; gửi lời nhắc nhở và chúc mừng vào những dịp đặc biệt cho khách hàng cũ. Với tin nhắn SMS Brandname chăm sóc khách hàng, bạn có thể kết nối với khách hàng bằng cách tạo sự gần gũi, thân thiện. Trong tin nhắn, bạn nên nêu rõ tên của từng khách hàng; như vậy khách hàng sẽ cảm thấy được tôn trọng; quan tâm và được chăm sóc đặc biệt từ dịch vụ của doanh nghiệp bạn. Qua đó càng làm tăng hình ảnh thương hiệu của bạn trong mắt khách hàng. Một lưu ý nhỏ là bạn cần cập nhật dữ liệu khách hàng chính xác thường xuyên để tránh sai lệch thông tin và gửi tin nhắn tràn lan sai đối tượng.

b. Tin nhắn quảng cáo

Bạn cần nêu lên được thông tin sản phẩm; làm nổi bật được đặc trưng; chức năng cũng như những lợi ích mà sản phẩm hay dịch vụ của bạn mang lại.

Hy vọng rằng, với những thông tin trên, bạn đã có đủ tự tin để thực hiện chiến dịch SMS Brandname cho doanh nghiệp của mình một cách hiệu quả. Chúc bạn thành  công!

>>> Đừng quên tham khảo cách đăng ký SMS Brandname tại https://mobile.aztech.com.vn/huong-dan-dang-ky-dich-vu-sms-brandname/ trước khi triển khai chiến dịch nhé.




Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 22/11/2024 02:28 , Processed in 0.110539 second(s), 136 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên