Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Quy trình xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 27/12/2016 12:17:18
                                                                       
                                                                                Nguồn: Agency thiet ke

Xây dựng thương hiệu cũng như xây một ngôi nhà, cần có những thiết kế và quy chuẩn nhất định, bởi đây là thành tố quan trọng bậc nhất để giúp nhãn hàng của bạn nổi bật trên thị trường. Hôm nay, BongSen Media xin giới thiệu đến bạn quy trình xây dựng thương hiệu.



Bước 1: Xác định cấu trúc nền móng của thương hiệu

Cũng như xây dựng một ngôi nhà, nền móng là yếu tố được quan tâm hàng đầu bởi nó quyết đinh độ cao của ngôi nhà. Tương tự như vậy, quy trình xây dựng thương hiệu đòi hỏi những thành tố vững chắc như sau:

• Thành tố thương hiệu gồm logo, tên sản phẩm, đặc điểm giúp nhận dạng thương hiệu…

•  Các Lợi ích thương hiệu): là lợi ích thực tính, lợi ích cảm tính và cao hơn nữa là lợi ích cảm xúc mà người tiêu dùng có được khi mua sản phẩm của thương hiệu đó.

•  Niềm tin thương hiệu:  Niềm tin thể hiện rằng thương hiệu sẽ mang lại lợi ích cho khách hàng.

•  Tính cách thương hiệu: Gỉa sử thương hiệu của bạn là một con người thì nó sẽ có tính cách như thế nào?

•  Tinh chất thương hiệu: Thương hiệu của bạn có gì khác biệt so với thương hiệu khác (Yếu tố này thường được khai thác làm slogan cho Doanh nghiệp)

Bước 2: Định vị thương hiệu

Định vị thương hiệu nghĩa là khi nghĩ về thương hiệu của bạn, người tiêu dùng sẽ nghĩ ngay tới điều gì? Vậy tại sao doanh nghiệp cần định vị thương hiệu? Lý lo đơn giản là, hàng ngày mỗi người tiêu dùng tiếp nhận vô số thông tin về các sản phẩm, doanh nghiệp, thương hiệu, vì vậy nếu thương hiệu của bạn không có điều gì khác biệt rõ nét, chắc chắn họ sẽ không nhớ tới bạn. Cũng như một con người trong cuộc sống, nếu không có gì nổi bật, họ sẽ trở thành một mô hình nhạt nhòa và không có tiếng nói.



Bước 3: Xây dựng chiến lược thương hiệu

Bước tiếp theo trong quy trình xây dựng thương hiệu sau khi đã định vị thành công thương hiệu của bạn chính là một chiến lược xây dựng thương hiệu dài hạn bao gồm rất nhiều yếu tố nhưng quan trọng nhất cần có là: Mục tiêu, Ngân sách và Cách thức thực hiện.

Hãy truy cập website của BongSen Media để biết thêm chi tiết về chúng tôi như một agency thiết kế thương hiệu, thiết kế lịch tết hoặc dịch vụ quảng cáo truyền thông.

Chúc các bạn luôn mạnh khỏe và thành công.

Thông tin được cung cấp bởi :

CÔNG TY QUẢNG CÁO VÀ TRUYỀN THÔNG BÔNG SEN VIỆT NAM
Địa chỉ: 27B Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: (84.4) 3826 4410/ 3926 4604 / 3926 4605 / 3266 9178 / 3266 9176
Fax: (84.4) 39348854
                                       
                               
                                                                                       

Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 20/9/2024 12:52 , Processed in 0.101542 second(s), 132 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên