Khách hàng họ thường mong đợi ở những trải nghiệm trên chính bản thân mình đối với những sản phẩm và dịch vụ của công ty, doanh nghiệp. Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là bạn đã đáp ứng được những mong muốn nào của khách hàng rồi, hay chỉ dừng ở một mức độ nào đó. >>công ty tổ chức sự kiện, công ty tổ chức lễ khai trương,cho thuê bàn ghế sự kiện, cho thuê âm thanh tphcm, cho thuê múa lân tphcm, cho thuê cổng hơi sự kiện, sản xuất cổng hơi . Nhãn hiệu mà bạn tung ra có tạo được tiếng vang và mọi người có yêu thích nó hay không. Giá cả và sản phẩm của dịch vụ công ty, doanh nghiệp bạn có cao hơn đối thủ cạnh tranh hay đang hợp lí? Những câu nói đó bạn phải tự đặt ra thì lúc đó mới tìm được câu trả lời và đáp ứng được.Thông thường thì một chiến lược quảng cáo xuất sắc nếu muốn giữ chân được khách hàng thì phải đi kèm với chất lượng của sản phẩm, dịch vụ. Không ngừng ở việc chỉ PR cho sản phẩm đó trong một thời gian nhất định. Mà thông qua chương trình quảng cáo bạn muốn sản phẩm dịch vụ đó được người tiêu dùng biết đến là một loại hàng hóa có chất lượng tốt và đáng tin dùng. Đó mới chính là mục tiêu quan trọng khi làm quảng cáo. Nếu như công ty của bạn không tạo được tiếng vang từ những sản phẩm, dịch vụ mà mình PR trong quá trình quảng cáo thì dù chương trình có rầm rộ đến đâu thì sau đó hàng hóa cũng không bán được.Cách giải quyết là bạn phải nỗ lực làm ổn thỏa những vấn đề trong công ty, doanh nghiệp như vậy thì mới làm điểm tựa cho chương trình quảng cáo bên ngoài. Biết được tiềm năng của thị trường Có nghĩa là bạn phải thống kê được là sản phẩm/dịch vụ mà bạn đang bán trên thị trường chiếm thị phần bao nhiêu trong chiếc bánh thị phần thị trường. Thông tin này là cực kì quan trọng và hữu ích bởi vì chúng ta sẽ thống kê được phần trăm thống lĩnh của sản phẩm trên thị trường của doanh nghiệp và của cả đối thủ. Biết người biết ta thì trăm trận trăm thắng. Khi bạn có được những thống kê chi tiết về đối thủ của mình thì khi bạn vạch ra chiến lược quảng cáo thì mới đúng đắn được. Nếu không tự tìm được cách thống kê thị phần thì bạn có thể nhờ đến công cụ tìm kiếm google để tìm kiếm các số liệu kinh doanh của doanh nghiệp đối thủ.Phải biết được, hiểu rõ những ảnh hưởng làm quảng cáo có thể thành công hay thất bại thì mới có thể cạnh tranh được trong thị trường.
|