Thời gian đăng: 17/4/2017 13:50:08
Ca sĩ, nghệ sĩ, diễn viên, người mẫu, hoa hậu... – là những người quá thân thuộc trong các sự kiện hoặc chương trình quảng cáo. Những người nổi tiếng với số lượng người hâm mộ đông đảo về tài năng hoặc đời sống, sự nghiệp của họ khiến cho giới trẻ bị thu hút bởi những người nổi tiếng ấy. Họ cũng sẽ kéo lượng Fan hâm mộ đông đảo của họ quan tâm đến những sản phẩm mới hoặc những thông tin liên quan đến doanh nghiệp. Kể từ đó những sản phẩm mới tung ra thị trường hoặc những sản phẩm đang gặp khủng hoảng sẽ dễ dàng được người tiêu dùng biết đến hoặc không còn tẩy chay sản phẩm.
>>> Xem thêm: cho thuê âm thanh sự kiện,cho thuê bàn ghế giá rẻ,dịch vụ tổ chức sự kiện,cho thuê bàn bar,bán cổng hơi sự kiện,tổ chức tết trung thu cho các bé,dịch vụ tổ chức lễ khai trương,công ty tổ chức quốc tế thiếu nhi,tổ chức sự kiện tổng kết cuối năm, công ty tổ chức sự kiện
Lợi ích của người nổi tiếng tham gia sự kiện là thế, nhưng không phải lúc nào nó cũng mang lại kết quả như mong muốn cho doanh nghiệp. Việc lựa chọn người nổi tiếng cũng cần phải qua rất nhiều yếu tố vì như chúng ta cũng biết mặt truyền thông về số đông rất kinh khủng, một khi người nổi tiếng tham gia event được khán giả ủng hộ về mọi mặt, có những hoạt động tích cực thì event của doanh nghiệp, sản phẩm của doanh nghiệp cực kì có lợi trên thị trường, sẽ được khách hàng mục tiêu (những người hâm mộ người nổi tiếng) ủng hộ theo về các dòng sản phẩm, nhưng nếu họ có những ảnh hưởng tiêu cực trong cuộc sống, những hành vi thái độ không tốt trong nghề nghiệp hoặc cuộc sống cá nhân của họ có những yếu tố không tốt thì số đông đó cũng ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh và event của doanh nghiệp.
Một số sự kiện, sản phẩm hoặc chương trình được cân đo mức độ tầm cỡ qua số lượng nhân vật nổi tiếng trong Showbiz, họ quan niệm càng nhiều sao tham gia thì sự kiện càng thành công và đạt nhiều kết quả tốt đẹp. Việc lựa chọn một người nổi tiếng tham gia vào quảng cáo còn chịu nhiều áp lực hơn do việc lựa chọn người nổi tiếng cần đong đếm trong việc từ cuộc sống, sự nghiệp cho đến mức độ am hiểu về sản phẩm cũng cần phải được đong đếm nhiều.
Sau khi lựa chọn được một nhân vật nổi tiếng thì bắt buộc điều khoản trong hợp đồng phải cực kì chặt chẽ, một khi đã tham gia sự kiện hoặc trở thành đại sứ thương hiệu cho một nhãn hàng thì họ sẽ trở thành người đại diện, người đi tiên phong trong hoạt động của doanh nghiệp về sản phẩm, về sự kiện sắp tổ chức mặc dù muốn kiểm soát hay không thì một khi có những hành động đã không đẹp mắt thì khó có thể cứu vãn được sản phẩm và doanh nghiệp.
Từ những rủi ro trước mắt có thể nắm bắt được thì doanh nghiệp phải thật sự thận trọng trong vấn đề lựa chọn người nổi tiếng cho event hoặc sản phẩm của doanh nghiệp. Nếu bạn mong muốn người nổi tiếng được thực hiện công tác PR cho event hoặc sản phẩm của doanh nghiệp mà vẫn chưa hiểu rõ về họ thì có thể nhờ những cơ quan, đơn vị liên quan tìm hiểu kỹ lưỡng về họ trước khi cộng tác để tránh những sai sót không đáng có trong quá trình trình làng sản phẩm cũng như event.
|
|