Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Thu hút khách hàng như thế nào trong kinh doanh [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 5/5/2017 10:29:48

Thị trường kinh doanh ngày càng một mở rộng hơn vì thế lượt cạnh tranh cũng như là nhiều nhà cung cấp từ các công ty, doanh nghiệp được mở ra không ngừng. Và vấn đề lớn được đặt ra ở đây đó chính là làm thế nào để có thể thu hút được lượng khách hàng nhiều nhất giữa môi trường kinh doanh đầy tính khốc liệt này. Bài viết này công ty tổ chức sự kiện Vietlinks event sẽ cho bạn xem qua những cách để có thể thu hút khách hàng trong kinh doanh.


>>> Xem thêm: cho thuê âm thanh sự kiện, cho thuê bàn ghế giá rẻ, dịch vụ tổ chức sự kiện, cho thuê bàn bar, bán cổng hơi sự kiện, tổ chức tết trung thu cho các bé, dịch vụ tổ chức lễ khai trương, công ty tổ chức quốc tế thiếu nhi, tổ chức sự kiện tổng kết cuối năm, công ty tổ chức sự kiện



Các chương trình khuyến mãi trong năm của doanh nghiệp

Thường các công ty doanh nghiệp họ rất quan tâm đến lợi nhuận để có thể thõa mãn được doanh thu cũng như các vấn đề ngân sách và gia tăng được sự thõa mãn của khách hàng. Các chương trình khuyến mãi là vô cùng cần thiết . Để làm được việc đó thì công ty/doanh nghiệp cần thiết lập các mức giá thích hợp để hỗ trợ các chiến lược marketing, từ đó bổ sung thêm các chương trình ưu đãi khuyến mãi từ đó đạt được các mục tiêu bán hàng. Nhất là khi roi vào những thời điểm lượng cầu xuống thấp thì đang gặp các tình trạng khó khăn, cửa hàng cần phải tung ra những chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn để thu hút sự chú ý của khách hàng và đồng thời đảm báo được doanh thu chấp nhận được.


Biết lắng nghe và thấu hiểu

Phải là người luôn luôn biết lắng nghe và thấu hiểu. Bởi vì đối với khách hàng điều mà họ quan tâm nhiều nhất đó chính là phải biết cách tận tâm với họ. Một khách hàng đôi khi lui tới cửa hàng đó nhiều không phải bởi vì nó rẻ, mà đó chính là sự lắng nghe, thấu hiểu và có thái độ phục vụ nhiệt tình. Có thể đó là để cho họ bày tỏ quan điểm, bạn có thể càng hiểu rõ hơn những vấn đề của họ . Khi bạn hiểu được những điều đó rồi thì bạn có thể đảm bảo rằng phần thuyết trình của bạn sẽ đáp ứng được những cái họ đang quan tâm và muốn được giải quyết.


Cư xử với khách hàng một cách lịch sự và nhiệt tình nhất có thể

Khách hàng luôn luôn là thượng đế. Bởi vì thế mà những hành động cư xử mà bạn dành cho khách hàng được xem là bộ mặt của công ty/doanh nghiệp. Hành động đơn giản đó có thể là một nụ cười thân thiện, những lời chào ấm áp thân quen hỏi thăm đối với những khách hàng quen. Những câu cám ơn hay xin lỗi. Đó cũng là chìa khóa giúp khách hàng tin tưởng và trung thành với sản phẩm/dịch vụ công ty bạn.


Chương trình ưu đãi cho hội viên

Tất cả những hệ thống bán lẻ hay hệ thống siêu thị, thương mại, rạp chiếu phim luôn sử dụng hình thức thẻ hội viên tích điểm cộng để đổi lấy quà sau mỗi lần mua sản phẩm. Điều này vô cùng là cần thiết và khuyên khích người tiêu dùng sử dụng sản phẩm/dịch vụ trong những lần sau.


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 31/12/2024 03:20 , Processed in 0.106465 second(s), 132 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên