Thời gian đăng: 18/5/2017 11:04:11
Cho dù bạn đang sử dụng quà tặng cho bất cứ mục đích gì hay bất cứ chương trình nào thì những lợi ích mà những món quà tặng đem lại đều nhằm để tạo dựng hình ảnh của công ty trong mắt người tham dự. Những công ty sử dụng quà tặng đúng cách trong tổ chức sự kiện có thể tạo ấn tượng mạnh mẽ, và nhắc nhớ mọi người về sự kiện mà họ đã trải nghiệm, tạo cảm hứng cho họ kết nối với thương hiệu trong tương lai.
>>> Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện tphcm , cho thuê bàn ghế giá rẻ , cho thuê âm thanh ánh sáng tphcm , cho thuê Pg model , cho thuê đoàn lân sư rồng , cho thuê bàn bar ghế bar , cho thuê cổng hơi rối hơi , công ty tổ chức lễ khai trương
Quà tặng khai trương
Khai trương là một trong những dịp tốt nhất mà các doanh nghiệp cố gắng khẳng định và tạo thiện cảm đến khách mời, vì vậy chọn một món quà vừa ấn tượng vừa mang thương hiệu mình sẽ rất quan trọng. Thông thường trong những dịp như thế này người ta có thể sử dụng những loại quà như: Huy hiệu có in hình logo công ty, sản phẩm dùng thử, đồng hồ, hộp đựng namecard, ống cắm bút…
Quà tặng họp báo, hội thảo, hội nghị khách hàng
Cũng như quà tặng trong khai trương, quà tặng họp báo hay bất cứ loại quà tặng trong bất cứ chương trình nào của doanh nghiệp và người tổ chức đều mang mục đích chính là lưu lại hình ảnh, tạo ấn tượng trong tâm trí khách hàng và quà tặng họp báo cũng vậy. Bên cạnh đó nhằm phục vụ cho mục đích riêng của các chương trình họp báo hay hội thảo thì đa số nhà tổ chức cũng có xu hướng chọn các món quà tặng như viết, sổ, hộp đựng đĩa CD, sổ đựng namecard, túi xách...
Quà tặng trong các chương trình mang tính cộng đồng, từ thiện
Khác với các chương trình được tổ chức trong nhà, đa số các chương trình vì cộng đồng, từ thiện thường là những chương trình tổ chức ngoài trời với số lượng tham gia rất đông đảo nên mục đích nhắm tới nhiều nhất không những tạo dựng hình ảnh cho những người tham gia mà cả những ngưởi không tham gia. Quà tặng mà người tham dự thường nhận được là nón áo thun, túi xách (loại túi thân thiện với môi trường), nón, nước uống, móc khóa…
Quà tặng cuối năm
Quà tặng cuối năm không chỉ là dịp để khẳng định thương hiệu của doanh nghiệp mà còn là dịp thể hiện lòng tri ân đối với các khách hàng lâu năm, từ đó tạo được thiện cảm và giữ mối quan hệ lâu dài. Thông thường người ta sẽ tặng lịch, lịch bàn, chữ thư pháp, bộ tranh gỗ, ông phúc lộc thọ hay các món quà tặng phong thủy.
Quà tặng bốc thăm may mắn
Nếu như món quà có thể được phát trước sự kiện hay khi khách đã ra về mang tính đại trà nên có thể không mang giá trị lớn thì quà tặng bốc thăm may mắn lại thường được xem trọng vì nó kích thích người tham dự hưởng ứng và giữ chân khách hàng đến phút cuối.
Tùy tính chất của từng sự kiện mà người làm event sẽ quyết định chọn những món quà phù hợp, chẳng hạn người ta thường hay tặng những món quà như laptop, TV LCD, tủ lạnh... cho phần bốc thăm trúng thưởng ở những hội nghị tri ân khách hàng, còn trong một hội thảo mang tính học thuật, những món quà như các suất học bổng toàn phần sẽ đem lại niềm phấn khích lớn cho người tham dự.
Quà tặng trong sự kiện cho giới trẻ
Giới trẻ thường thích những món quà độc đáo, phá cách hoặc những món quà ngộ nghĩnh, dễ thương. Bạn có thể tặng họ những chiếc nón bảo hiểm có logo vẽ bằng airbrush, phiếu vẽ graffity, ba lô, giá đựng điện thoại, gấu bông, gương lược, mặt dây chuyền hay vòng đeo tay... Những món đồ hi-tech cũng làm cho giới trẻ rất hứng thú, nhất là những chương trình bốc thăm có trúng những món quà như iPhone, iPad, iPod...
Chuyện quà tặng có thể là một thử thách nhưng cũng là cơ hội lớn để kết nối với đối tượng khách hàng mục tiêu. Mọi người thích được nhận quà. Và bạn cần chọn món quà phù hợp, lập kế hoạch và tìm ngân sách – để tạo ra một cú hích lâu dài cho thương hiệu
|
|