Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Cách thức tổ chức buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 25/5/2017 11:25:00

Lễ kỷ niệm thành lậpcông ty là dịp để công ty tổng kết lại quá trình hoạt động của mình trong suốtthời gian kể từ khi thành lập đến khi buổi lễ diễn ra. Đây cũng là buổi lễ vớimục đích thể hiện sự tri ân đến khách hàng và đối tác đã hợp tác, gắn bó vớicông ty để có được thành công ngày hôm nay. Buổi lễ cũng là cơ hội để bày tỏ sựcảm ơn tới toàn thể nhân viên công ty đã chung tay xây dựng sự lớn mạnh củacông ty.

>>> Xem thêm: Công ty tổ chức sự kiện tphcm , cho thuê bàn ghế giá rẻ , cho thuê âm thanh ánh sáng tphcm , cho thuê Pg model , cho thuê đoàn lân sư rồng , cho thuê bàn bar ghế bar , cho thuê cổng hơi rối hơi , công ty tổ chức lễ khai trương


Sau đây là các bướcchuẩn bị tổ chức lễ kỷ niệm thành lập công ty:

1. Xác định chủ đề cho buổi lễ

Trước tiên, bạn nênchọn chủ đề cho buổi lễ. Việc xác định chủ đề cho buổi lễ sẽ giúp bạn có ýtưởng để lên kế hoạch và cách tiến hành từ việc mời khách, trang trí đến địađiểm tổ chức.

Một số chủ đề bạn cóthể chọn như:

- Theo thập niên:Công ty bạn có thể thành lập được 10 năm hoặc 20 năm bạn nên nhấn mạnh vào consố đó, công ty bạn thành lập vào những năm 1980 bạn có thể tổ chức buổi lễ theophong cách thập niên 80.

- Màu sắc: Màu sắcbạn có thể lấy màu nhận diện thương hiệu của công ty bạn. Toàn bộ nhân viêntham gia, bàn ghế thậm chí giấy mời bạn cũng nên để màu sắc theo thương hiệucủa bạn.

- Thời trang: Bạn cóthể thể hiện sự sáng tạo bằng cách lựa chọn những trang phục hoặc trang điểmđặc biệt một chút và vẫn gắn với thương hiệu của công ty, chắc chắn các đối táctham dự sẽ vô cùng ấn tượng.

- Phong cách liênquan đến công ty: Bạn có thể lựa chọn chủ đề theo sản phẩm của công ty, ví dụcông ty bạn làm về lĩnh vực xe hơi, bạn có thể trang trí, thiết kế theo mô hìnhxe hơi trong buổi lễ…

2. Bắt đầu lên kịch bản

Sau khi bạn đã xácđịnh được chủ đề buổi lễ bạn lên kịch bản cho buổi lễ. Đầu tiên bạn lên kịchbản sơ bộ sau đó lên kịch bản chi tiết và họp bàn để thống nhất nội dung kịchbản.

3. Địa điểm tổ chức

Bạn chọn địa điểm tổchức buổi lễ sao cho phù hợp nhất với yêu cầu của công ty về mặt nội dung, hìnhthức, tính chất…. Bạn cũng nên thiết kế chuẩn bị trước sơ đồ thể hiện rõ vị trítổ chức buổi lễ, vị trí bục phát biểu, khu vực sắp xếp các bàn tiệc đãi kháchhàng, vị trí khu vực bàn của các nhà đầu tư, bàn của đối tác….

4. Thời gian tổ chức buổi lễ

Thời gian tổ chứcbuổi lễ phải được xác định khi lên kế hoạch cho buổi lễ. Bạn sắp xếp thời gianhợp lý cho công tác chuẩn bị chương trình, tập dượt, thực hiện tổng duyệt, thờiđiểm diễn ra khai mạc, thời điểm làm lễ, người đại diện phát biểu, tổ chức traothưởng, tiến hành nghi thức kỷ niệm và tiệc liên hoan.

5. Gửi thiệp mời

Sau khi có các kếhoạch ngày giờ cụ thể bạn tiến hành gửi giấy mời theo danh sách khách mời đãchuẩn bị, bạn nên lưu ý trong giấy mời về chủ đề mà buổi tiệc của bạn hướng tớiđể khách mời có thể chuẩn bị được tốt nhất.

Mặc dù nhân viêntrong công ty là người thường xuyên gặp nhưng bạn vẫn nên gửi giấy mời để nhânviên biết đây là buổi lễ quan trọng thế nào đối với công ty. Bạn có thể gửitrực tiếp cho nhân viên trong ngày làm việc, nếu công ty quy mô lớn, nhiều nhânviên, nhiều chi nhánh bạn có thể gửi email cho họ.

Bạn nên gửi thiệp mờitrước ít nhất 3 tuần khi tổ chức để mọi người có thời gian chuẩn bị

6. Chuẩn bị các vật phẩm cũng như thức ăn phục vụbuổi tiệc

Các vật phẩm bạn cầnchuẩn bị như banner treo, huy chương hoặc bằng khen, nước uống cho khách mời….

Thức ăn phục vụ trongbuổi tiệc

Trong các buổi tiệcthức ăn là phần thú vị nhưng cũng rất phức tạp. Bạn nên chắc rằng các món ănphù hợp với những vị khách ăn kiêng hoặc thường bị dị ứng thực phẩm.  Bạnnên tổ chức tiệc buffet với nhiều món để các vị khách có thể lựa chọn thoải máimón ăn mà mình có thể ăn.

Những trang thiết bịvề âm thanh, ánh sang, ghế ngồi, hoa tươi… bạn nên đặt đơn vị tổ chức sự kiện.

7. Tổng duyệt trước sự kiện

Các tiết mục và diễntiến của sự kiện bạn nên tổng duyệt trước khi diễn ra 1-2 ngày để đảm bảo trìnhtự và nội dung của buổi lễ diễn ra đúng kế hoạch bạn đã đặt ra.

Trên đây là nhữngkinh nghiệm mà Hoàng Thiên muốn chia sẻ với các bạn. Chúc các bạn có một buổilễ kỷ niệm thành lập công ty thành công tốt đẹp!


Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 6/1/2025 13:27 , Processed in 0.142006 second(s), 132 queries .

© Copyright 2011-2025 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên