Hàng khuyến mãi Hang khuyen mai hang thanh ly hàng thanh lý

Từ khóa hot: Thời trang Đồng hồ Thẩm mỹ Xây dựng Chăm sóc sức khỏe   |  
Tìm nâng cao
In Chủ đề trước Tiếp theo

Tối ưu hóa quảng cáo trên Twitter để tăng hiệu quả [Copy địa chỉ]

Thời gian đăng: 31/5/2017 08:48:56

Việc quảng cáo trên website của twitter là một bước quảng bá sản phẩm khá hay mà ngày nay được các công ty, doanh nghiệp, tổ chức cá nhân rất thường hay áp dụng. Không chỉ có những doanh nghiệp lớn giàu tiềm năng sử dụng twitter để quảng bá cho sản phẩm mà ngay cả những doanh nghiệp nhỏ ngày nay cũng sử dụng nó để hỗ trợ cho việc quảng cáo và chăm sóc khách hàng.





>>Xem thêm:  
cho thuê bànghế tphcm, chothuê âm thanh event, chothuê âm thanh tphcm, cho thuê bànghế hội nghị, cho thuê cổng hơi , bán cổng hơi sự kiện




Và số lượng các doanh nghiệp nhỏ tham gia vào loại hình này cũng đang vượt trội bởi xét ở trên nhiều phương diện thì twitter là công cụ hữu hiệu đáng để tận dụng. Bài viết này công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Vietlinks event sẽ gợi ý cho bạn những cách tối ưu hóa quảng cáo trên twitter để đặt hiệu quả.




Tạo ra những hashtag






Hashtag là một tính năng mới tuyệt vời mà hầu hết các trang mạng xã hội hiện nay đều có. Công dụng của Hastags dùng để gộp lại những tweet có những nội dung tương tự hoặc những tweet viết cùng một hashtag. Cú pháp sẽ bao gồm một dấu # và những chữ cái viết liền không dấu. Sau khi sử dụng hình thức này thì mẫu tin của bạn sẽ có liên kết với hashtag mà bạn đã viết. Và khi họ click vào họ sẽ xem được những tweet đã từng sử dụng hashtag này. Ví dụ như hashtag #marketingonline chẳng hạn.




Chia sẻ những nội dung liên quan




Không chỉ tập trung vào bán hàng mà bạn còn phải biết chia sẻ những bài viết của các đồng nghiệp, khách hàng thông qua việc theo dõi để biết được các khách hàng đã sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn như thế nào. Điều này sẽ giúp bạn chia sẻ được rộng rãi uy tín cũng như là khẳng định thương hiệu có chất lượng và được mọi người tin cậy.




Biết cách chăm sóc content




Những bài viết trên twitter thường bị giới hạn dưới 140 từ. Điều đó có nghĩa là bất kì một nội dung bào mà bạn muốn truyền đạt đều bị giới hạn. Nó buộc bạn phải biết cách thể hiện xúc tích chứ không quá lang man những nội dung cần phải truyền tải. Những bài đăng ngắn gọn như vậy thường ngắn rất ngắn gọn và xúc tích. Mạng xã hội có ưu điểm là nếu như người đó theo dõi bạn thì chỉ vài giây tích tắc sau khi bạn viết tweet là người theo dõi bạn đã nhận được ngay.




Phải đăng bài thường xuyên




Việc đăng bài thường xuyên sẽ khiến fanpage của bạn không bị nguội lạnh trên mạng xã hội. Bạn sẽ làm cho mọi người dễ dàng theo dõi bạn hơn. Mọi người khi online nếu họ thấy fanpage của bạn thường xuyên và liên tục được cập nhật. Họ sẽ vô cùng tin tưởng .



Đánh giá

Lưu trữ | Phiên bản Mobile | Quy chế | Chính sách | Chợ24h

GMT+7, 28/12/2024 11:43 , Processed in 0.129232 second(s), 134 queries .

© Copyright 2011-2024 ISOFT®, All rights reserved
Công ty CP Phần mềm Trí tuệ
Số ĐKKD: 0101763368 do Sở KH & ĐT Tp. Hà Nội cấp lần đầu ngày 13/7/2005, sửa đổi lần thứ 4 ngày 03/11/2011
Văn phòng: Tầng 9, Tòa Linh Anh, Số 47-49 Khuất Duy Tiến, P. Thanh Xuân Bắc, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: (84) 2437 875018 | (84) 2437 875017 | E-Mail: cho24h@isoftco.com

Lên trên